Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

Chương trình áp dụng cho 1.000 khách hàng đầu tiên đăng ký sử dụng dịch vụ. Theo đó, khách hàng được tặng 2 tháng thuê bao phần mềm (gói cơ bản), miễn phí thu hộ trong 3 tháng đầu và  cam kết duy trì phí thu hộ chỉ 1.000đ/giao dịch liên tục trong 2 năm.

Đồng thời, khách hàng được hưởng các ưu đãi khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của BIDV như: Giảm 50% phí dịch vụ chuyển tiền trong nước, chuyển tiền quốc tế, thanh toán lương, thanh toán hóa đơn trên BIDV iBank trong 06 tháng cho khách hàng mở mới tài khoản thu hộ/đăng ký mới BIDV iBank, miễn phí mở và quản lý tài khoản BIDV năm đầu tiên. BIDV cũng triển khai tặng thẻ ghi nợ/thẻ tín dụng quốc tế doanh nghiệp BIDV và miễn phí thường niên trong 1 năm đầu. Chương trình áp dụng đến hết 30/6/2024.

Bằng việc tích hợp hình thức QR có khả năng gạch nợ hóa đơn trên các nền tảng ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket, ezGolf thông qua Open API, BIDV cung cấp tới người tiêu dùng dịch vụ thanh toán qua QR với nhiều tiện ích vượt trội cho cả khách hàng, khách sạn và khu vui chơi.

Khi phát sinh giao dịch đặt/thanh toán tiền phòng/vé khu vui chơi, khách hàng chỉ cần sử dụng điện thoại cá nhân để quét QR thanh toán mà không cần thực hiện các thao tác như nhập số tiền thanh toán, đơn vị thụ hưởng, hạn chế tối đa những sai sót trong quá trình thanh toán.

Đối với các khách sạn, khu vui chơi, doanh thu được cập nhật tức thời và được tự động gạch nợ hóa đơn trên chính phần mềm ezCloud, giúp việc ghi nhận thanh toán nhanh chóng, chính xác,... giảm tải việc theo dõi, quản lý đơn hàng cho thu ngân, giúp tiết kiệm chi phí quản lý và vận hành của khách sạn.

Các giải pháp đến từ BIDV và ezCloud là công cụ hữu ích giúp các khách sạn, khu vui chơi quản lý dòng tiền rõ ràng và hiệu quả, tối ưu nguồn lực và tiết kiệm chi phí, thể hiện cam kết mang tới các sản phẩm dịch vụ số chuyên nghiệp, tiện lợi của BIDV tới cộng đồng doanh nghiệp.

Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV trên nền tảng ezCloud nằm trong định hướng phát triển sản phẩm dịch vụ số cho khách hàng từ hệ thống BIDV Open API.

Trước đó, vào tháng 11/2023, trong khuôn khổ Lễ ra mắt chính thức hệ thống BIDV Open API, BIDV và ezCloud đã tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện nhằm tích hợp 02 hệ thống để mang đến cho hơn 9.000 khách sạn và khu vui chơi trong hệ sinh thái ezCloud các tiện ích tài chính từ BIDV.

Minh Anh

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Bình đón 318.000 lượt khách dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Quảng Bình đón 318.000 lượt khách dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Ngày 2/5, thông tin từ Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình, trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024, tỉnh này đã đón khoảng 318.000 lượt khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng, tăng 27% so với cùng kỳ năm 2023, đạt doanh thu 365,7 tỷ đồng.

Biên phòng Quảng Ngãi tạm giữ 1.700 lít dầu DO không rõ nguồn gốc
Biên phòng Quảng Ngãi tạm giữ 1.700 lít dầu DO không rõ nguồn gốc

Thông tin từ Bộ Tư lệnh Biên phòng tỉnh Quảng Ngãi, đơn vị vừa phát hiện, tạm giữ 1.700 lít dầu D.O không rõ nguồn gốc xuất xứ tại địa bàn xã Bình Hải, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Bắc Giang: Hàng nghìn công nhân trong các KCN đi làm dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Bắc Giang: Hàng nghìn công nhân trong các KCN đi làm dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Trong khi hầu hết người lao động được nghỉ dịp nghỉ lễ Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5 thì tại các khu công nghiệp (KCN) của tỉnh Bắc Giang vẫn có hàng nghìn công nhân làm việc, nhằm bảo đảm tiến độ sản xuất các đơn hàng.

Hôm nay, OECD xây dựng ‘hướng dẫn mới’ cho nhà phát triển trí tuệ nhân tạo
Hôm nay, OECD xây dựng ‘hướng dẫn mới’ cho nhà phát triển trí tuệ nhân tạo

Mặc dù "Nguyên tắc của OECD về AI" không có tính ràng buộc về mặt pháp lý nhưng đã được 46 quốc gia ký kết. Điều này có tác động đến việc các nước xây dựng chính sách về AI của riêng mình.

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng Tư tăng 9%
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng Tư tăng 9%

Theo thông tin từ Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 4/2024 tăng 2% so với tháng trước và tăng 9% so với cùng kỳ năm trước nhờ sự đóng góp tích cực của ngành du lịch.

Ông Donald Trump để ngỏ khả năng rút quân khỏi một đồng minh giàu có nếu đắc cử Tổng thống Mỹ?
Ông Donald Trump để ngỏ khả năng rút quân khỏi một đồng minh giàu có nếu đắc cử Tổng thống Mỹ?

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí TIMES, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump mới đây cho rằng, không thể để 40.000 quân nhân ở một vị trí nguy hiểm.