Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Biệt thự thương mại - Sản phẩm phải sở hữu của khách hàng thông thái

Với thiết kế thông minh và tinh tế, biệt thự thương mại Anlac Green Symphony là sản phẩm bất động sản kiến tạo giá trị kép, vừa mang đến không gian sống đẳng cấp, vừa là nguồn sinh lời mạnh mẽ nhờ vị trí lõi sầm uất của khu đô thị, là sản phẩm nhất định phải sở hữu của khách hàng thông thái.

Biệt thự thương mại - Khẳng định đẳng cấp của gia chủ

Bất kỳ một khách hàng thông thái và có “gout” sống khác biệt nào cũng luôn mong muốn một ngôi nhà mà bên trong là một không gian đầm ấm, yên tĩnh và rộng lớn, thả mình trên chiếc ghế bành êm ái, ngắm cây lá xanh mát qua ô cửa, nhưng bước chân ra ngoài lại là cả một khu phố sầm uất, nhộn nhịp các cửa hàng kinh doanh sang trọng.

Những ngôi nhà vừa mang lại không gian sống tinh tế song vẫn tạo được giá trị kinh doanh đầu tư luôn là sản phẩm mà khách hàng cao cấp khát khao sở hữu. “Biệt thự thương mại” – một kênh đầu tư bền vững được giới thành đạt ưa chuộng bởi đẳng cấp mà nó mang lại cho gia chủ.

Biệt thự thương mại là loại hình biệt thự với diện tích lớn, phong cách thiết kế là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, nằm trên những khu phố trung tâm, thường được chọn lựa bởi những thương hiệu lớn trên thế giới để cung cấp các dịch vụ cao cấp như lounge bar, spa, thẩm mỹ viện, showroom thiết kế nội thất… Không chỉ để ở, chủ nhân hoàn toàn có thể khai thác kinh doanh ngay tại ngôi nhà của mình.

Phân khu biệt thự thương mại tại KĐT Anlac Green Symphony
Phân khu biệt thự thương mại tại KĐT Anlac Green Symphony.

Với thiết kế thông minh, tinh tế, biệt thự thương mại là sản phẩm bất động sản kiến tạo giá trị kép, vừa mang đến không gian sống đẳng cấp, vừa là nguồn sinh lời mạnh mẽ cho cả đầu tư và kinh doanh.

Một không gian kết hợp giữa sống và kinh doanh như vậy đang dần hiện hữu tại phía Tây Hà Nội. Nằm giữa Trung tâm Hành chính mới, tiếp giáp 2 luồng phát triển đô thị là Mỹ Đình và Hoài Đức, phân khu biệt thự thương mại và nhà phố thương mại Anlac Green Symphony đang mở bán đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng cao cấp.

Biệt thự thương mại Anlac Green Symphony – Nhân tố mới định hình giá trị kép

Nâng tầm hưởng thụ cuộc sống

Phân khu biệt thự thương mại Anlac Green Symphonyđược phát triển với tầm nhìn dành cho cư dân thủ đô, tạo một không gian sinh sống, giải trí và mua sắm tại trung tâm sầm uất của khu đô thị. Như những quảng trường Trung tâm ở châu Âu, đây là nơi tập trung mọi tiện ích hàng đầu, , trong khi vẫn đảm bảo đủ những không gian sinh sống, nghỉ dưỡng riêng tư biệt lập.

Được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp kết hợp với cảm hứng quy hoạch phố cổ Hà Nội xưa, biệt thự thương mại Anlac Green Symphonylà những tác phẩm kiến trúc sang trọng, tinh tế, nâng tầm hưởng thụ cuộc sống của chủ nhân.

Mặt tiền thoáng rộng hướng ra đường lớn cùng cảnh quan sân vườn bao quanh tạo ra một nguồn năng lượng xanh, thúc đẩy vượng khí, phong thuỷ dồi dào.

Không gian xanh tại biệt thự thương mại tại KĐT Anlac Green Symphony
Không gian xanh tại biệt thự thương mại tại KĐT Anlac Green Symphony.

Các tầng trên là không gian dành cho các thế hệthành viên trong gia đình. Mỗi tầng đều có 2 phòng ngủ với ban công rộng thoáng với tầm nhìn xanh ra khu đô thị, vừa đảm bảo sự riêng tư song vẫn giao hòa với thiên nhiên trong lành.

Đặc biệt tại các tầng, chủ đầu tư đều bố trí sảnh tầng để làm không gian chung, là nơi kết nối và chia sẻ những mối quan tâm trong cuộc sống giữa các thành viên trong gia đình trước khi bước vào không gian riêng. Thiết kế thông minh giúp tạo nên phong cách sống riêng tư nhưng vẫn kết nối ngay trong chính biệt thự của Anlac Green Symphony.

Gia tăng giá trị đầu tư kinh doanh

Không chỉ là không gian mở của gia đình với thiết kế hiện đại, hạn chế tối đa vách ngăn, tầng 1 của biệt thự song lập có thể linh hoạt trở thành không gian kinh doanh cho gia chủ.

Với diện tích lớn, cùng sân vườn phía trước, đây là không gian lý tưởng để khai thác cho thuê, hay sử dụng làm nơi kinh doanh các thương hiệu sang trọng, các showroom lớn..., thu hút những khách hàng tiềm năng trong toàn khu đô thị cũng như ngoài đô thị, đặc biệt khi biệt thự thương mại An Lạc nằm gần các tiện ích công cộng như công viên chủ đề, hệ thống trường liên cấp quốc tế hứa hẹn mang đến mật độ di chuyển dồi dào của cư dân.

Nằm ở phía Tây thành phố, nơi đang từng ngày phát triển với dự án cơ sở hạ tầng quy mô lớn, các tuyến giao thông thuận tiện, đa dạng, thị trường bất động sản không ngừng thu hút các nhà đầu tư, khiến cho giá nhà đất tại khu vực ngày một tăng cao, biệt thự thương mại Anlac Green Symphony chắc chắn sẽ mang lại tiềm năng sinh lời lớn cho gia chủ.

Với không gian sống thượng lưu, công năng sử dụng chuyển đổi linh hoạt đa năng, mang đến một nơi ở hoàn hảo cho các chủ nhân có tầm nhìn xa, mở ra những tiềm năng gia tăng giá trị lớn trong tương lai, biệt thự thương mại Anlac Green Symphony là sản phẩm phải có trong danh mục của những nhà đầu tư thông thái.

Anlac Green Symphony là KĐT bán khép kín 5 sao với quy mô 75ha phía Tây Hà Nội, gồm các sản phẩm: biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, liền kề, chung cư, shophouse,… liên kết trực tiếp đến Trung tâm Mỹ Đình và Trung Hòa – Nhân Chính

- Địa chỉ: Vân Canh - An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

- Website dự án: https://anlacgreensymphony.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/algreensymphony

Dự án được xây dựng và phát triển bởi Tập đoàn An Lạc

Địa chỉ: 62 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ: 0909.70.8686

Hà Trần

Bài liên quan

Tin mới

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.

Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo
Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo

Việc nghiên cứu, đề xuất phương thức quản lý hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa, tài sản ảo, tiền ảo là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi nguồn nhân lực, thời gian.