Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Manulife Việt Nam: Nhận giải thưởng vì những đóng góp cải thiện sức khỏe cộng đồng

Mới đây, Manulife Việt Nam được vinh danh là “Công ty bảo hiểm Nhân thọ có chương trình trách nhiệm xã hội tốt nhất tại Việt Nam", do Tạp chí Doanh nghiệp quốc tế bình chọn.

Manulife Việt Nam chung tay phòng chống dịch Covid-19
Manulife Việt Nam chung tay phòng chống dịch Covid-19.

Manulife Việt Nam tiếp tục nâng cao hình ảnh thương hiệu trong cộng đồng với tư cách là người đồng hành của các giải pháp sức khoẻ cũng như tiên phong kiến tạo phong cách sống năng động.

Với những nỗ lực bền vững trong việc cải thiện sức khỏe tinh thần và thể chất, Manulife Việt Nam đã và đang nâng cao nhận thức cũng như khuyến khích lối sống lành mạnh trên thị trường trong hơn 20 năm qua.

Đồng hành cùng cộng đồng xây dựng cuộc sống năng động khỏe mạnh hơn mỗi ngày, ngoài việc cung cấp các giải pháp bảo vệ sức khỏe, Manulife Việt Nam còn là nhà tài trợ thương hiệu cho các giải chạy Manulife Danang International Marathon và Terry Fox Run trong nhiều năm liền.

Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu về số hóa, Manulife Viêt Nam ra mắt ứng dụng miễn phí ManulifeMOVE, chương trình chăm sóc, khuyến khích người dùng theo dõi và quản lý quá trình vận động đồng thời duy trì thói quen rèn luyện sức khỏe của họ.

Để truyền cảm hứng và tạo thêm động lực cho người dùng, ManulifeMOVE đã tổ chức thử thách “MOVE vì Việt Nam”, một chiến dịch gây quỹ trực tuyến nhằm ủng hộ tuyến đầu chống Covid-19 bằng cách kêu gọi mọi người tích cực hoạt động. Thông qua đó, gần 3,5 tỷ đồng vật tư y tế thiết yếu đã được Manulife Việt Nam trao tặng kể từ khi đại dịch bùng phát tại Việt Nam.

Giám đốc Khối Tiếp thị & Truyền thông Manulife Việt Nam, Marilyn Wang cho biết, giải thưởng này là minh chứng cho cam kết của công ty trong việc đồng hành cùng khách hàng để “Tốt hơn mỗi ngày”.

888888888888888888888888888888888

 “Manulife Việt Nam hiểu rằng, sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu của người dân Việt Nam và chúng tôi luôn tìm kiếm những cách thức mới để hỗ trợ và tạo điều kiện giúp cộng đồng xây dựng những thói quen lành mạnh, bền vững. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục thúc đẩy nhiều người Việt Nam hơn nữa quan tâm đến sức khỏe của họ và tôn vinh niềm vui của việc vận động”, bà Marilyn Wang nhấn mạnh.

Kết quả từ Khảo sát mới nhất của Manulife châu Á về sức khoẻ “Manulife Asia Care Survey” giúp củng cố tầm quan trọng của sức khỏe tại Việt Nam, với 92% người tham gia khảo sát cho biết, thường xuyên theo dõi sức khỏe và thể chất của họ, bao gồm trọng lượng cơ thể, chất lượng giấc ngủ, huyết áp, nhịp tim và bước đi.

Bà Marilyn tự hào: Thật vinh dự khi Manulife được vinh danh giải thưởng này. Chúng tôi tự hào khi nhận được sự ủng hộ hưởng ứng của cộng đồng đối với thử thách “MOVE vì Việt Nam”. Cùng nhau,  chúng ta có thể xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh, gắn kết hơn ở Việt Nam. Manulife đang tiên phong trong các hoạt động về sức khỏe tại Việt Nam và chúng tôi luôn tự hào về các dịch vụ, giải pháp cũng như những trải nghiệm mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng và cộng đồng.

Năm 2021, Manulife Việt Nam tiếp tục là nhà tài trợ thương hiệu giải chạy “Manulife Danang International Marathon” và  lễ hội vận động “ManulifeMOVE HealthFest”, dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 6-8/8/2021.

Manulife Việt Nam đồng hành cùng khách hàng trong việc đưa ra các quyết định về bảo vệ sức khỏe, gia tăng tài sản cũng như hoạch định tương lai. Hành trình chuyển đổi số hóa của doanh nghiệp với sự đầu tư lớn vào công nghệ nhằm mang lại các giải pháp và dịch vụ bảo hiểm cải tiến đến với người dân Việt Nam, để họ an tâm tận hưởng cuộc sống “Tốt hơn mỗi ngày”.

Với hơn 1,5 triệu khách hàng, trên 57.000 tư vấn viên và các đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm cùng mạng lưới 90 văn phòng trên khắp cả nước, Manulife tự hào với lịch sử 21 năm là công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam.

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Tổng thống Mỹ ký ban hành luật viện trợ quân sự bổ sung cho Ukraine
Tổng thống Mỹ ký ban hành luật viện trợ quân sự bổ sung cho Ukraine

Nguồn ngân sách mới cho phép Bộ Quốc phòng Mỹ nhanh chóng công bố gói viện trợ mới trị giá 1 tỷ USD dành cho Ukraine - bao gồm xe bọc thép, đạn cho các hệ thống phòng không, pháo binh, chống tăng...

Học giả Argentina ca ngợi ngày thống nhất đất nước 30/4 của Việt Nam
Học giả Argentina ca ngợi ngày thống nhất đất nước 30/4 của Việt Nam

Học giả Argentina cho rằng, trên nền tảng chiến thắng năm 1975, nhân dân Việt Nam đã xây dựng đất nước ngày một phát triển, vị thế trên trường quốc tế không ngừng được nâng cao.

Giá lúa gạo Việt Nam "hạ nhiệt" trong giai đoạn vừa qua là hợp lý
Giá lúa gạo Việt Nam "hạ nhiệt" trong giai đoạn vừa qua là hợp lý

Ngày 26/4, tại Cần Thơ, sẽ diễn ra Hội nghị đánh giá kết quả xuất khẩu gạo năm 2023, quý I/2024 và bàn định hướng xuất khẩu gạo trong thời gian tới. Vấn đề giá lúa gạo giảm thời gian qua cũng được đưa ra thảo luận.

Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới”
Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới”

Tối 24/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Báo Quân đội nhân dân phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam và Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội tổ chức Lễ Tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới” lần thứ ba (2023-2024) và phát động Cuộc thi viết lần thứ tư (2024-2025).

Không tùy tiện tăng giá, ép khách, gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá, ép khách, gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch

Cục Du lịch quốc gia Việt Nam vừa có đề nghị các sở du lịch, sở VHTT&DL các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong các hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Tàu kéo sà lan chìm trên biển Lý Sơn, 3 người tử vong
Tàu kéo sà lan chìm trên biển Lý Sơn, 3 người tử vong

Thông tin từ Cảng vụ Hàng hải tỉnh Quảng Ngãi, trên vùng biển gần đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi xảy ra vụ chìm tàu khiến 5 người rơi xuống biển. Hiện đã tìm được 3 thi thể.