Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bộ Công thương: Đánh giá sản phẩm CNNT tiêu biểu tại Công ty CP Ong Tam Đảo

Trong khuôn khổ chương trình bình chọn Sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu cấp quốc gia năm 2019, ngày 17/6/2019, đại diện đoàn công tác của Hội đồng bình chọn Bộ Công Thương đã đến kiểm tra, đánh giá thực tế sản phẩm tại Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo (xã Đạo Đức, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc).

Bộ Công thương: Đánh giá sản phẩm CNNT tiêu biểu tại Công ty CP Ong Tam Đảo - Hình 1

Đoàn công tác đánh giá cao chất lượng các sản phẩm của Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo

Đoàn công tác theo chương trình của Cục Công thương địa phương gồm có: Ông Phan Hoài Nam (Cục CTĐP, Phụ trách đoàn), ông Nguyên Đức Ngọc (Hội Nông dân VN), ông Nguyễn Năng Nhượng (Viện cơ điện nông nghiệp) và bà Nguyễn thị Mai Hương (Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng),

Sản phẩm CNNT tiêu biểu là giải thưởng uy tín, do Bộ Công Thương tổ chức. Sản phẩm phải trải qua 4 vòng bình chọn: Cấp huyện, cấp tỉnh, cấp khu vực phía Bắc và cấp Quốc Gia. Giải thưởng nhằm tôn vinh các sản phẩm có chất lượng, giá trị sử dụng cao, để các cơ quan nhà nước xúc tiến thương mại, góp phần thúc đẩy sự nghiệp phát triển công nghiệp nông thôn của đất nước.

Ba sản phẩm của Công ty cổ phần Ong Tam Đảo đã được đăng ký nhận giải thưởng “Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia” bao gồm Mật ong chanh leo, Mật ong sữa chúa và Mật ong Nano Curcumin.

Từ năm 2016, 3 sản phẩm này của Ong Tam Đảo – HONECO đã được vượt qua nhiều vòng xét duyệt từ cấp huyện, lên cấp tỉnh, cấp khu vực phía Bắc. Đến giải thưởng năm 2019, các sản phẩm của Ong Tam Đảo – Honeco đã đủ điều kiện để được tham gia bình chọn “Giải thưởng CNNT tiêu biểu cấp quốc gia”.

Bộ Công thương: Đánh giá sản phẩm CNNT tiêu biểu tại Công ty CP Ong Tam Đảo - Hình 2

Đoàn công tác của Hội đồng bình chọn Bộ Công Thương kiểm tra tại xưởng sản xuất của Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo

Mật ong chanh leo được chế biến theo quy trình kỹ thuật được chuyển giao công nghệ từ Viện Công nghiệp thực phẩm – Bộ Công thương. Đây là bước phát triển đột phá và đi đầu trong công nghệ chế biến từ mật ong của Ong Tam Đảo – Honeco đồng hành cùng các nhà khoa học để cho ra đời các dòng sản phẩm chế biến từ mật ong và hoa quả, nói không với chất bảo quản và hương liệu. Sự kết hợp hoàn hảo giữa mật ong, nước cốt chanh leo đặc biệt thơm ngon, bổ dưỡng và rất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm được quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000:2005.

Khai thác triệt để sức mạnh mật ong và sữa ong chúa Công ty cổ phần Ong Tam Đảo đã nghiên cứu thành công cho ra đời sản phẩm Mật ong sữa chúa. Nguyên liệu để sản xuất mật ong sữa chúa được khai thác tại núi rừng Tam Đảo, Mộc Châu, Mèo Vạc… có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe như: Tăng cường sức đề kháng; tăng cường chức năng sinh lý cho cả nam và nữ; kích thích ăn ngon, giảm căng thẳng thần kinh.

Mật ong Nano Curcumin là sự kết hợp hoàn hảo giữa: Mật ong, sữa ong chúa và Nano Curcumin (tinh nghệ Nano) được sản xuất trên công nghệ Nano chiết xuất từ hoạt chất quý hiếm của củ nghệ vàng, mang lại hiệu quả gấp 185 lần tinh bột nghệ thường và gấp 7.500 lần nghệ tươi có tác dụng hỗ trợ điều trị đau dạ dày, tá tràng phòng chống ung thư hiệu quả.

Đoàn công tác của Hội đồng bình chọn sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp quốc gia đã đến tham quan nhà máy sản xuất của Công ty cổ phần Ong Tam Đảo, qua đó có những đánh giá thực tế nhất về chất lượng sản phẩm cũng như việc đảm bảo tuân thủ đúng, đủ các quy định trong quá trình sản xuất ba dòng sản phẩm Mật ong chanh leo, Mật ong sữa chúa và Mật ong Nano Curcumin. Từ đó để có những đánh giá khách quan nhất và có căn cứ trao giải thưởng Sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp quốc gia năm 2019 cho Công ty cổ phần Ong Tam Đảo.

Lê Sơn

Bài liên quan

Tin mới

Hiệp định Geneve: Mốc son lịch sử của nền ngoại giao Việt Nam
Hiệp định Geneve: Mốc son lịch sử của nền ngoại giao Việt Nam

Đàm phán, ký kết và thực thi Hiệp định Geveve là cuốn cẩm nang quý báu về trường phái đối ngoại và ngoại giao Việt Nam với nhiều bài học còn nguyên giá trị về nguyên tắc, phương pháp và nghệ thuật ngoại giao, mang đậm bản sắc ngoại giao Việt Nam trong thời đại Hồ Chí Minh.

Lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về Quỹ phát triển đất
Lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về Quỹ phát triển đất

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về Quỹ phát triển đất với nhiều đề xuất mới được bổ sung.

Thép Nam Kim vừa công bố bổ sung thành viên Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2020 - 2025
Thép Nam Kim vừa công bố bổ sung thành viên Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2020 - 2025

CTCP Thép Nam Kim (mã NKG – sàn HOSE) bổ sung tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024, Đại hội tổ chức ngày 26/4 tại TP.HCM.

Quảng Ninh: Dông lốc làm lật thuyền nan, 4 ngư dân mất tích
Quảng Ninh: Dông lốc làm lật thuyền nan, 4 ngư dân mất tích

Lãnh đạo UBND phường Hà An, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh cho biết, khoảng 5h10 ngày 25/4, tại khu vực sông Chanh (đoạn giáp ranh giữa phường Hà An và Phong Hải) xảy ra vụ việc thuyền nan chở nhóm ngư dân ra khu vực nuôi trồng thủy sản bị dông lốc đánh chìm khiến 4 người mất tích.

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) – Bài 1: Năm xưa - cô gái Hà thành đi chiến dịch
Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) – Bài 1: Năm xưa - cô gái Hà thành đi chiến dịch

Một chiều tháng 4 năm đó, tôi tìm đến nhà riêng vợ chồng ông Nguyễn Văn Vượng - bà Nguyễn Thị Ngọc Bích (Số 27, phố Võng Thị, phường Bưởi, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội), để đươc nghe họ kể về những ngày này của 70 năm về trước: Gian khổ, ác liệt, nhưng mà sôi nổi, chộn rộn ở trong lòng…

Nhiều điểm bất cập tại Nghị định 37 khiến doanh nghiệp thuỷ sản lo ngại
Nhiều điểm bất cập tại Nghị định 37 khiến doanh nghiệp thuỷ sản lo ngại

Trong các nội dung mới của Nghị định 37, các doanh nghiệp (DN) hải sản đặc biệt quan tâm đến một số quy định khiến DN băn khoăn, lo ngại về việc tuân thủ bởi có nhiều điểm bất cập và không hợp lý.