Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chicilon Media lọt Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam

Theo Bảng xếp hạng PROFIT500 năm 2023 do Vietnam Report vừa công bố, Chicilon Media trở thành 1 trong 2 doanh nghiệp ngành Quảng cáo và Nghiên cứu thị trường có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam.

Thị trường hiện tại đang đối diện với vô vàn khó khăn, việc Chicilon Media một lần nữa được xếp hạng trong số 500 công ty lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2023 đã khẳng định đầy đủ lợi thế truyền thông độc đáo và kết quả hoạt động xuất sắc của doanh nghiệp trong năm vừa qua. Với tình hình tài chính cùng năng lực quản trị chuyên nghiệp, Chicilon Media được đánh giá và công nhận khách quan bởi nhiều tổ chức uy tín trong và ngoài nước.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa (Ảnh: internet)

Kết quả này được công bố sau quá trình bình chọn và thẩm định khắt khe dựa trên 3 tiêu chí chính về: Lợi nhuận trước thuế, Tổng doanh thu và chỉ số Lợi nhuận trước thuế / Tổng doanh thu dựa trên các nguồn cơ sở dữ liệu được điều tra độc lập của Vietnam Report và các nguồn thông tin khác. Bảng xếp hạng PROFIT500 được đánh giá dựa trên các tiêu chí minh bạch theo phương pháp tính điểm trọng số với các trụ cột chính là lợi nhuận trước thuế, doanh thu, các chỉ số phản ánh khả năng sinh lời (ROA, ROE, ROR), uy tín truyền thông và quy mô lao động.

Hiện nay, Chicilon Media là nền tảng truyền thông phủ sóng quỹ đạo sinh hoạt của người xem hàng đầu tại Việt Nam, đưa kênh truyền thông thâm nhập sâu vào không gian sinh hoạt bắt buộc phải đi qua hàng ngày của nhóm đối tượng người tiêu dùng chủ lực trung và cao cấp trong xã hội. Sau hơn 17 năm phát triển, Chicilon Media đã hình thành nên hệ thống 05 Kênh truyền thông kỹ thuật số bao gồm: Kênh Tivi & Poster thang máy; Kênh LED lớn và Poster Sân bay; Kênh Poster Siêu thị, tiếp cận hơn 40 triệu người tiêu dùng chủ lực mỗi ngày.

Cho đến nay, Chicilon Media cung cấp dịch vụ cho hơn 700 khách hàng doanh nghiệp trong và ngoài nước lớn trên thị trường, bao gồm Vinamilk, Samsung, Unilever, LG, Viettel, Daikin, VNPT, FPT, Masan, Oppo.... Hiệu quả truyền thông tạo "bùng nổ thương hiệu, quảng bá sản phẩm" nhận được sự công nhận và đánh giá cao từ các khách hàng doanh nghiệp, công ty liên tục trong nhiều năm liền đều vinh dự nằm trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam.

Hà Trần(t/h)

Tin mới

Khai mạc Hội chợ Xúc tiến thương mại ngành Công Thương Hải Phòng 2024
Khai mạc Hội chợ Xúc tiến thương mại ngành Công Thương Hải Phòng 2024

Vừa qua, tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Tiệp, Sở Công Thương TP. Hải Phòng đã tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ Xúc tiến thương mại ngành Công Thương Hải Phòng 2024. Đây là Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 5 năm 2024, Kỷ niệm 69 năm Ngày giải phóng Hải Phòng và Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024.

QLTT Thái Bình tịch thu 125 phụ tùng xe điện nhập lậu và 26 mô tơ điện không rõ nguồn gốc xuất xứ
QLTT Thái Bình tịch thu 125 phụ tùng xe điện nhập lậu và 26 mô tơ điện không rõ nguồn gốc xuất xứ

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội QLTT số 2 đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính một công ty trên địa bàn xã Vũ Vân, huyện Vũ Thư số tiền 52 triệu đồng, tịch thu 125 sản phẩm phụ tùng xe điện nhập lậu; 26 sản phẩm mô tơ điện không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh nhật Bác: Hàng tốt chính là thương hiệu vang xa
Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh nhật Bác: Hàng tốt chính là thương hiệu vang xa

Chủ tịch Hồ Chí Minh - Lãnh tụ thiên tài và người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam. Người đã để lại những di sản tư tưởng vô giá trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội; trong đó có những lời dạy hết sức sâu sắc về đạo đức kinh doanh và phát triển hàng hóa Việt.

Phú Yên: Vi phạm bán hàng qua facebook, một cơ sở bị phạt tiền
Phú Yên: Vi phạm bán hàng qua facebook, một cơ sở bị phạt tiền

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện một vụ vi phạm về kinh doanh bán hàng livestream trên facebook. Theo đó, với vi phạm trên, một cơ sở kinh doanh ở Phú Yên đã bị xử phạt 11.500.000 đồng và tịch thu hàng hóa…

Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại
Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại

Ngày 18/5, thông tin từ Đồn Biên phòng Tân Thành, Bộ đội biên phòng tỉnh Bình Phước cho biết, đơn vị vừa phát hiện, thu giữ số lượng lớn rượu ngoại vận chuyển trái phép qua khu vực biên giới.

Ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Phòng, chống bạo lực gia đình
Ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Phòng, chống bạo lực gia đình

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 428/QĐ-TTg ngày 18/5/2024 ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Phòng, chống bạo lực gia đình.