Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kim Thần Khang - Giải pháp từ thảo dược giúp cải thiện mất ngủ kéo dài hiệu quả

Chứng mất ngủ kéo dài đang trở thành nỗi ám ảnh với nhiều người. Bởi những đêm thao thức, trằn trọc khó ngủ triền miên dường như hút cạn năng lượng, khiến bạn phải đối diện với nhiều vấn đề sức khỏe. Trước thực tế trên, hàng nghìn người đã lựa chọn sản phẩm thảo dược Kim Thần Khang để phục hồi giấc ngủ.

Bệnh mất ngủ kéo dài là gì?

Mất ngủ là tình trạng bạn thường xuyên cảm thấy khó ngủ, nếu có ngủ được thì giấc ngủ không sâu, thường xuyên tỉnh dậy trong lúc ngủ hoặc thức dậy quá sớm. Khi tỉnh dậy, người cảm thấy đau đầu, mệt mỏi không còn sức sống.

Đối tượng người mất ngủ đang có xu hướng trẻ hóa
Đối tượng người mất ngủ đang có xu hướng trẻ hóa

Trước kia, nhiều người quan niệm, mất ngủ chỉ xảy ra ở lứa tuổi trung niên. Ngày nay, khi xã hội phát triển, kéo theo nhiều áp lực trong công việc, học tập khiến lịch sinh hoạt xáo trộn, điều này làm đối tượng mất ngủ có xu hướng trẻ hóa. Theo các chuyên gia, bệnh mất ngủ thường được chia thành 3 giai đoạn:

- Mất ngủ thoáng qua: Thường có biểu hiện mất ngủ dưới 1 tuần.

- Mất ngủ ngắn hạn: Tình trạng mất ngủ kéo dài từ 1 – 4 tuần.

- Mất ngủ mạn tính: Mất ngủ kéo dài trên 1 tháng.

Hậu quả của mất ngủ kéo dài

Mất ngủ kéo dài gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý như: Khiến người bệnh dễ cáu gắt, bực bội, trí nhớ giảm, tập trung chú ý giảm, mệt mỏi, chất lượng công việc, học tập giảm sút; Mất thăng bằng, dễ té ngã, lái xe không an toàn; Mất ngủ kéo dài gây rối loạn nhịp tim, tăng huyết áp, nguy cơ nhồi máu cơ tim cao; Nguy cơ béo phì, đái tháo đường; Ảnh hưởng xấu đến làn da, mái tóc; Giảm thích ứng trong cuộc sống...

Cách điều trị mất ngủ kéo dài phổ biến hiện nay

Để cải thiện tình trạng mất ngủ, các phương pháp thường được sử dụng phổ biến hiện nay bao gồm:

Sử dụng liệu pháp điều chỉnh hành vi - tâm lý

Đây là phương pháp được áp dụng đầu tiên khi người bệnh rơi vào tình trạng mất ngủ. Cách chữa mất ngủ này phối hợp giữa việc điều chỉnh hành vi ngủ và môi trường ngủ như: Thư giãn tinh thần bằng thiền, yoga, điều hòa hơi thở trước khi ngủ.

Sử dụng thuốc tây y

Đây là phương pháp dùng các thuốc an thần để cải thiện tình trạng mất ngủ, khó ngủ kéo dài. Với mỗi nguyên nhân, việc điều trị cụ thể bằng thuốc tây y sẽ khác nhau.

Thuốc tây y trị mất ngủ gây hại cho sức khỏe người dùng
Thuốc tây y trị mất ngủ gây hại cho sức khỏe người dùng

Sử dụng thuốc đông y

Đây là cách trị mất ngủ dân gian thông qua sử dụng các vị thảo dược tự nhiên giúp hoạt huyết, dưỡng tâm, an thần, bổ huyết để dần khắc phục triệu chứng mất ngủ.

Giải pháp cải thiện mất ngủ kinh niên từ thảo dược

Thực tế cho thấy, ngày càng nhiều người phải đối mặt với tình trạng suy giảm chất lượng giấc ngủ như: Khó ngủ, mất ngủ, ngủ không sâu giấc,...

Hiện nay, để người bệnh có giấc ngủ ngon hơn, các chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn sản phẩm có thành phần chính từ cao hợp hoan bì giúp cải thiện tình trạng mất ngủ kéo dài, tăng cường dinh dưỡng cho hệ thần kinh, bổ sung chất dẫn truyền thần kinh serotonin, phục hồi chất lượng giấc ngủ hiệu quả.

Sản phẩm còn có sự kết hợp của các thảo dược quý như: Uất kim, toan táo nhân, ngũ vị tử, hồng táo, vitamin PP, soy lecithin giúp tăng cường thời gian nghỉ ngơi và trấn tĩnh hệ thần kinh, tăng cường dưỡng chất, giúp dưỡng tâm an thần. Điều này đã giúp sản phẩm trở thành giải pháp ưu việt cho người bị mất ngủ kéo dài.

Đặc biệt mới đây, sản phẩm chứa thành phần chính từ hợp hoan bì được đánh giá cao tại Hội nghị khoa học thường niên của Hội tâm thần học Việt Nam. PGS.TS Trần Văn Cường - Chủ tịch Hội Tâm thần học Việt Nam phân tích: “Nhiều nghiên cứu cho thấy, thành phần chính hợp hoan bì giúp tăng serotonin trong huyết tương, điều chỉnh hoạt động tâm thần kinh. So với các thuốc tân dược, sản phẩm này không gây ra tác dụng phụ. Trên thực tế, nhiều người dùng sản phẩm đem lại hiệu quả rất tốt, tất cả đã tạo thành nét nổi trội của sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe thần kinh”.

Để cải thiện tình trạng mất ngủ kéo dài, giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn, hãy chú ý ăn uống, tập thể dục, nghỉ ngơi đều đặn và áp dụng các biện pháp nêu trên nhé.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang – Hỗ trợ giúp tăng cường sức khỏe thần kinh

Kim Thần Khang là một sản phẩm có thành phần chính là cao hợp hoan bì (vỏ của cây hợp hoan) kết hợp với một số thảo dược thiên nhiên khác như cao táo nhân, cao hồng táo, soy lecithin, cao viễn chí, cao ngũ vị tử, uất kim, nicotinamid (vitamin PP) và phụ liệu lactose, magnesium stearate,… có công dụng giúp dưỡng tâm, an thần, tăng cường lưu thông máu. Dùng cho những người bị căng thẳng thần kinh, suy nhược thần kinh, đau đầu, mất ngủ, hồi hộp, rối loạn lo âu; Người làm việc, học tập, lao động trí óc căng thẳng thần kinh, có biểu hiện tâm trạng trầm uất.

Sản phẩm Kim Thần Khang đã có dạng đóng gói lớn hơn, giúp tiết kiệm chi phí hơn
Sản phẩm Kim Thần Khang đã có dạng đóng gói lớn hơn, giúp tiết kiệm chi phí hơn

Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Kim Thần Khang đang có chương trình đặc biệt:

- Mua 6 tặng 1: Khi mua 6 hộp Kim Thần Khang 30 viên, khách hàng sẽ được tặng 1 hộp Kim Thần Khang 30 viên.

- Mua 1 tặng 1: Khi mua 1 hộp Kim Thần Khang 180 viên, quý khách sẽ nhận được 1 hộp Kim Thần Khang 30 viên.

Hơn nữa, nhãn hàng Kim Thần Khang cam kết HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình.

Tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 - 028.62647169

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Phương Loan

Bài liên quan

Tin mới

Thêm đối tượng được mua, thuê mua, thuê nhà ở xã hội
Thêm đối tượng được mua, thuê mua, thuê nhà ở xã hội

Ngoài đối tượng người có công với cách mạng, tại Điều 49 Luật Nhà ở năm 2014, Điều 76 Luật Nhà ở năm 2023 (có hiệu lực thi hành kể từ ngày 1/1/2025) còn quy định các nhóm đối tượng khác như người thu nhập thấp tại khu vực đô thị nếu đáp ứng điều kiện theo quy định sẽ được mua, thuê mua, thuê nhà ở xã hội.

Khai trương tuyến xe buýt Đà Nẵng – Quảng Nam trong dịp lễ 30/4
Khai trương tuyến xe buýt Đà Nẵng – Quảng Nam trong dịp lễ 30/4

Được biết, dự kiến giá vé toàn tuyến cho lộ trình xe buýt từ TP. Đà Nẵng đi TP. Tam Kỳ có giá vé từ 39.000 đồng và 35.000 đồng cho lộ trình từ TP. Đà Nẵng đi TP. Hội An, được nhiều người dân đánh giá là hợp lý, hấp dẫn và hứa hẹn sẽ được nhiều người ủng hộ.

Sinh viên Trường Đại học Phan Thiết nhận học bổng Năng lượng tương lai năm 2024
Sinh viên Trường Đại học Phan Thiết nhận học bổng Năng lượng tương lai năm 2024

AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với Trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.

Khách du lịch đến Quảng Bình đạt 411 nghìn khách trong tháng 4/2024
Khách du lịch đến Quảng Bình đạt 411 nghìn khách trong tháng 4/2024

Thông tin từ Sở Du lịch Quảng Bình cho biết, trong tháng 4/2024, các chỉ tiêu phát triển du lịch trong tỉnh Quảng Bình đều tăng cao so với cùng kỳ năm 2023.

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Nắng nóng gay gắt khắp cả nước
Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Nắng nóng gay gắt khắp cả nước

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia, trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, cả 3 miền Bắc-Trung-Nam sẽ phải đối mặt với tình trạng nắng nóng gay gắt trên diện rộng. Đây là hiện tượng thời tiết chưa từng xảy ra trong 10 năm trở lại đây.

“Siêu” cảng Logistics ICD Vĩnh Phúc giai đoạn 1 đã đi vào hoạt động
“Siêu” cảng Logistics ICD Vĩnh Phúc giai đoạn 1 đã đi vào hoạt động

Trung tâm Logistics ICD Vĩnh Phúc là một trong những dự án trọng điểm của tỉnh có tổng mức đầu tư gần 3.900 tỷ đồng, công suất thiết kế hàng hóa thông quan khoảng 530.000 TEU/năm. Hiện dự án đã đi vào hoạt động giai đoạn 1.