Đáng chú ý, tại thời điểm dịch bệnh phức tạp nhất, Vietnam Post đã kích hoạt 3.400 điểm cung cấp hàng thiết yếu tại các tỉnh, thành phố, cung cấp lương thực, thực phẩm cho người dân; trong đó có nhiều khu vực bị phong tỏa, cách ly.
Bưu điện Việt Nam đã tích cực tham gia quá trình chuyển đổi số nông nghiệp, nông thôn bằng việc hỗ trợ 2,5 triệu hộ nông dân mở gian hàng trên sàn thương mại điện tử Postmart.vn, qua đó tiêu thụ hơn 20.000 tấn nông sản các loại.
Năm 2022, Vietnam Post đặt mục tiêu doanh thu đạt 33.396 tỷ đồng, tăng trưởng trên 30%. Đặc biệt, Vietnam Post sẽ điều chỉnh mô hình kinh doanh các nhóm dịch vụ, triển khai thêm 2 dịch vụ mới tạo thành 5 trụ cột kinh doanh: Bưu chính chuyển phát, tài chính bưu chính, phân phối bán lẻ, logistics và dịch vụ số.
Hà Trần