Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bộ đồ gốm xác lập kỷ lục vẽ vàng 24k trị giá hơn 400 triệu đồng

Được lấy cảm hứng từ dòng men cổ sắc vàng đậm chất văn hoá thời nhà Lý (Thế kỷ XI) , sự hiện diện của dòng men trên biểu tượng Rồng cuốn lá đề tại Hoàng Thành Thăng Long vừa là biểu tượng quyền lực tối thượng của bậc Thiên tử Đại Việt, vừa ẩn chứa tinh thần đại từ bi của Phật giáo.

Sự tinh tuý ngàn năm được đúc kết rồi khai mở, ra đời dựa trên nguyên lý thuận với đất trời và nhân sinh. Bởi vậy, dòng men Hoàng Tộc xuất hiện cũng không nằm ngoài các yếu tố linh thiêng nguồn cội ngàn năm. Được lấy cảm hứng từ dòng men cổ sắc vàng đậm chất văn hoá thời nhà Lý (Thế kỷ XI) , sự hiện diện của dòng men trên biểu tượng Rồng cuốn lá đề tại Hoàng Thành Thăng Long vừa là biểu tượng quyền lực tối thượng của bậc Thiên tử Đại Việt, vừa ẩn chứa tinh thần đại từ bi của Phật giáo.

Bộ sưu tập có tên: Linh thiên nguồn cội bao gồm 18 món đồ dùng và được tạo nên từ men Hoàng tộc, một loại men cổ được các nghệ nhân nghiên cứu và phục dựng.
Bộ sưu tập có tên: Linh thiên nguồn cội bao gồm 18 món đồ dùng và được tạo nên từ men Hoàng tộc, một loại men cổ được các nghệ nhân nghiên cứu và phục dựng

Dòng men Hoàng Tộc được phục chế và tạo tác từ các nguyên liệu khoáng thạch tự nhiên tại hai vùng đất Phú Thọ - Đất Tổ Hùng Vương và đất thiêng Yên Tử - Quảng Ninh đều là nơi Địa linh Nhân kiệt. Đặc biệt, trong men Hoàng Tộc có sự kết hợp một số thành phần trong Thất Bảo (tức 7 thứ báu vật của Phật giáo hội tụ linh khí của đất trời là: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ.) hoà quyện với nước sông Hồng khi nung qua lửa tạo ra một dòng men độc đáo, không chỉ được đúc kết từ các tinh tuý của Thiên - Địa - Nhân mà còn chứa đựng giá trị văn hoá tâm linh truyền thống của người Việt.

Những hoa văn trên các sản phẩm được làm một cách tỉ mỉ và chi tiết, kèm theo những đường vẽ bằng vàng 24k càng làm nổi bật sự sang trọng của bộ sưu tập.
Những hoa văn trên các sản phẩm được làm một cách tỉ mỉ và chi tiết, kèm theo những đường vẽ bằng vàng 24k càng làm nổi bật sự sang trọng của bộ sưu tập

Để phục chế thành công dòng men Hoàng Tộc là cả một quá trình dày công nghiên cứu, tìm tòi, tầm soát nguyên liệu. Ngọn lửa trong tâm hướng về nguồn cội là tâm huyết, thể hiện sự thăng hoa của các nghệ nhân gốm Gia Tộc Việt mang lại sự độc đáo đầy quyền uy của dòng men quý.

Bộ Phúc Đức An Gia, là bộ dành cho chung cư và nhà phố thể hiện sự ân đức tổ tiên, cát tường viên mãn.
Bộ Phúc Đức An Gia, là bộ dành cho chung cư và nhà phố thể hiện sự ân đức tổ tiên, cát tường viên mãn

Từ dòng men cổ bí truyền Hoàng Tộc, Gia Tộc Việt đã chế tác ra những bộ đồ gốm mang giá trị truyền thống và được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận là đơn vị đầu tiên phục chế thành công dòng men Hoàng Tộc..

Xác lập kỷ lục Việt Nam
Xác lập kỷ lục Việt Nam.

Bộ Linh Thiêng Nguồn cội trường tồn dành cho không gian thờ biệt thự và liền kề thể hiện sự cao quý và quyền uy. Đó là sự tôn vinh hồng phúc, thịnh vượng vững bền.

Các sản phẩm được làm theo lối thuần Việt
Các sản phẩm được làm theo lối thuần Việt.

Bộ Vinh Quy Bái Tổ dành cho không gian nhà thờ họ, thể hiện Phúc sinh phú quý gia đường thịnh và sự hưng thịnh của dòng họ.

Mỗi sản phẩm của Gia Tộc Việt ngoài việc được chế tác thủ công thuận theo Âm Dương - Ngũ hành, điểm vàng ròng 24K. Ngoài ra trên mỗi sản phẩm tới tay khách hàng đều có hồ sơ, chứng nhận đảm bảo nguồn gốc thể hiện trọn chữ tâm - vẹn toàn thành kính.

Trang Nguyễn

Tin mới

Giao dịch chứng khoán phiên chiều 26/4 : Cổ phiếu VIC giúp thị trường “nghỉ lễ vui”
Giao dịch chứng khoán phiên chiều 26/4 : Cổ phiếu VIC giúp thị trường “nghỉ lễ vui”

Thị trường giao dịch phân hóa với dòng tiền vẫn tập trung giao dịch ở nhóm cổ phiếu vừa và nhỏ, tuy nhiên, mã lớn VIC đã tăng tốc cuối phiên và trở thành động lực chính giúp VN-Index khởi sắc.

Doanh thu của Khải Hoàn Land (KHG) trong quý I/2024 giảm 86%
Doanh thu của Khải Hoàn Land (KHG) trong quý I/2024 giảm 86%

CTCP Tập đoàn Khải Hoàn Land (mã chứng khoán: KHG) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý I năm 2024 với doanh thu đạt 36,7 tỷ đồng, giảm tới 86% so với cùng kỳ năm trước do doanh thu chuyển nhượng Hợp đồng mua bán bất động sản giảm 95,6%, chỉ còn 10,8 tỷ đồng.

Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị bền vững
Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị bền vững

Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

Chính phủ trình dự thảo Nghị quyết sửa đổi cơ chế, chính sách đặc thù phát triển Đà Nẵng
Chính phủ trình dự thảo Nghị quyết sửa đổi cơ chế, chính sách đặc thù phát triển Đà Nẵng

Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư thừa ủy quyền Thủ tướng ký Tờ trình về dự thảo Nghị quyết sửa đổi, bổ sung về thí điểm tổ chức mô hình chính quyền đô thị và một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển thành phố Đà Nẵng, trình Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Quốc hội xem xét, thông qua tại Kỳ họp thứ 7 theo quy trình tại một kỳ họp và theo trình tự, thủ tục rút gọn.

Dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Đức Cảnh và Đền thờ Liệt sĩ tỉnh Thái Bình
Dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Đức Cảnh và Đền thờ Liệt sĩ tỉnh Thái Bình

Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), ngày Quốc tế Lao động 1/5 và 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), sáng ngày 26/4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thái Bình tổ chức lễ dâng hương, dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đền thờ Bác Hồ, Tượng đài Bác Hồ với nông dân Việt Nam, đồng chí Nguyễn Đức Cảnh tại Tượng đài đồng chí Nguyễn Đức Cảnh (Quảng trường 14/10) và viếng các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh Thái Bình.

Đầu tàu kinh tế Châu Âu có thể trở lại ‘lợi hại hơn xưa’
Đầu tàu kinh tế Châu Âu có thể trở lại ‘lợi hại hơn xưa’

Bộ Kinh tế Đức cho biết, sản lượng dự kiến của nước này sẽ tăng 0,3% trong năm nay, tăng so với dự đoán 0,2% vào hồi tháng Hai.