Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cách giảm đau họng tức thì bằng xịt mũi họng Khiết Thanh

Đau họng khiến nhiều người “muốn cấu bỏ họng ra khỏi cơ thể”, “đau không nuốt được, không ngủ được”. Tình trạng này ảnh hưởng đến quá trình ăn uống và giao tiếp hàng ngày. Do đó, bạn cần có cách giảm đau họng tức thì để trở về với cuộc sống bình thường.

Nguyên nhân gây đau họng là gì?

Đau họng là tình trạng đau rát và khó chịu ở bên trong cổ họng. Ngoài ra còn kèm theo cảm giác nóng rát, khó chịu xảy ra ở cổ họng. Đau họng là một triệu chứng của tình trạng cảm lạnh thông thường, có thể do dị ứng, bệnh viêm đường hô hấp trên hoặc viêm họng cấp và mạn tính.

Có nhiều lý do khiến bạn bị viêm họng gây đau họng. Viêm họng do virus thường xuất hiện các triệu chứng sổ mũi, ho, cảm giác khô hoặc ngứa họng, khàn tiếng.

Đau họng gây khó chịu và mệt mỏi cho người bệnh
Đau họng gây khó chịu và mệt mỏi cho người bệnh.

Khi bị viêm họng do liên cầu khuẩn nhóm A tấn công, bạn sẽ cảm nhận một số triệu chứng liên quan đến nhiễm virus. Tuy nhiên, các dấu hiệu khác cũng sẽ xuất hiện như sốt, đau họng đột ngột, amidan sưng to, thường có mủ hoặc mảng trắng, nổi hạch, những đốm đỏ li ti xuất hiện trên vòm họng.

Đau họng khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong ăn uống và giao tiếp, ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, đau họng còn ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ, khiến bạn khó chịu, ngủ không ngon giấc.

Đau họng liên quan đến nhiều bệnh lý hoặc các tình trạng khác nhau của cơ thể. Nếu không điều trị kịp thời, đau họng có thể tiến triển xấu đi, dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như viêm tai giữa, viêm phế quản, viêm phổi, viêm cầu thận…

Do đó, bạn cần tìm một số biện pháp giảm đau họng hiệu quả ngay tại nhà giúp dễ chịu và thoải mái hơn.

Một số biện pháp giảm đau họng hiện nay

Đau họng gây ra cảm giác khó chịu, khiến bạn mệt mỏi, không tập trung trong công việc. Bạn có thể áp dụng một số cách chữa đau họng tại nhà dưới đây để làm dịu cơn đau và kích ứng.

Giảm đau họng bằng súc miệng nước muối ấm

Đây là biện pháp giảm đau họng phổ biến và được nhiều người áp dụng. Nước muối giúp tiêu diệt vi khuẩn, làm lỏng chất nhầy và giảm đau, giảm sưng tấy.

Bạn có thể pha nửa thìa cà phê muối và 1 cốc nước ấm to, súc miệng họng kỹ trong khoảng 30 giây đến 1 phút rồi nhổ bỏ. Nên thực hiện 3 giờ 1 lần để giảm sưng họng và đau họng hiệu quả.

Sử dụng nước muối ấm giúp giảm đau họng ngay tại nhà
Sử dụng nước muối ấm giúp giảm đau họng ngay tại nhà.

Sử dụng mật ong và chanh giảm đau họng hiệu quả

Một số mẹo chữa viêm họng hiệu quả được nhiều người áp dụng là dùng mật ong và chanh. Trong đó, mật ong có đặc tính kháng khuẩn và giảm viêm họng, giảm ho nhanh từ thiên nhiên. Đồng thời, nước chanh giúp loãng đờm và chứa vitamin C tăng cường miễn dịch để chống lại sự nhiễm trùng. Bạn có thể trộn 1 thìa cà phê nước chanh với 2 thìa mật ong. Bạn có thể thêm hỗn hợp này vào tách trà hoặc nước ấm, khuấy đều và uống 2 lần/ngày. Biện pháp này không chỉ giúp giảm đau họng mà còn có tác dụng ngăn ngừa tình trạng nhiễm trùng, giảm đờm và bảo vệ cổ họng.

Bên cạnh đó, bạn cần tìm một biện pháp tiện lợi hơn, có thể mang theo mọi lúc mọi nơi, giúp giảm đau họng tức thì, làm dịu các cơn khó chịu kết hợp loại bỏ các tác nhân gây viêm họng như vi khuẩn, virus hiệu quả. Một trong các phương pháp giảm đau họng được sử dụng phổ biến hiện nay là dùng xịt mũi họng Khiết Thanh.

Xịt mũi họng Khiết Thanh - Giải pháp giúp giảm đau họng tức thì

Xịt mũi họng Khiết Thanh là sản phẩm chuyên biệt giúp ngăn chặn sự xâm nhập của virus, vi khuẩn, tác nhân gây hại vào cơ thể, làm giảm ho, đau họng tức thì do các bệnh hô hấp cấp và mạn tính, nhiễm virus, vi khuẩn, thời tiết và cảm mạo hiệu quả.

Thành phần chính của Xịt mũi họng Khiết Thanh là Hinokitiol trong cây tuyết tùng đỏ có nguồn gốc từ Bắc Mỹ. Đây là loài cây gỗ quý, thân mềm, sống lâu nhất trong các loại cây thân gỗ. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chứng minh khả năng chống virus, vi khuẩn, chống nấm tuyệt vời của thành phần Hinokitiol trong loại gỗ này.

Hinokitiol được chứng minh là một thể mang kẽm, hoạt động như một xe tải vận chuyển kẽm vào tế bào để ức chế bộ máy sao chép của virus RNA và sau đó ức chế sự nhân lên của virus, giúp tiêu diệt virus có hại trong vùng hầu họng.

Bên cạnh tác dụng với virus, Hinokitiol trong Khiết Thanh có hoạt tính kháng khuẩn mạnh mẽ đối với nhiều chủng vi khuẩn và nấm, bao gồm cả các mầm bệnh đã kháng kháng sinh.

Xịt mũi họng Khiết Thanh giúp giảm đau họng nhanh chóng
Xịt mũi họng Khiết Thanh giúp giảm đau họng nhanh chóng.

Xịt mũi họng Khiết Thanh còn chứa nhiều thảo dược quý khác nổi tiếng trong dân gian về tác dụng được ví như kháng sinh, kháng viêm thực vật: Chiết xuất lược vàng, chiết xuất kim ngân hoa, chiết xuất cát cánh, chiết xuất xạ can,… và các vi chất cần thiết cho cơ thể như Zinc sulfate heptahydrate, Dimethyl sulfoxide (DMSO). Xịt mũi họng Khiết Thanh là giải pháp giúp kháng khuẩn, kháng virus, kháng viêm hiệu quả; làm sạch, loại bỏ bụi bẩn, loại bỏ tác nhân gây các bệnh dị ứng; Làm dịu nhanh ngứa, rát, đau và sưng viêm họng; Làm loãng dịch nhầy giúp thông thoáng mũi, họng hiệu quả.

Giảm triệu chứng đau họng giúp cuộc sống thoải mái hơn
Giảm triệu chứng đau họng giúp cuộc sống thoải mái hơn.

Với khả năng kháng khuẩn, diệt virus và giảm nhanh các triệu chứng khó chịu, xịt mũi họng Khiết Thanh còn giúp bạn thoải mái, dễ chịu hơn. Đặc biệt, xịt mũi họng Khiết Thanh được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, với khả năng xịt phun sương siêu mịn, khuếch tán cao giúp các hoạt chất thấm sâu vào niêm mạc mũi, họng, từ đó giảm nhanh các triệu chứng đau rát họng.

Với hiệu quả điều trị viêm họng vượt trội và tăng sức đề kháng cho đường hô hấp trên, hàng ngàn người đã lựa chọn sử dụng Khiết Thanh hàng ngày để bảo vệ vùng mũi họng.

Xịt mũi họng Khiết Thanh được đánh giá là an toàn, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng để cải thiện đau họng trong bối cảnh các bệnh viêm đường hô hấp đang ngày càng gia tăng như hiện nay.

Đặng Huyền

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!
Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!

Tối 29/4, tại Quảng trường Khu Du lịch biển Hải Tiến, UBND huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024 với chủ đề “Hải Tiến - Biển hát khúc tình ca”.

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng
Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế đạt 21,7 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ năm trước lỗ tới 150,6 tỷ đồng.

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi
Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi, trong đó chú trọng các dự án chăn nuôi theo quy trình khép kín từ khâu sản xuất con giống tới chế biến phân phối sản phẩm ra thị trường.

Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng
Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng

Tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam từ đầu năm đến ngày 20/4 đạt gần 9,27 tỷ USD, tăng 4,5% so với cùng kỳ năm trước; vốn thực hiện ước đạt 6,28 tỷ USD, tăng 7,4%.

Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam
Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

Tôi chiến đấu không chỉ cho bản thân mà cho tất cả các nạn nhân chất độc da cam ở Việt Nam và cả ở nước khác', bà Trần Tố Nga chia sẻ trước Phiên tranh tụng tại Tòa phúc thẩm Paris, ngày 7/5.

Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD
Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD

Số liệu vừa được Tổng cục Thống kê công bố, tính chung 4 tháng đầu năm 2024, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt 238,88 tỷ USD, tăng 15,2% so với cùng kỳ. Xuất khẩu tăng 15%; nhập khẩu tăng 15,4%, có 21 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD.