Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ca sĩ Du Thiên được khán giả “Lì xì” ngay trên sân khấu

Đầu Năm nam ca sĩ Du Thiên đã được khán giả ở Tiên Du, Bắc Ninh chạy ùa lên sân khấu để “Lì Xì” cho nam ca sĩ của những bản Hit “Yêu thương nhau gì đâu”, Lệ Cay, Xóa Hết và mới đây là bộ phim ca nhạc “Không để em khổ đau”.

THCL Đầu Năm nam ca sĩ Du Thiên đã được khán giả ở Tiên Du, Bắc Ninh chạy ùa lên sân khấu để “Lì Xì” cho nam ca sĩ của những bản Hit “Yêu thương nhau gì đâu”, Lệ Cay, Xóa Hết và mới đây là bộ phim ca nhạc “Không để em khổ đau”.

Ca sĩ Du Thiên được khán giả “Lì xì” ngay trên sân khấu - Hình 1

Rất đông khán giả xin chụp ảnh cùng Du Thiên

Ca sĩ Du Thiên đã có một đêm diễn khai xuân ở Lễ hội Phật Tích, tại xa Phật Tích, Tiên Du, Bắc Ninh khá ấn tượng trong ngày đầu năm. Ngay khi xuất hiện khán giả đã “náo loạn” khi vây kín  lấy Du Thiên,  khiến  cho các vệ sĩ, bảo vệ vô cùng vất vả. Đêm nhạc với góp mặt của rất nhiều ca nghệ sĩ nổi tiếng như Hiệp Gà, Châu Việt Cường, Nhóm Hài Kem Xôi.

Khi Du Thiên hát, khán giả chen lấn nhau lao lên sân khấu để quay phim, chụp hình. Những khán giả này mang những tờ tiền may mắn, những phong bao chạy ùa lên sân khấu lì xì đầu năm cho nam ca sĩ. Để bày tỏ tình cảm Fan hâm mộ dành cho mình, Du Thiên cũng hài hước và liên tục tếu táo làm cho khán cười sảng khoái vô cùng.

Ca sĩ Du Thiên được khán giả “Lì xì” ngay trên sân khấu - Hình 2

Khán giả lì xì cho nam ca sĩ

Chia sẻ với Phóng Viên, Du Thiên cho biết: “Đứng giữa một biển người chưa bao giờ Thiên cảm thấy bị nhỏ bé bởi khi Thiên dẫn khán giả vào những câu chuyện âm nhạc thì những ca khúc mà Thiên thể hiện đều được khán giả đón nhận một cách hào hứng và cuồng nhiệt. Khán giả nhí lao lên sân khấu, vít cổ, ôm hôn, kéo Thiên sang bên này, kéo sang bên kia, người Thiên cứ chao đảo như là sắp ngã, nhưng Thiên vẫn hát và giả sử như có được ngã trong lòng khán giả thân yêu thì Thiên vẫn cảm thấy mình vô cùng hạnh phúc và đặc biệt đầu năm mới lại được khán giả lì xì, yêu thương Thiên thế này thì hy vọng cả năm sẽ rất may mắn”.

Nếu cuộc sống là những mảnh ghép với những mảng mầu khác nhau để tạo nên một bức tranh đa sắc mầu, thì nghệ thuật lại là một mảng mầu vô cùng sinh động để cuộc sống tươi đẹp hơn và những câu chuyện của nghệ sĩ bao quanh là những tác phẩm họ được khán giả biết đến. Có thể nói, việc Du Thiên giành được nhiều sự yêu thương, ái mộ của khán giả là món quà mà " tổ nghiệp" ban tặng cho những nỗ lực mà anh đã trải qua trong quá khứ để có ngày hôm nay.

Như Ngọc

Bài liên quan

Tin mới

Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII
Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII

Ngày 25/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII.

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.