Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sản phẩm thảo dược Kim Thần Khang - Xu hướng mới trong hỗ trợ điều trị trầm cảm

Trầm cảm là bệnh tâm thần phổ biến trong xã hội hiện đại. Sự ra đời của sản phẩm thảo dược Kim Thần Khang đã đem đến niềm vui cho hàng ngàn người không may mắc trầm cảm.

Trầm cảm là gì?

Trầm cảm là bệnh tâm thần ảnh hưởng tiêu cực đến cảm xúc, cách suy nghĩ và hành động của người mắc. Trầm cảm gây ra cảm giác buồn bã hoặc không có hứng thú với các hoạt động trong thời gian dài. Hội chứng này kéo dài mà không được điều trị kịp thời sẽ khiến người mắc dễ nảy sinh ý định tự tử. 

Trầm cảm là bệnh tâm thần ảnh hưởng tiêu cực đến cảm xúc
Trầm cảm là bệnh tâm thần ảnh hưởng tiêu cực đến cảm xúc.

>>>> Xem thêm: Tác dụng phụ của nhóm thuốc tây y chống trầm cảm TẠI ĐÂY

Các dấu hiệu cảnh báo trầm cảm

Hiện nay, có hơn một nửa người bệnh không biết hoặc chối bỏ mình bị trầm cảm. Đối với bệnh trầm cảm thông thường, cần dựa vào ít nhất một trong hai triệu chứng cốt lõi, đó là:

- Tâm trạng buồn bã, trầm uất, luôn bi quan trước mọi việc.

- Mất động lực, suy giảm hứng thú ngay cả với những hoạt động yêu thích trước đây.

Ngoài 2 triệu chứng chính trên, bệnh trầm cảm còn bao gồm 7 dấu hiệu liên quan, đó là:

- Rối loạn giấc ngủ.

- Đau đầu, đau nhức toàn thân.

- Dễ bị kích động.

- Cảm giác tội lỗi, thất vọng.

- Mệt mỏi, kiệt sức.

- Khó khăn trong việc tập trung.

- Suy nghĩ về cái chết hoặc có ý định tự tử. 

Người trầm cảm luôn xuất hiện suy nghĩ về cái chết
Người trầm cảm luôn xuất hiện suy nghĩ về cái chết.

Ở những trường hợp bị trầm cảm thông thường, triệu chứng bệnh đã tương đối khó nhận biết. Tuy nhiên, đối với dạng trầm cảm ẩn thì việc chẩn đoán lại càng khó khăn hơn nữa, do triệu chứng dễ nhầm lẫn sang các bệnh về tim mạch, hô hấp, rối loạn tiêu hóa, suy nhược cơ thể,... Thậm chí, có trường hợp đi khám nhiều nơi, các chuyên khoa khác nhau nhưng không nhận được kết luận chính xác, chỉ khi đến chuyên khoa tâm thần mới biết bản thân bị trầm cảm.

>>>> Chuyên gia đánh giá công dụng của Kim Thần Khang với bệnh lý trầm cảm TẠI ĐÂY

Sử dụng sản phẩm thảo dược - Xu hướng mới trong hỗ trợ điều trị trầm cảm

Theo các chuyên gia, hiện nay, các sản phẩm hỗ trợ điều trị trầm cảm đều có nguồn gốc tổng hợp, mới chỉ tập trung vào giảm triệu chứng, chứ chưa khắc phục được nguyên nhân sâu xa là thiếu hụt chất dẫn truyền thần kinh serotonin và thiếu chất dinh dưỡng cho tế bào thần kinh não bộ, do vậy hiệu quả chưa cao, bệnh thường hay tái phát, thậm chí còn gây nhiều tác dụng phụ, dẫn đến lệ thuộc thuốc, nhờn thuốc khi dùng kéo dài.

Do đó, để đối phó với trầm cảm, các nhà khoa học đã tìm ra giải pháp ưu việt giúp tăng cường sức khỏe thần kinh. Đó chính là sản phẩm thảo dược có thành phần chính từ cao hợp hoan bì. Sản phẩm tác động vào 2 nguyên nhân sâu xa gây trầm cảm theo cơ chế:

- Kích thích cơ thể tăng cường sản xuất chất dẫn truyền thần kinh serotonin từ bên trong: Thành phần chính hợp hoan bì giúp tăng nồng độ hormone hạnh phúc serotonin, từ đó nâng cao sức khỏe thần kinh. Nghiên cứu tại Trung Quốc năm 2015 đưa ra kết luận: “Hợp hoan bì làm tăng nồng độ serotonin - giúp điều chỉnh tâm trạng, cảm xúc, giấc ngủ, cải thiện tình trạng trầm cảm hiệu quả”. 

- Tăng cường chất dinh dưỡng cho tế bào thần kinh não bộ: Sản phẩm chứa các thảo dược quý như: Ngũ vị tử, viễn chí, hồng táo, toan táo nhân có tác dụng dưỡng tâm, an thần kinh, giải trầm uất, tăng cường lưu thông máu. Vitamin PP, soy lecithin giúp tăng cường chức năng của hệ thần kinh, ngăn chặn sự xuất hiện các yếu tố gây tổn thương thần kinh.

Đặc biệt mới đây, Đài truyền hình Quốc hội Việt Nam đã đưa tin về phương pháp cải thiện trầm cảm an toàn, hiệu quả. Trong chương trình, chuyên gia đã nhận định như sau: “Tại Việt Nam, trong gần 10 năm nay đã xuất hiện sản phẩm có thành phần chính từ cao hợp hoan bì giúp giải trầm uất, dưỡng tâm, an thần, không gây tác dụng phụ, đem lại hiệu quả vượt trội trong quá trình điều trị trầm cảm”.

Trong bối cảnh thị trường có vô số sản phẩm được quảng bá giúp cải thiện trầm cảm, các chuyên gia khuyên người tiêu dùng nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm lâu năm trên thị trường, được sản xuất bởi công ty uy tín, chứa các thành phần thảo dược như hợp hoan bì đã được nghiên cứu khoa học trên thế giới chứng minh tác dụng, được giới thiệu tại các hội thảo khoa học lớn và nhận nhiều giải thưởng uy tín do người tiêu dùng bình chọn. Trong đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính từ hợp hoan bì là một trong số ít sản phẩm thảo dược đạt được tất cả các tiêu chí này.

Trầm cảm là bệnh tâm thần phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Để loại bỏ nỗi lo này, bạn nên xây dựng lối sống khoa học, lành mạnh, kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược chứa hợp hoan bì mỗi ngày!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang – Hỗ trợ giúp tăng cường sức khỏe thần kinh

Kim Thần Khang là một sản phẩm có thành phần chính là cao hợp hoan bì (vỏ của cây hợp hoan) kết hợp với một số thảo dược thiên nhiên khác như cao táo nhân, cao hồng táo, soy lecithin, cao viễn chí, cao ngũ vị tử, uất kim, nicotinamid (vitamin PP) và phụ liệu lactose, magnesium stearate,… có công dụng giúp dưỡng tâm, an thần, tăng cường lưu thông máu. Dùng cho những người bị căng thẳng thần kinh, suy nhược thần kinh, đau đầu, mất ngủ, hồi hộp, rối loạn lo âu; Người làm việc, học tập, lao động trí óc căng thẳng thần kinh, có biểu hiện tâm trạng trầm uất.

Sản phẩm Kim Thần Khang đã có dạng đóng gói lớn hơn, giúp tiết kiệm chi phí hơn
Sản phẩm Kim Thần Khang đã có dạng đóng gói lớn hơn, giúp tiết kiệm chi phí hơn.

 Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Kim Thần Khang đang có chương trình đặc biệt:

- Mua 6 tặng 1: Khi mua 6 hộp Kim Thần Khang (30 viên), khách hàng sẽ được tặng 1 hộp Kim Thần Khang (30 viên).

- Mua 1 tặng 1: Khi mua 1 hộp Kim Thần Khang (180 viên), quý khách sẽ nhận được 1 hộp Kim Thần Khang (30 viên). Hơn nữa, nhãn hàng Kim Thần Khang cam kết HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình.

Tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu. Địa chỉ: 171 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội. Liên hệ: 024.38461530 - 028.62647169

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Phương Loan 

Bài liên quan

Tin mới

KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất
KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất

Nhật Bản tiếp tục duy trì là đối tác kinh tế quan trọng hàng đầu của Việt Nam, là đối tác thứ nhất về cung cấp vốn vay ODA; thứ hai về lao động; thứ ba về đầu tư và thứ tư về thương mại.

Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất
Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất

Chiều ngày 28/3, tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã xảy ra mưa đá trên diện rộng kèm theo gió mạnh, gây thiệt hại đến hoa màu của nông dân. Nhiều vườn mận hậu ở Mộc Châu, quả non rụng la liệt trên mặt đất, lẫn với những viên đá to.

Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh
Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh

Ngày 28/3, tại Trung tâm Hành chính quận Dương Kinh, UBND quận Dương Kinh (TP. Hải Phòng) tổ chức khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận. Tham dự chương trình có các đồng chí: Đào Văn Ninh, Bí thư Quận uỷ; Nguyễn Minh Phương, Phó Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch UBND quận; Vũ Bình Dương, Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ, Chủ tịch HĐND quận; cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ quận và các phường trên địa bàn.

Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo
Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo

Ngày 28/3, Đảng ủy Bộ đội Biên phòng TP. Hải P tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 2 năm thực hiện Nghị quyết số 847-NQ/QUTW của Quân ủy Trung ương về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới (2021-2023).

UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc
UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc

Ngày 28/3, tại Trung tâm Báo chí Tocepo Đầm Thị Nại, đường Đống Đa, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra buổi họp báo công bố Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề (UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh). Đây là Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu
Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.