Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bông hoa lạ Nguyễn Thị Thu Thủy toả sáng trong “Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017”

Cùng với 39 thí sinh khác, càng đi đến giai đoạn kết thúc của cuộc đua đi tìm "Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017”, thí sinh Nguyễn Thị Thu Thủy – SBD 12 càng khiến cho BTC và người hâm mộ yêu mến.

Bông hoa lạ Nguyễn Thị Thu Thủy toả sáng trong “Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017” - Hình 1

Chị Nguyễn Thị Thu Thủy tại lễ công bố cuộc thi

Cuộc đua đi tìm "Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017" đang đến giai đoạn kết thúc thì càng gay cấn hơn, khi hàng loạt nữ doanh nhân liên tục toả sáng trong những thời điểm quyết định. Một trong những gương mặt để lại ấn tượng tại vòng bán kết diễn ra tại TP. HCM vào ngày 25/9, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thu Thủy (20-09-1983) - Giám đốc marketing - Công ty CP Địa ốc La Bàn nhận được nhiều tình cảm, yêu mến từ khán giả, đã tạo nên một bước chạy đà trên con đường chinh phục ngôi vị “Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017”.

Bông hoa lạ Nguyễn Thị Thu Thủy toả sáng trong “Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017” - Hình 2

Các thí sinh tham dự cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt 2017

Nguyễn Thị Thu Thủy được đánh giá sở hữu gương mặt mang vẻ đẹp phụ nữ Á đông cùng nụ cười toả sáng, gần gũi… đã để lại nhiều tình cảm tốt đẹp đối với BTC của cuộc thi này. Nguyễn Thị Thu Thủy chia sẻ: “Mình đang cố gắng hoàn thiện bản thân từng giây, từng phút cho cuộc thi này…”

Bông hoa lạ Nguyễn Thị Thu Thủy toả sáng trong “Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017” - Hình 3

Lễ sơ khảo - bán kết cuộc thi

Đặc biệt, doanh nhân Nguyễn Thị Thu Thủy – SBD 12 sở hữu vẻ ngoài vô cùng dễ thương đã tạo cú bứt phá ngoạn mục, gây bất ngờ tới hâm mộ để trở thành một trong những thí sinh trong top dẫn đầu cuộc thi về số lượt bình chọn từ tổng đài 8600.

Bông hoa lạ Nguyễn Thị Thu Thủy toả sáng trong “Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017” - Hình 4

Thí sinh Nguyễn Thị Thu Thủy trao quà trung thu “Trăng cổ tích 2017 cho các em học sinh”

"Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017" là cuộc thi dành cho các nữ doanh nhân có tuổi đời từ 22 - 55 đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Thí sinh tham gia cuộc thi phải đảm nhận chức danh phó giám đốc trở lên cùng chiều cao tối thiểu 1m58, có sức khỏe, đạo đức tốt, đang điều hành công ty, doanh nghiệp đã và đang hoạt động từ 6 tháng trở lên.

Được biết, cuộc thi không chỉ đề cao vẻ đẹp nhan sắc của các nữ doanh nhân, mà còn đặc biệt tôn vinh bản lĩnh, tài năng của họ trên lĩnh vực kinh tế, cũng như những đóng góp tốt đẹp đối với nền kinh tế và sự phát triển của cộng đồng xã hội.

Bông hoa lạ Nguyễn Thị Thu Thủy toả sáng trong “Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017” - Hình 5

Giám đốc Maketing Công ty CP Địa ốc La Bàn kết hợp với Đài Tiếng nói Nhân dân tặng nhà tình thương

Theo chia sẻ từ BTC, ở vòng chung kết, Top 40 sẽ bước vào "ngôi nhà chung" tại TP. Đà Nẵng. Để có được số điểm tuyệt đối và có cơ hội sở  hữu chiếc vương miện cao quý trị giá 1,5 tỷ đồng, các thí sinh sẽ phải tham gia tranh tài trong tất cả các hoạt động thuộc khuôn khổ vòng chung kết cuộc thi như “Tham gia các hoạt động từ thiện”, “Tham gia phần thi năng khiếu trong các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, hội họa, âm nhạc, ca múa, ẩm thực, may vá, võ thuật…” - diễn ra từ ngày 4 – 6/10/2017; cũng như trải qua các thử thách trực tiếp trong đêm chung kết như “Thi trang phục áo dài”, “Thi trang phục dạ hội”, “Thi trang phục công sở”. Top 5 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tiếp tục bước vào vòng ứng xử để phân định ngôi vị “Hoa hậu”, “Á hậu 1”, “Á hậu 2” và “Á hậu 3”.

Bông hoa lạ Nguyễn Thị Thu Thủy toả sáng trong “Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017” - Hình 6

Trang phục áo dài, dạ hội của thí sinh Nguyễn Thị Thu Thủy

Bông hoa lạ Nguyễn Thị Thu Thủy toả sáng trong “Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017” - Hình 7

Đêm Chung kết "Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017" - sẽ diễn ra trong tháng 10, tại Đà Nẵng. BTC cuộc thi gồm những nhân vật nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm, bác sỹ thẩm mỹ Đỗ Xuân Trường...

Lưu Bình

Tin mới

Giá tiêu hôm nay 20/4: Tăng mạnh, chạm mốc 97.000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 20/4: Tăng mạnh, chạm mốc 97.000 đồng/kg

Thị trường hồ tiêu trong nước hôm nay vẫn tiếp đà tăng giá chưa dừng lại. Đây là lần tăng phiên thứ 5 liên tiếp trong tuần, đưa giá tiêu trở lại mốc 97.000 đồng/kg.

Gói 120.000 tỷ đồng giải ngân chậm vì kéo dài đến năm 2030?
Gói 120.000 tỷ đồng giải ngân chậm vì kéo dài đến năm 2030?

Gói 120.000 tỷ đồng cho vay nhà ở xã hội, nhà ở công nhân, dự án cải tạo, xây dựng lại chung cư hiện nay tỉ lệ giải ngân khá thấp. Theo Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú thì đối tượng ở gói vay này do Bộ Xây dựng là cơ quan chủ trì quy định, còn Ngân hàng Nhà nước chỉ thực hiện cho cho vay. Chương trình này có thể kéo dài đến năm 2030.

Nutricare: Tiên phong kiến tạo hệ sinh thái Y Dưỡng
Nutricare: Tiên phong kiến tạo hệ sinh thái Y Dưỡng

Xác định sứ mệnh “Tiên phong kiến tạo hệ sinh thái Y Dưỡng”, 14 năm qua, Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare (Nutricare) luôn nỗ lực trong việc mang đến những giải pháp Dinh dưỡng Y học toàn diện, tối ưu với thể trạng người Việt, đáp ứng nhu cầu cho mọi đối tượng, mọi bệnh lý thông qua việc áp dụng khoa học dinh dưỡng hiện đại trong nước cũng như quốc tế.

Giá cà phê hôm nay 20/4: Giá trong nước giảm nhẹ
Giá cà phê hôm nay 20/4: Giá trong nước giảm nhẹ

Giá cà phê trong nước giảm nhẹ so với phiên giao dịch trước, tuy nhiên vẫn giữ ở mức cao. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là trên 122.000 đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông là 121.200 đồng/kg.  

Sắp công bố Top 30 thương hiệu ngân hàng Việt Nam và Hội thảo thương hiệu ngân hàng
Sắp công bố Top 30 thương hiệu ngân hàng Việt Nam và Hội thảo thương hiệu ngân hàng

Ngày 26/4/2024, tại trung tâm sự kiện MRD Place (Thái Hà, Hà Nội), Công ty Cổ phần Mibrand Việt Nam (công ty cung cấp dich vụ Tư vấn xây dựng thương hiệu và Nghiên cứu thị trường - Mibrand Việt Nam) sẽ tổ chức hội thảo với chủ đề: “Thương hiệu ngành ngân hàng - Các yếu tố để trở nên vượt trội” và vinh danh Top 30 thương hiệu ngân hàng Việt Nam. 

Giá vàng hôm nay 20/4: Vàng trong nước lao dốc
Giá vàng hôm nay 20/4: Vàng trong nước lao dốc

Vàng trong nước đồng loạt giảm nhẹ, mất mốc 84 triệu đồng/lượng bán ra, trong khi đó, vàng thế giới tiếp tục đà tăng.