Manulife Việt Nam chung tay phòng chống dịch Covid-19
Manulife Việt Nam chung tay phòng chống dịch Covid-19.

Manulife Việt Nam tiếp tục nâng cao hình ảnh thương hiệu trong cộng đồng với tư cách là người đồng hành của các giải pháp sức khoẻ cũng như tiên phong kiến tạo phong cách sống năng động.

Với những nỗ lực bền vững trong việc cải thiện sức khỏe tinh thần và thể chất, Manulife Việt Nam đã và đang nâng cao nhận thức cũng như khuyến khích lối sống lành mạnh trên thị trường trong hơn 20 năm qua.

Đồng hành cùng cộng đồng xây dựng cuộc sống năng động khỏe mạnh hơn mỗi ngày, ngoài việc cung cấp các giải pháp bảo vệ sức khỏe, Manulife Việt Nam còn là nhà tài trợ thương hiệu cho các giải chạy Manulife Danang International Marathon và Terry Fox Run trong nhiều năm liền.

Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu về số hóa, Manulife Viêt Nam ra mắt ứng dụng miễn phí ManulifeMOVE, chương trình chăm sóc, khuyến khích người dùng theo dõi và quản lý quá trình vận động đồng thời duy trì thói quen rèn luyện sức khỏe của họ.

Để truyền cảm hứng và tạo thêm động lực cho người dùng, ManulifeMOVE đã tổ chức thử thách “MOVE vì Việt Nam”, một chiến dịch gây quỹ trực tuyến nhằm ủng hộ tuyến đầu chống Covid-19 bằng cách kêu gọi mọi người tích cực hoạt động. Thông qua đó, gần 3,5 tỷ đồng vật tư y tế thiết yếu đã được Manulife Việt Nam trao tặng kể từ khi đại dịch bùng phát tại Việt Nam.

Giám đốc Khối Tiếp thị & Truyền thông Manulife Việt Nam, Marilyn Wang cho biết, giải thưởng này là minh chứng cho cam kết của công ty trong việc đồng hành cùng khách hàng để “Tốt hơn mỗi ngày”.

888888888888888888888888888888888

 “Manulife Việt Nam hiểu rằng, sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu của người dân Việt Nam và chúng tôi luôn tìm kiếm những cách thức mới để hỗ trợ và tạo điều kiện giúp cộng đồng xây dựng những thói quen lành mạnh, bền vững. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục thúc đẩy nhiều người Việt Nam hơn nữa quan tâm đến sức khỏe của họ và tôn vinh niềm vui của việc vận động”, bà Marilyn Wang nhấn mạnh.

Kết quả từ Khảo sát mới nhất của Manulife châu Á về sức khoẻ “Manulife Asia Care Survey” giúp củng cố tầm quan trọng của sức khỏe tại Việt Nam, với 92% người tham gia khảo sát cho biết, thường xuyên theo dõi sức khỏe và thể chất của họ, bao gồm trọng lượng cơ thể, chất lượng giấc ngủ, huyết áp, nhịp tim và bước đi.

Bà Marilyn tự hào: Thật vinh dự khi Manulife được vinh danh giải thưởng này. Chúng tôi tự hào khi nhận được sự ủng hộ hưởng ứng của cộng đồng đối với thử thách “MOVE vì Việt Nam”. Cùng nhau,  chúng ta có thể xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh, gắn kết hơn ở Việt Nam. Manulife đang tiên phong trong các hoạt động về sức khỏe tại Việt Nam và chúng tôi luôn tự hào về các dịch vụ, giải pháp cũng như những trải nghiệm mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng và cộng đồng.

Năm 2021, Manulife Việt Nam tiếp tục là nhà tài trợ thương hiệu giải chạy “Manulife Danang International Marathon” và  lễ hội vận động “ManulifeMOVE HealthFest”, dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 6-8/8/2021.

Manulife Việt Nam đồng hành cùng khách hàng trong việc đưa ra các quyết định về bảo vệ sức khỏe, gia tăng tài sản cũng như hoạch định tương lai. Hành trình chuyển đổi số hóa của doanh nghiệp với sự đầu tư lớn vào công nghệ nhằm mang lại các giải pháp và dịch vụ bảo hiểm cải tiến đến với người dân Việt Nam, để họ an tâm tận hưởng cuộc sống “Tốt hơn mỗi ngày”.

Với hơn 1,5 triệu khách hàng, trên 57.000 tư vấn viên và các đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm cùng mạng lưới 90 văn phòng trên khắp cả nước, Manulife tự hào với lịch sử 21 năm là công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam.

Nguyễn Kiên