Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

"Bức tường ý chí" từ Nestlé MILO chính thức ghi nhận sự tham gia của 10.000 trẻ em trên toàn quốc

Từ tháng 7/2023 đến tháng 08/2023, Nestlé MILO tổ chức hoạt động “Bức tường Ý chí” trên quy mô toàn quốc tại website chính thức của nhãn hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, hoạt động đã thành công thu hút 10.000 gia đình Việt cùng con đăng ký tham gia và vẫn đang tiếp tục ghi nhận thêm.

hông qua hoạt động, Nestlé MILO mong muốn vinh danh những nỗ lực bền bỉ trong thể thao dù là nhỏ nhất của các em nhỏ, từ đó truyền cảm hứng đến các bậc phụ huynh cùng con bắt đầu hành trình rèn ý chí qua thể thao và vun đắp nên một Thế hệ ý chí ngay hôm nay.

Nhằm hiện thực hóa mục tiêu mang thể thao tiếp cận gần hơn đến trẻ em, Nestlé MILO đã triển khai hoạt động “Bức tường Ý chí” tại các trung tâm thương mại lớn ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội gồm AEON Mall Bình Tân, SC Vivo City, Vincom Mega Mall Royal City từ ngày 10/7 đến 21/7 vừa qua. 

Điểm nhấn của hoạt động chính là những hình ảnh vinh danh thành tích thể thao mà trẻ có được từ hành trình rèn ý chí được chiếu trực tiếp trên màn hình LED đặt tại các trung tâm thương mại trên. Bên cạnh đó, nhiều trò chơi tương tác từ đa dạng các môn thể thao như bóng đá, bóng rổ,… giúp các em có cơ hội được trải nghiệm và học cách vượt qua những thử thách nhỏ, từ đó khuyến khích tinh thần “Rèn ý chí cùng thể thao”.

Trên khắp Việt Nam, hàng ngàn phụ huynh đã và đang ủng hộ sáng kiến này của Nestlé MILO, chung tay xây dựng thế hệ ý chí và tiếp tục viết nên những câu chuyện về hành trình rèn ý chí cùng thể thao của con, bắt đầu từ những việc nhỏ nhất như chạy bền 100m, bơi thêm 3 vòng hồ,… Tất cả thành tích đều được ghi nhận trên “Bức tường Ý chí” của Nestlé MILO dù tham gia trực tuyến hay đến trực tiếp tại trung tâm thương mại.

Trong bối cảnh ngày nay, được sinh ra trong thời đại công nghệ và tiếp xúc nhiều với thiết bị điện tử từ sớm khiến trẻ em ít cơ hội được va chạm thực tế, dễ nản lòng trước khó khăn của cuộc sống và không đủ ý chí bền bỉ để thành công trong tương lai. Nằm trong chiến dịch “Có Chí Thì Nên”, Nestlé MILO đã triển khai “Bức tường Ý chí” và nhiều hoạt động khác trong mùa hè này nhằm truyền cảm hứng và kêu gọi các bậc phụ huynh chung tay xây dựng thế hệ ý chí. 

Bà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ:

“Nestlé MILO hướng đến mục tiêu xây dựng thế hệ ý chí. Những gì chúng tôi đang nỗ lực chính là đồng hành và hỗ trợ các bậc phụ huynh cùng con rèn ý chí thông qua đa dạng các môn thể thao. Đó là lý do thúc đẩy Nestlé MILO dành nhiều tâm huyết và không ngừng nỗ lực nhằm cải tiến, đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động thể thao trong chương trình Năng Động Việt Nam.

Thông qua chiến dịch “Có Chí Thì Nên”, chúng tôi khuyến khích các bậc phụ huynh và mong mỏi sự chung tay của các cơ quan ban ngành chung tay vào hành trình xây dựng Thế hệ Ý chí cùng Nestlé MILO”.

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5
Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5

Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản Hải Dương với hệ thống Thương vụ Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài dự kiến được tổ chức vào ngày 9/5 tới.

Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD
Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD

Mỹ đang đối mặt với khoản nợ công kỷ lục 34.500 tỷ USD, gần gấp ba lần nợ công của Khu vực sử dụng đồng Euro (Eurozone) và dự kiến sẽ chạm mốc 134% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) vào năm 2029.

Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ
Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ

Ngay trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thái Nguyên đã xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông.

Thêm gần 130 km đường cao tốc Bắc-Nam được đưa vào khai thác
Thêm gần 130 km đường cao tốc Bắc-Nam được đưa vào khai thác

Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo, cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt (đoạn từ Diễn Châu đến Quốc lộ 46B) là hai dự án thuộc tuyến đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía đông giai đoạn 2017 – 2020. Hai dự án khánh thành và thông xe nâng tổng chiều dài đường cao tốc trên cả nước vượt mốc hơn 2.000 km.

Sau 10 năm, thu nhập bình quân của người Việt tăng 2,3 lần
Sau 10 năm, thu nhập bình quân của người Việt tăng 2,3 lần

Trong giai đoạn 10 năm từ 2012 - 2022, thu nhập bình quân đầu người cả nước tăng hơn 2,3 lần, từ 1,99 triệu đồng/người/tháng lên 4,67 triệu đồng/người/tháng.

Cảnh báo lừa đảo mạo danh Công ty mua bán nợ DATC
Cảnh báo lừa đảo mạo danh Công ty mua bán nợ DATC

DATC khẳng định không thực hiện giao dịch liên quan tới công tác nghiệp vụ thông qua các nền tảng mạng xã hội như Zalo, Facebook, tin nhắn... DATC chỉ cử cán bộ làm việc trực tiếp với đối tác và mọi hồ sơ giao dịch được DATC thực hiện trực tiếp tại trụ sở chính hoặc tại các chi nhánh của Công ty.