Cảnh báo: Xuất hiện hàng giả khóa Việt-Tiệp trên thị trường
THCL Mới đây, Công ty CP Khóa Việt Tiệp đã có thông báo về việc xuất hiện hàng giả mẫu khóa Tay nắm tròn 04206, giá bán rất rẻ so với sản phẩm của công ty sản xuất trên thị trường. Theo nội dung thông báo, hàng giả có bao bì, tem và hình dáng gần giống như sản phẩm 04206 của công ty. Tại các cửa hàng, hàng giả có các tên gọi: “Khóa đấm Việt-Tiệp loại 2”, “Khóa đấm Việt-Tiệp loại rẻ”. “Mẫu khóa Tay nắm tròn 04206 và các mẫu khóa khác chỉ có một loại duy nhất, không có loại khác. Việc phân phối, sử dụng hàng giả là vi phạm pháp luật. Đối với các đại lý của công ty, nếu công ty phát hiện ra đại lý nào tiêu thụ hoặc phân phối hàng giả khóa Tay nắm tròn 04206, công ty sẽ chấm dứt hợp đồng đại lý”, thông báo khẳng định. Hàng giả là hàng kém chất lượng, không đảm bảo lợi ích cho người sử dụng. Việc phân phối, buôn bán hàng giả, sẽ làm giảm uy tín, thương hiệu của chính các cửa hàng, đại lý. Công ty CP Khóa Việt Tiệp lưu ý để đảm bảo lợi ích trong việc kinh doanh, cũng như bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng được sử dụng đúng sản phẩm chính hãng. Đoàn Huế
Bài viết khác

Thái Nguyên: Ba Bể Green Homestay góp phần lưu giữ nhiều giá trị văn hoá, truyền thống
Nhiều giá trị văn hoá, truyền thống lâu đời đã và đang được Ba Bể Green Homestay lưu giữ các giá trị văn hoá, tại tỉnh Thái Nguyên, đặc biệt là nghề dệt thổ cẩm của đồng bào dân tộc Tày. Thông qua hoạt động phát triển du lịch, đơn vị đã tạo sinh kế và mang lại thu nhập bền vững cho người dân trên địa bàn. Đồng thời, giúp du khách hiểu thêm về văn hóa bản địa, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, danh thắng Hồ Ba Bể.

Công nghiệp văn hóa – sáng tạo: Động lực tăng trưởng mới của kinh tế Hà Nội
Từ lâu, văn hóa Hà Nội chủ yếu được nhìn nhận như một lĩnh vực cần bảo tồn, gìn giữ các giá trị truyền thống. Tuy nhiên, trong bối cảnh phát triển mới, cách tiếp cận này đang thay đổi mạnh mẽ. Văn hóa không còn đứng ngoài dòng chảy kinh tế mà từng bước trở thành nguồn lực nội sinh, gắn chặt với sáng tạo, thị trường và du lịch, qua đó mở ra hướng đi mới cho tăng trưởng của Thủ đô.

Thực tập phương án chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ tại Công ty cổ phần đầu tư phát triển dịch vụ Cảng Hải Phòng
Sáng 21/12/2025, Đội Chữa cháy và CNCH khu vực 1 (Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH) phối hợp với Công ty cổ phần đầu tư phát triển dịch vụ Cảng Hải Phòng (Công ty) thực tập phương án chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ năm 2025 tại trụ sở ở số 3 Lê Thánh Tông, phường Ngô Quyền, Hải Phòng.
Hơn 1.500 thành viên dự sự kiện “Ngày hội gia đình DIC 2025"
Với chủ đề “5T - Gắn kết tạo thành công”, Ngày hội gia đình DIC 2025 được tiếp nối , duy trì hàng năm, trở thành nét đẹp văn hóa mang dấu ấn riêng của Tập đoàn này.

Hà Tĩnh long trọng kỷ niệm 260 năm Ngày sinh Đại thi hào Nguyễn Du - Danh nhân văn hóa thế giới
Tối 20/12, tại Quảng trường Thành Sen, tỉnh Hà Tĩnh long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 260 năm Ngày sinh Đại thi hào Nguyễn Du - Danh nhân văn hóa thế giới (1765 - 2025).

Thăm lại ngôi chùa thờ 1.000 liệt sĩ xứ Quảng
Cách trung tâm TP. Đà Nẵng chừng 60 km, nằm trên khu đất cuối làng, chùa Hà Tân không chỉ được biết đến là nơi có cảnh quan nên thơ, đẹp, mà còn là một địa chỉ tâm linh độc đáo.

Vì sao NTK Nhật Thực chọn Elio K-OA làm Gương mặt đại diện mới?
Mới đây, nhà thiết kế Nhật Thực chính thức công bố Gương mặt đại diện của năm 2025 - gương mặt mẫu nhí Nguyễn Như Anh Khoa, nghệ danh Elio K-OA.

Sôi nổi chung kết Tiếng hát gia đình tỉnh Quảng Trị năm 2025
Tối 19/12, tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Trị đã tổ chức vòng chung kết cuộc thi Tiếng hát gia đình tỉnh Quảng Trị năm 2025. Chương trình thu hút sự quan tâm, cổ vũ của đông đảo khán giả yêu nghệ thuật.

Phát huy di sản văn hóa như sức mạnh mềm thúc đẩy phát triển Thủ đô trong giai đoạn mới
Bước vào kỷ nguyên phát triển mới, Hà Nội không chỉ đối diện với yêu cầu tăng trưởng kinh tế nhanh, mà còn đứng trước bài toán chuyển hóa các giá trị văn hóa – lịch sử thành nguồn lực nội sinh cho phát triển bền vững. Trong bối cảnh đó, di sản văn hóa đang được nhìn nhận không đơn thuần là ký ức của quá khứ, mà là “nguồn lực mềm” có khả năng tạo động lực lâu dài cho Thủ đô nếu được khai thác đúng hướng.

TP. HCM khởi công Nhà Văn hóa Thanh niên hơn 2.200 tỷ đồng
Sáng 19/12, TP. HCM chính thức khởi công dự án Nhà Văn hóa Thanh niên mới với quy mô 25 tầng, tổng vốn đầu tư hơn 2.240 tỷ đồng, tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố. Công trình được kỳ vọng trở thành không gian sinh hoạt văn hóa, sáng tạo hiện đại dành cho giới trẻ, đồng thời góp phần tạo điểm nhấn kiến trúc đô thị trong giai đoạn phát triển mới của thành phố.












