Đến dự, có ông Lê Thế Bảo – Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam; ông Đào Văn Lừng – Nguyên Vụ trưởng, Trưởng Cơ quan thường trực Ban Tuyên giáo trung ương tại TP.HCM; ông Lê Hoàng Châu – Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM cùng hơn 200 khách mời là các nhà báo, luật sư và doanh nghiệp.

Nhân dịp này, Cenlia đã cùng các doanh nghiệp như: Hưng Thịnh, Nova Land, Phúc Khang, Him Lam, Bitexco Group, Ngân hàng Á châu,… đồng hành với Báo Thương hiệu & Công luận tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm ngày thành lập.

Tuy mới gần hai năm hoạt động nhưng Cenlia đã có sự phát triển vượt bậc với hàng trăm đại lý, nhà phân phối trong và ngoài nước. Hiện tại, sản phẩm Cenlia đã có mặt tại Campuchia, Thai lan, Malaysia, Đài Loan, Hàn Quốc và Nhật Bản.

Cenlia đồng hành cùng Báo Thương hiệu & Công luận kỷ niệm 5 năm thành lập - Hình 1

CEO Lê Trùng Dương cùng hai nhà phân phối là Hương Trang và Quốc Bảo

Với mong muốn đạt tới sự hoàn hảo trước khi ra mắt trên thị trường cũng như phát triển lên một tầm cao mới, các sản phẩm của Cenlia luôn được đầu tư kỹ lưỡng từ mẫu mã cho đến chất lượng. Điều này đã giúp Cenlia nhanh chóng có được niềm tin của người tiêu dùng.

Cenlia đồng hành cùng Báo Thương hiệu & Công luận kỷ niệm 5 năm thành lập - Hình 2

CENLIA cùng Luật sư Nguyễn Đăng Thông – Giám đốc Trung tâm Tư vấn pháp luật Quận 12

Trả lời phỏng vấn Báo Thương hiệu & Công luận, Giám đốc Cenlia Lê Trùng Dương chia sẽ: “Mỗi sản phẩm mà Cenlia cho ra mắt đều trải qua nhiều quá trình chọn lọc và thử nghiệm chặt chẽ, được kiểm nghiệm và công bố chất lượng theo quy định của Bộ y tế. Cho đến nay các sản phẩm đã ngày càng hoàn thiện và nhận được nhiều sự ủng hộ của quý khách hàng trong và ngoài nước".

Bên cạnh việc duy trì và phát triển các kênh phân phối, Cenlia hứa hẹn sẽ là một trong những thương hiệu mỹ phẩm phát triển mạnh và đem lại nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa để đóng góp cho thị trường làm đẹp Việt Nam trong thời gian tới.

Cenlia đồng hành cùng Báo Thương hiệu & Công luận kỷ niệm 5 năm thành lập - Hình 3

CEO Lê Trùng Dương trả lời phỏng vấn Báo Thương hiệu & Công luận

Nhờ những thành tích trong quá trình hoạt động, năm 2016 Cenlia đạt TOP 30 chương trình “Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng”, do Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam chứng nhận.

Cenlia đồng hành cùng Báo Thương hiệu & Công luận kỷ niệm 5 năm thành lập - Hình 4

Mỹ phẩm Cenlia được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn

Đặc biệt, năm 2017 Cenlia đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 về hệ thống quản lý chất lượng quốc tế và được tổ chức APQ – Union (Liên hiệp Chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương) đánh giá và chứng nhận “Quality Safety - An toàn chất lượng”.

Hồ Ninh – Lưu Bình