Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kim Thần Khang - Giải pháp thảo dược cải thiện rối loạn lo âu

Các triệu chứng rối loạn lo âu rất dễ nhầm lẫn với tình trạng stress, căng thẳng, mệt mỏi thông thường. Vậy làm thế nào để nhận biết rối loạn lo âu? Bệnh có nguy hiểm không và cách điều trị như thế nào?

Các triệu chứng điển hình của rối loạn lo âu

Rối loạn lo âu là bệnh tâm thần phổ biến khiến người bệnh lo lắng quá độ, sợ hãi vô cớ và thường xuyên. Một số dấu hiệu thường gặp ở người bệnh rối loạn lo âu bao gồm:

- Rối loạn giấc ngủ, dễ tỉnh giấc về đêm nhưng khó vào giấc trở lại.

- Hồi hộp, tim đập nhanh, vã mồ hôi, siết chặt ở ngực, đau đầu, chán ăn.

- Ám ảnh về một vấn đề nhiều lần.

- Khó giữ bình tĩnh, không thể đứng yên một chỗ, giảm khả năng tập trung…

Các biểu hiện trên rất dễ nhầm lẫn với tình trạng stress, căng thẳng, mệt mỏi thường ngày. Vì vậy cần phân biệt rõ để có phương pháp can thiệp kịp thời. Sự khác biệt này có thể dựa trên các tiêu chuẩn như: cường độ lo âu, khả năng kiểm soát cảm xúc, thời gian kéo dài,…

Stress, căng thẳng, mệt mỏi thường ngày có thể xuất hiện và kết thúc ngay thời điểm vấn đề đã được giải quyết. Ngược lại, rối loạn lo âu là những nỗi lo lắng, hồi hộp sợ hãi vô cớ, quá mức không rõ nguyên nhân rõ rệt, kéo theo mất ngủ triền miên gây ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh.

Vậy rối loạn lo âu có nguy hiểm không? Tùy vào mức độ của bệnh các chuyên gia sẽ có những kết luận riêng. Tuy nhiên, bệnh nếu không được phát hiện và can thiệp kịp thời có thể gây ra biến chứng nguy hiểm như trầm cảm, làm ảnh hưởng nghiêm trọng cả về mặt sức khỏe và tinh thần của người bệnh.

80% người mắc rối loạn lo âu có triệu chứng mất ngủ kéo dài
80% người mắc rối loạn lo âu có triệu chứng mất ngủ kéo dài.

Các phương pháp điều trị rối loạn lo âu an toàn, hiệu quả

Hiện nay, ngoài phương pháp Tây y, có rất nhiều cách cải thiện rối loạn lo âu hiệu quả, an toàn được các chuyên gia khuyên dùng. Bạn có thể tham khảo một số cách sau:

Điều chỉnh chế độ nghỉ ngơi hàng ngày

Một trong những nguyên nhân gây rối loạn lo âu là do áp lực, căng thẳng trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Vì vậy việc sắp xếp cân bằng công việc và thời gian nghỉ ngơi hợp lý là điều rất quan trọng.

Một chế độ nghỉ ngơi hợp lý, đặc biệt là giấc ngủ đóng vai trò khá quan trọng trong điều trị bệnh về tâm thần kinh nói chung và rối loạn lo âu nói riêng. Bạn nên xây dựng môi trường thuận lợi, tạo điều kiện cho giấc ngủ bằng cách:

- Hạn chế tiếng ồn, hạn chế ánh sáng mạnh nơi không gian phòng ngủ

- Chuẩn bị chăn ga gối mềm mại, thoải mái.

- Tập thói quen đi ngủ vào một thời điểm cố định trong ngày, ngủ đủ 7 - 8 tiếng mỗi ngày để cơ thể được nạp lại năng lượng sau một ngày hoạt động căng thẳng, mệt mỏi.

Áp dụng các bài tập chữa rối loạn lo âu

Một số bài tập được áp dụng giúp cải thiện hiệu quả cho người mắc rối loạn lo âu như:

Chạy bộ: Giúp não bộ tăng tiết serotonin, tăng cảm giác vui vẻ, phấn chấn từ đó cải thiện tâm trạng, đẩy lùi triệu chứng rối loạn lo âu, giải tỏa căng thẳng stress. Đồng thời, bài tập này còn giúp kích thích sự thèm ăn và điều chỉnh giấc ngủ của bạn.

Yoga: Phương pháp này được rất nhiều người áp dụng và cho hiệu quả tốt. Tập luyện yoga làm giảm sự bài tiết của các hormone cortisol, từ đó giúp cho tinh thần được thoải mái hơn, các tình trạng stress, căng thẳng cũng được thuyên giảm đáng kể. Một số bài tập yoga bạn có thể thực hiện hàng ngày như tư thế em bé, tư thế cây cầu,...

Hướng dẫn bài tập yoga tư thế em bé cho người mắc rối loạn lo âu
Hướng dẫn bài tập yoga tư thế em bé cho người mắc rối loạn lo âu.

Sử dụng thảo dược hợp hoan bì ngăn chặn nguyên nhân gây rối loạn lo âu

Bên cạnh việc điều chỉnh chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi kết hợp các bài tập luyện hàng ngày, sử dụng thảo dược trong điều trị rối loạn lo âu cũng là phương pháp được nhiều người tin dùng. Điển hình trong số đó có thảo dược hợp hoan bì. Từ xa xưa, hợp hoan bì được mệnh danh là “thảo dược vàng” trong điều trị rối loạn lo âu.

Theo kết quả nghiên cứu năm 2015, tại Đại học Thiệu Hưng, Trung Quốc đã chỉ ra rằng hợp hoan bì có tác dụng tăng cường sản sinh serotonin - chất dẫn truyền thần kinh tạo cảm giác vui vẻ, hạnh phúc. Từ đó, giúp cải thiện chứng mất ngủ, giảm đau đầu, lo âu hiệu quả.

Hợp hoan bì - Thảo dược vàng giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa rối loạn lo âu
Hợp hoan bì - Thảo dược vàng giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa rối loạn lo âu.

Kim Thần Khang - Giải pháp giúp cải thiện hiệu quả rối loạn lo âu chứa thảo dược hợp hoan bì

Với thành phần chính thảo dược hợp hoan bì kết hợp cùng 7 vị dược liệu quý, Kim Thần Khang giúp cải thiện hiệu quả tình trạng đau đầu, mất ngủ, rối loạn lo âu do suy nhược thần kinh. Sản phẩm được hàng ngàn người tin dùng và lựa chọn nhờ tính an toàn, hiệu quả cao.

Trên thực tế, theo kết quả khảo sát của Tạp chí kinh tế Việt Nam - VnEconomy, 95% người bệnh hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả cải thiện sau khi sử dụng sản phẩm Kim Thần Khang.

Kim Thần Khang giúp giảm trầm cảm, mất ngủ, lo âu - Thần kinh khỏe mạnh, tinh thần lên cao
Kim Thần Khang giúp giảm trầm cảm, mất ngủ, lo âu - Thần kinh khỏe mạnh, tinh thần lên cao.

Bệnh rối loạn lo âu có thể tiến triển sang một bệnh lý nguy hiểm khác nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Mong rằng, bài viết này đã cung cấp cho bạn đọc các phương pháp hiệu quả giúp cải thiện rối loạn lo âu. Đồng thời, bạn nên sử dụng sản phẩm Kim Thần Khang mỗi ngày để có hiệu quả cải thiện tốt nhất nhé!

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Thúy Hiền

Bài liên quan

Tin mới

KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất
KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất

Nhật Bản tiếp tục duy trì là đối tác kinh tế quan trọng hàng đầu của Việt Nam, là đối tác thứ nhất về cung cấp vốn vay ODA; thứ hai về lao động; thứ ba về đầu tư và thứ tư về thương mại.

Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất
Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất

Chiều ngày 28/3, tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã xảy ra mưa đá trên diện rộng kèm theo gió mạnh, gây thiệt hại đến hoa màu của nông dân. Nhiều vườn mận hậu ở Mộc Châu, quả non rụng la liệt trên mặt đất, lẫn với những viên đá to.

Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh
Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh

Ngày 28/3, tại Trung tâm Hành chính quận Dương Kinh, UBND quận Dương Kinh (TP. Hải Phòng) tổ chức khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận. Tham dự chương trình có các đồng chí: Đào Văn Ninh, Bí thư Quận uỷ; Nguyễn Minh Phương, Phó Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch UBND quận; Vũ Bình Dương, Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ, Chủ tịch HĐND quận; cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ quận và các phường trên địa bàn.

Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo
Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo

Ngày 28/3, Đảng ủy Bộ đội Biên phòng TP. Hải P tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 2 năm thực hiện Nghị quyết số 847-NQ/QUTW của Quân ủy Trung ương về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới (2021-2023).

UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc
UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc

Ngày 28/3, tại Trung tâm Báo chí Tocepo Đầm Thị Nại, đường Đống Đa, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra buổi họp báo công bố Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề (UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh). Đây là Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu
Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.