Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Manulife Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Thương mại điện tử châu Á 2020

Sản phẩm bảo hiểm “Manulife - khởi đầu bảo vệ” của Manulife Việt Nam vừa giành giải Đồng hạng mục “Thương hiệu Thương mại điện tử tốt nhất” trong lĩnh vực Ngân hàng – Tài chính tại lễ vinh danh Giải thưởng Thương mại điện tử tốt nhất 2020.

Manulife Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Thương mại điện tử châu Á 2020Manulife Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Thương mại điện tử châu Á 2020

Giải thưởng là sự công nhận đối với những nỗ lực của Manulife trong việc tiên phong mở đường cho các sản phẩm thuộc khối ngân hàng tài chính gia nhập sàn thương mại điện tử.

Được tổ chức bởi tạp chí Marketing và được đánh giá, thẩm định bởi các chuyên gia marketing hàng đầu, giải thưởng Thương mại điện tử châu Á nhằm tôn vinh những chiến dịch, thương hiệu thành công trong lĩnh vực thương mại điện tử khu vực Nam Á, Đông Nam Á, Úc và New Zealand.

Theo Giám đốc tiếp thị & truyền thông Manulife Việt Nam, Marilyn Wang: “Chúng tôi rất vinh dự được trao tặng giải Đồng tại lễ trao giải Thương mại điện tử châu Á với sản phẩm “Manulife - khởi đầu bảo vệ. Giải thưởng xác nhận một lần nữa những nỗ lực và cam kết của Manulife Việt Nam trong việc truyền tải các giải pháp bảo hiểm công nghệ số với mục tiêu lấy khách hàng là trọng tâm cũng như sự tập trung vào cải tiến trải nghiệm thương mại điện tử”.

Được thiết kế để chào bán riêng trên Shopee, “Manulife - khởi đầu bảo vệ” là sản phẩm cung cấp đầy đủ các lợi ích của bảo hiểm nhân thọ cũng như các lợi ích bảo vệ sức khoẻ. Sản phẩm tiếp cận phân khúc khách hàng trẻ và mang đến cho họ những trải nghiệm mới về bảo hiểm cũng như việc được bảo vệ.

Bên cạnh đó, sự đơn giản hoá quy trình trải nghiệm khách hàng sẽ giúp nhiều người  được nhận các lợi ích từ bảo hiểm.

Cụ thể, sau khi mua sản phẩm trên Shopee, khách hàng sẽ được bảo vệ nhanh chóng thông qua việc lựa chọn gói bảo hiểm, điền thông tin, trả lời các câu hỏi kiểm tra sức khoẻ và hoàn tất thanh toán online.

Giám đốc tiếp thị & truyền thông Manulife Việt Nam, Marilyn Wang nhấn mạnh: Mối quan hệ hợp tác thương mại điện tử giữa Manulife Việt Nam và Shopee đã giúp Manulife tiếp cận được phân khúc khách hàng trẻ - những người yêu chuộng việc mua bán trên các sàn thương mại điện tử.

Chiến thắng tại giải thưởng Thương mại điện tử châu Á 2020 góp phần khẳng định Manulife Việt Nam không chỉ thuộc nhóm dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ tài chính ở châu Á mà còn là thương hiệu tiên phong trong việc mang lại giải pháp bảo hiểm trực tuyến có mức phí phù hợp cho thế hệ trẻ yêu thích công nghệ.

 Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Hà Nội ghi nhận thêm 05 ca mắc mới, trong đó có 01 ca cộng đồng
Hà Nội ghi nhận thêm 05 ca mắc mới, trong đó có 01 ca cộng đồng

Theo Sở Y tế Hà Nội, tính từ 6h00 đến 12h00 trưa nay (22/9), trên địa bàn thành phố ghi nhận thêm 05 ca, trong đó 04 ca tại khu cách ly, 01 ca tại cộng đồng.

Đồng Tháp: Xây dựng cơ chế hỗ trợ 100% học phí học kỳ I năm 2021-2022
Đồng Tháp: Xây dựng cơ chế hỗ trợ 100% học phí học kỳ I năm 2021-2022

Vừa qua, UBND tỉnh Đồng Tháp đã có văn bản về việc xây dựng dự thảo Nghị quyết hỗ trợ 100% học phí học kỳ I năm 2021-2022 đối với các học sinh theo học tại các cơ sở giáo dục công lập.

An Giang: Tổ chức tiếp nhận vật tư y tế hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19
An Giang: Tổ chức tiếp nhận vật tư y tế hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19

Ngày 21/9, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh An Giang đã tổ chức lễ tiếp nhận 1 xe cấp cứu, 5 máy thở cao cấp, 2.500 bộ quần áo bảo hộ y tế từ Tập đoàn Sovico và Ngân hàng Thương mại cổ phần Phát triển TP. HCM (HDBank); 3 máy thở cao cấp và 100 triệu đồng tiền mặt do Công ty TNHH MTV chế biến thủy sản P&H ủng hộ.

Hà Giang: Tiêu hủy gần 3.000 sản phẩm hàng hóa giả mạo nhãn hiệu
Hà Giang: Tiêu hủy gần 3.000 sản phẩm hàng hóa giả mạo nhãn hiệu

Mới đây, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 2 Hà Giang cùng các đơn vị chức năng đã giám sát việc tiêu hủy hàng 2.958 sản phẩm hàng hóa giả mạo nhãn hiệu đang được bảo hộ tại Việt Nam.

Lâm Đồng: Xử phạt hơn 1 tỉ đồng do kinh doanh phân bón giả, kém chất lượng
Lâm Đồng: Xử phạt hơn 1 tỉ đồng do kinh doanh phân bón giả, kém chất lượng

Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Lâm Đồng đã xử phạt hơn 1 tỉ đồng đối với các cơ sở kinh doanh do có hành vi buôn bán phân bón giả, kém chất lượng hoặc không có giấy phép lưu hành.

Tận dụng EVFTA, phát triển thị trường, thúc đẩy xuất khẩu thuỷ sản
Tận dụng EVFTA, phát triển thị trường, thúc đẩy xuất khẩu thuỷ sản

Do tác động của dịch Covid-19 và thực hiện chính sách giãn cách xã hội của Chính phủ, Bộ Công Thương đã chủ động chuyển nhiều hoạt động hội thảo, tập huấn về cơ hội mở cửa thị trường từ Hiệp định thương mại tự do Việt Nam – EU (EVFTA), quy tắc xuất xứ và hướng đáp ứng các quy tắc xuất xứ EVFTA từ hình thức trực tiếp sang trực tuyến.