Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chiến thắng 2-1 trước Đội tuyển Chile, Đội tuyển Argentina giành hạng 3 Copa America 2019

Chiến thắng 2-1 trước đội tuyển Chile rạng sáng 7/7/2019 đã giúp Messi cùng đồng đội về đích ở vị trí thứ 3 tại Copa America 2019. Dù không thể lên ngôi nhưng các vũ công Tango đã phần nào trả được mối hận khi để thua 2 lần liên tiếp trước Chile ở 2 kỳ trước đó.

Hai lần liên tiếp mất chức vô địch vào tay Chile, nên Argentina rất muốn đánh bại đối thủ dù với Messi và các đồng đội, phải bước vào trận tranh hạng 3 tại Copa America 2019 được xem như là thất bại.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Argentina đã đẩy cao tốc độ và phút thứ 7, Aguero cảnh báo khung thành Chile bằng cú sút đưa bóng đi chệch cột dọc. Chỉ 5 phút sau, các vũ công Tango đã có bàn thắng khai thông thế bế tắc.

Messi đã thực hiện pha đá phạt rất nhanh, tạo điều kiện cho Sergio Aguero băng xuống loại bỏ cả thủ môn Arias để ghi bàn thắng mở tỷ số 1-0 cho Argentina ở phút 12.

10 phút sau, mọi chuyện càng trở nên dễ dàng hơn cho Argentina khi Lo Celso chọc khe để Dybala thoát xuống xỉa bóng qua thủ môn Arias, nhân đôi cách biệt. Đây là màn khởi đầu quá hoàn hảo của Argentina.

Bị dẫn trước 2 bàn, Chile đã không giữ được bình tĩnh và liên tục có những pha phạm lỗi cũng như va chạm không đáng có.

Chiến thắng 2-1 trước Đội tuyển Chile, Đội tuyển Argentina giành hạng 3 Copa America 2019 - Hình 1

Pha va chạm dẫn đến việc Messi và Medel lĩnh thẻ đỏ

Căng thẳng của trận đấu đẩy lên cao độ khi phút 37,  trong tài Mario Diaz de Vivar đã phải rút thẻ đỏ trực tiếp với Gary Medel (Chile) và Lionel Messi (Argentina) khi hai cầu thủ này xô xát ở sát đường biên ngang.

Chiếc thẻ đỏ đáng quên của Messi, bởi đây mới là lần đầu tiên kể từ khi ra mắt tuyển Argentina năm 2005, siêu sao của Barca mới phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong màu áo Albiceleste.

Sau khi bị dẫn trước, ngay từ đầu hiệp 2, Chile đẩy cao đội hình tấn công và VAR đã giúp họ được hưởng penalty sau tình huống Charles Aranguiz bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Trên chấm 11m, Arturo Vidal không bỏ lỡ cơ hội để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho nhà cưu vô địch Copa America.

Trong những phút còn lại, trận đấu liên tục bị ngắt quãng vì những pha vào bóng quyết liệt tới từ cầu thủ đôi bên. Nếu may mắn hơn trong dứt điểm, Aguero có thể giúp Argentina có được chiến thắng đậm hơn.

Mặc dù vậy, chiến thắng 2-1 cũng là đủ để Argentina giành được tấm Huy chương đồng an ủi trước khi chia tay Copa America 2019.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Xét xử vụ án “Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép"
Xét xử vụ án “Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép"

Tòa án Nhân dân tỉnh Quảng Ninh vừa mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử Triệu Văn Quang, Nềnh Quốc Khánh về tội: "Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép", quy định tại các điểm b,c khoản 2, Điều 348 Bộ luật Hình sự.

Quảng Ninh: Bảo đảm nguồn nước trong mùa nắng nóng
Quảng Ninh: Bảo đảm nguồn nước trong mùa nắng nóng

Do lượng mưa năm 2023 thấp hơn nhiều so với mọi năm nên lượng trữ nước tại các hồ lớn trên địa bàn tỉnh giảm mạnh. Để bảo đảm cung cấp nước phục vụ sản xuất, dân sinh mùa nắng nóng 2024, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Quảng Ninh đã chủ động triển khai sớm nhiều giải pháp nhằm quản lý, bảo vệ tài nguyên nước.

THACO INDUSTRIES đồng hành cùng Đại hội Thể thao Sinh viên Đại học Đà Nẵng lần thứ XIII - năm 2024
THACO INDUSTRIES đồng hành cùng Đại hội Thể thao Sinh viên Đại học Đà Nẵng lần thứ XIII - năm 2024

Từ ngày 12 - 26/4, Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Đại hội Thể thao Sinh viên lần thứ XIII - năm 2024. THACO INDUSTRIES là nhà tài trợ chính của chương trình.

Ông Võ Ngọc Quốc Thuận được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Nội vụ TP. Hồ Chí Minh
Ông Võ Ngọc Quốc Thuận được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Nội vụ TP. Hồ Chí Minh

Sáng 19/4, UBND TP. Hồ Chí Minh tổ chức lễ trao quyết định cán bộ. Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Phan Văn Mãi dự và chủ trì buổi lễ.

Lật tẩy đường dây buôn bán ma túy được ngụy trang trong các loại đồ hộp
Lật tẩy đường dây buôn bán ma túy được ngụy trang trong các loại đồ hộp

Công an Đà Nẵng vừa mới thông tin, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy vừa triệt xóa đường dây mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn, từ địa phương khác và nước ngoài về Đà Nẵng tiêu thụ.

Nóng: Israel tấn công trả đũa Iran, nhiều tiếng nổ lớn tại sân bay và căn cư quân sự
Nóng: Israel tấn công trả đũa Iran, nhiều tiếng nổ lớn tại sân bay và căn cư quân sự

Quan chức Mỹ cho biết, sáng sớm nay (19/4) Israel đã tiến hành tập kích vào Iran để đáp trả cuộc tấn công của Tehran vào lãnh thổ nước này.