Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cải thiện trầm cảm nhờ giải pháp thảo dược Kim Thần Khang

Trầm cảm là một chứng rối loạn tâm trạng liên quan đến cảm giác buồn bã và mất hứng thú dai dẳng, do hoạt động của não bộ bị ảnh hưởng bởi tác động của các yếu tố tâm lý. Bệnh nếu không được can thiệp và điều trị kịp thời có thể dẫn đến nhiều hệ lụy nghiêm trọng. Vậy TPBVSK Kim Thần Khang có vai trò gì trong hỗ trợ điều trị trầm cảm? Mời bạn đọc theo dõi trong bài viết dưới đây!

Chẩn đoán bệnh trầm cảm nhờ những dấu hiệu điển hình

Người mắc bệnh trầm cảm nếu được phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ có khả  năng khỏi rất cao. Do đó, việc nhận biết được trầm cảm ở bệnh nhân là rất quan trọng. 

Dưới đây là các dấu hiệu điển hình của trầm cảm:

Tinh thần trở nên u uất gần như cả ngày.

Không có hứng thú trong tất cả các hoạt động hay sinh hoạt thường ngày.

Ăn nhiều, tăng cân không kiểm soát hoặc có cảm giác chán ăn, sút cân.

Tình trạng mất ngủ xảy ra, đôi khi là ngủ quá nhiều.

Xuất hiện các phản ứng kích động thái quá hoặc trở nên chậm chạp mà người khác có thể dễ dàng quan sát thấy được.

Cảm giác mệt mỏi và không có tí sức lực hay năng lượng nào.

Cảm thấy bản thân không có giá trị và xuất hiện sự mặc cảm quá mức.

Không thể tập trung làm bất cứ việc gì, giảm khả năng suy nghĩ, hành động.

Trong đầu xuất hiện ý nghĩ tự sát và cứ lặp đi lặp lại nhiều lần.

Buồn bã, tự cô lập, chán ăn… là dấu hiệu điển hình của bệnh trầm cảm
Buồn bã, tự cô lập, chán ăn… là dấu hiệu điển hình của bệnh trầm cảm.

Bệnh trầm cảm có chữa khỏi được không?

Cho tới thời điểm hiện tại chưa có phương pháp nào được cho là có thể điều trị triệt để trầm cảm. Tuy nhiên, việc phát hiện và điều trị trầm cảm càng sớm thì khả năng phục hồi và hòa nhập với cộng đồng càng cao. Nhưng cần phải chú ý rằng, ngay cả khi điều trị diễn ra hiệu quả thì việc tái phát bệnh vẫn có thể xảy ra.

Chính vì vậy, để cải thiện và ngăn ngừa bệnh tái phát, người trầm cảm cần tiếp tục điều trị ngay cả sau khi các triệu chứng đã thuyên giảm và cải thiện. Và bệnh nhân chỉ dừng các liệu pháp điều trị khi được sự đồng ý của bác sĩ.

Trầm cảm không thể tự khỏi nếu không được can thiệp và điều trị kịp thời
Trầm cảm không thể tự khỏi nếu không được can thiệp và điều trị kịp thời.

Vượt qua trầm cảm nhờ biện pháp tự nhiên

Nếu như tác dụng phụ của thuốc tây y có thể làm người bệnh trầm cảm đắn đo, suy nghĩ thì việc thay đổi lối sống khoa học và sử dụng các thảo dược thiên nhiên là những gợi ý phù hợp và an toàn.

Thay đổi chế độ ăn phù hợp cho người bệnh trầm cảm

Một nghiên cứu năm 2019 của Trung tâm Ung thư quốc gia, Nhật Bản cho thấy, việc ăn nhiều thực phẩm như trái cây, rau xanh, omega-3, dầu ô liu,… giúp giảm các triệu chứng trầm cảm. Ngoài ra, các nhà nghiên cứu gợi ý 2 nhóm vitamin đặc biệt có ích trong việc cải thiện những biểu hiện của bệnh, đó là vitamin nhóm B và D.

Theo đó, vitamin B12 và B6 được coi là cứu tinh cho sức khỏe não bộ vì khi nồng độ nhóm vitamin này giảm, người ta nhận thấy các nguy cơ trầm cảm sẽ gia tăng. Bạn cũng nên hạn chế sử dụng các chất kích thích, rượu bia… nếu không muốn tình trạng rối loạn cảm xúc của bản thân trở nên trầm trọng hơn.

Tạm biệt trầm cảm nhờ việc tập luyện thể dục khoa học

Duy trì thói quen tập luyện với mục tiêu 30 phút mỗi ngày, ít nhất 5 ngày trong tuần. Tập thể dục giúp gia tăng sản xuất endorphins, một loại hormone kiểm soát cảm xúc, qua đó giúp bạn thư thái, cân bằng tâm trạng.

Cải thiện sức khỏe thể chất và tâm thần nhờ luyện tập thể dục
Cải thiện sức khỏe thể chất và tâm thần nhờ luyện tập thể dục.

Kim Thần Khang - Giải pháp cho người bệnh trầm cảm từ thảo dược hợp hoan bì

Hiện nay, để cải thiện các triệu chứng trầm cảm và ngăn ngừa tái phát, nhiều người tìm đến phương pháp từ thảo dược. Nổi bật trong số đó là TPBVSK Kim Thần Khang đã được nhiều chuyên gia tâm thần học đầu ngành khuyên dùng cho người bệnh trầm cảm.

Kim Thần Khang sản phẩm thảo dược có chứa thành phần chính từ hợp hoan bì kết hợp với các dược liệu có tác dụng an thần, giải lo âu như hồng táo, viễn chí, uất kim, ngũ vị tử, toan táo nhân, chiết xuất từ vỏ đậu nành…

Nghiên cứu của Đại học Thiệu Hưng (Trung Quốc), Đại học Kyung Hee (Hàn Quốc) cho thấy hợp hoan bì có tác dụng tăng cường sức khỏe thần kinh nhờ cơ chế kích thích não bộ tăng tiết serotonin. Serotonin là một chất dẫn truyền thần kinh hay còn được gọi là hormone hạnh phúc, vì vậy sự gia tăng nồng độ chất này sẽ kích thích các cảm xúc vui vẻ, cải thiện tinh thần, hạn chế được nguy cơ mắc bệnh trầm cảm. Ngoài ra, hợp hoan bì còn giúp tiêu diệt các gốc tự do gây hại nhờ hàm lượng các chất chống oxy hóa cao gấp 6 lần vitamin C.

Sản phẩm đem lại tác dụng góp phần tăng cường dưỡng chất tối ưu cho não bộ, đẩy lùi mạnh mẽ và hiệu quả chứng trầm cảm, đem lại tinh thần khoan khoái, yêu đời cho người bệnh. Theo khảo sát của tạp chí Việt Nam - VnEconomy năm 2022, 95% người bệnh trầm cảm hài lòng về hiệu quả sau khi sử dụng Kim Thần Khang.

Kim Thần Khang - Giải pháp thảo dược từ hợp hoan bì cho người bệnh trầm cảm
Kim Thần Khang - Giải pháp thảo dược từ hợp hoan bì cho người bệnh trầm cảm.

Kim Thần Khang đã được bán rộng rãi tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Bạn có thể tìm các nhà thuốc có bán sản phẩm gần nhất bằng cách truy cập đường link: Điểm bán Kim Thần Khang. Lưu ý, sau khi mua sản phẩm, bạn nên dùng với liều 4 - 6 viên/ngày, chia 2 lần, uống trước bữa ăn 30 phút và duy trì tối thiểu 3 tháng để đạt hiệu quả tối đa.

Trên đây là các thông tin về bệnh trầm cảm mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được phương pháp vượt qua trầm cảm phù hợp. Đồng thời nên kết hợp sản phẩm từ thảo dược hợp hoan bì để có hiệu quả cải thiện tốt nhất!

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Thúy Hiền

Bài liên quan

Tin mới

Công dân có được khai thác thông tin của mình trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư?
Công dân có được khai thác thông tin của mình trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư?

Bộ Công an trả lời người dân về quyền khai thác thông tin của mình trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và Cơ sở dữ liệu căn cước.

Thêm đối tượng được mua, thuê mua, thuê nhà ở xã hội
Thêm đối tượng được mua, thuê mua, thuê nhà ở xã hội

Ngoài đối tượng người có công với cách mạng, tại Điều 49 Luật Nhà ở năm 2014, Điều 76 Luật Nhà ở năm 2023 (có hiệu lực thi hành kể từ ngày 1/1/2025) còn quy định các nhóm đối tượng khác như người thu nhập thấp tại khu vực đô thị nếu đáp ứng điều kiện theo quy định sẽ được mua, thuê mua, thuê nhà ở xã hội.

Khai trương tuyến xe buýt Đà Nẵng – Quảng Nam trong dịp lễ 30/4
Khai trương tuyến xe buýt Đà Nẵng – Quảng Nam trong dịp lễ 30/4

Được biết, dự kiến giá vé toàn tuyến cho lộ trình xe buýt từ TP. Đà Nẵng đi TP. Tam Kỳ có giá vé từ 39.000 đồng và 35.000 đồng cho lộ trình từ TP. Đà Nẵng đi TP. Hội An, được nhiều người dân đánh giá là hợp lý, hấp dẫn và hứa hẹn sẽ được nhiều người ủng hộ.

Sinh viên Trường Đại học Phan Thiết nhận học bổng Năng lượng tương lai năm 2024
Sinh viên Trường Đại học Phan Thiết nhận học bổng Năng lượng tương lai năm 2024

AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với Trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.

Khách du lịch đến Quảng Bình đạt 411 nghìn khách trong tháng 4/2024
Khách du lịch đến Quảng Bình đạt 411 nghìn khách trong tháng 4/2024

Thông tin từ Sở Du lịch Quảng Bình cho biết, trong tháng 4/2024, các chỉ tiêu phát triển du lịch trong tỉnh Quảng Bình đều tăng cao so với cùng kỳ năm 2023.

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Nắng nóng gay gắt khắp cả nước
Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Nắng nóng gay gắt khắp cả nước

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia, trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, cả 3 miền Bắc-Trung-Nam sẽ phải đối mặt với tình trạng nắng nóng gay gắt trên diện rộng. Đây là hiện tượng thời tiết chưa từng xảy ra trong 10 năm trở lại đây.