Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ca Sĩ Minh Chuyên: "Có những điều quan trọng hơn cả câu nói yêu"

Quán quân Sao mai điểm hẹn 2010 chia sẻ, đúng là không hề dễ dàng, nhưng cô đã tự mình buông bỏ mối tình không lối thoát trong nhiều năm.

Ca Sĩ Minh Chuyên:

Minh Chuyên gọi quá khứ là “Những ngày vụng dại đẹp nhất”!!!

Trong tình yêu, Minh Chuyên cho biết, cô là người yêu hết mình và tin tưởng "nửa kia" tuyệt đối. Cũng vì điều này mà Minh Chuyên chịu không ít thiệt thòi. Quán Quân Sao Mai Điểm Hẹn 2010 trải lòng, cô từng đau đớn nhiều lần, cả trong tình bạn lẫn tình yêu.

Với cuộc tình không lối thoát kéo dài nhiều năm, bản thân cô rất đau khổ. Tuy nhiên, không còn cách nào khác, cô phải tự mình đứng lên, tự thương lấy bản thân mình.

Nói về người cũ, về những ngày cũ, Minh Chuyên gọi đó là “Những ngày vụng dại đẹp nhất”!!!

Dù sao đó cũng là một trời ký ức, một trời ngu ngơ buồn mà đẹp, đẹp mà buồn. Những trang tiểu thuyết chỉ toàn những chuyện dở dang, những bài thơ hay nhất đều là những bài nói đến trái ngang...

Năm 2014, cô ra mắt album “Khi nào anh thuộc về em”, gồm 11 ca khúc với màu sắc cảm xúc chủ đạo là buồn, khắc khoải và đau đớn, vĩnh viễn và hoang hoải.

2 năm sau, cuối năm 2016, Minh Chuyên tung mini album “Đã có một thời em yêu anh như thế” với 6 ca khúc ballad. Trong đó, có 2 tình khúc do cô tự sáng tác “Tự”, “Thêm một lần", và viết lời  cho "Anh đi đi", "Vẫn là người em yêu".

Năm 2017, Minh Chuyên của hiện tại, cô cho biết, không tính toán, chờ đợi quá lâu trong con đường nghệ thuật. Đam mê lớn nhất của cô là được hát. Vì vậy, cô có thể làm bất cứ điều gì, dù là nhỏ thôi, cho con đường âm nhạc của mình.

MV “Tự” ra đời trong tâm thế như vậy! Sau khi được khán giả chia sẻ, họ thích nhất ca khúc này trong mini album “Đã có một thời em yêu anh như thế”, trong những lần “bay show” ở Sài Gòn, Minh Chuyên và ekip trẻ đã tranh thủ để ghi hình ca khúc này, theo cách đơn giản nhất.

“Tự” là ca khúc đậm chất ballad, do Minh Chuyên tự sáng tác, từ những cảm xúc của cô sau chuyện tình không lối thoát kéo dài nhiều năm. Đúng như lời bài hát, Minh Chuyên đã rất khó khăn để có thể buông bỏ cảm xúc của mình. Sau khi chia tay vài năm cô vẫn không thể xoá đi kỷ niệm - dù là nhỏ nhất... Nhưng trong 1 đêm, đối diện với chính mình, tự hỏi đã làm những gì cho những ngày đã qua, cô đã viết " Tự"...

"Tự khóc, tự vui, tự dỗ dành khi thấy buồn!"

Khi một người phụ nữ quyết định quên đi, đó không phải là họ hết yêu, mà chỉ có thể vì nỗi đau đối phương mang đến cho họ quá sâu đậm.

MV được thực hiện khá đơn giản, phía Minh Chuyên cho biết, MV cũng chỉ được quay một lần duy nhất. Cô không diễn nhiều, chỉ cần cất lời là cảm xúc tự đến.

Nữ ca sĩ quan niệm, “nhiều khi, đắm đuối mãi trong một cuộc tình, sẽ bỏ qua nhiều điều tốt đẹp khác của cuộc sống. Kể từ khi biết người ấy có tình yêu mới, tôi đã nhẹ lòng buông bỏ”.

Ngay sau MV "Tự" sẽ là một loạt sáng tác mới được gửi đến công chúng mà Minh Chuyên đã thực hiện xong!!!

Bảo Nam

Bài liên quan

Tin mới

Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng
Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng

Thị trường chứng khoán có thể sẽ tiếp tục đà tăng và chỉ số VN-Index có thể sẽ tiếp tục hướng về các mức cao hơn, nhà đầu tư cần thận trọng khi giao dịch những cổ phiếu thuộc nhóm giá trị cao.

Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương
Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương

Giá heo hơi hôm nay 29/3, giá heo hơi giảm 1.000 đồng/kg tại một số tỉnh thành trên cả nước. Hiện giá heo trung binh dao động 58.000 - 62.000 đồng/kg.

Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng
Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 29/3, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10-30 mm, có nơi trên 50 mm.

Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang
Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang

Giá tiêu hôm nay 29/3, giá tiêu trong nước tiếp tục duy ở mức ổn định. Hiện giá tiêu trung bình dao động ở mức 92.500 - 96.000 đồng/kg.

Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng
Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng

Tỷ giá USD hôm nay 29/3, chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,18%, đạt mốc 104,53. Đồng USD tăng giá trước khi dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ được công bố vào hôm nay.

Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?
Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?

Ông Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng cho biết, không chỉ tại Hà Nội, TP. HCM, thực trạng người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo" còn xuất hiện ở nhiều tỉnh, thành.