Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chính thức mở bán Movenpick Cam Ranh Resort

14 giờ ngày 16/7 tại InterContinental Asiana Sài Gòn, lễ m

THCL 14 giờ ngày 16/7 tại InterContinental Asiana Sài Gòn, lễ mở bán Movenpick Cam Ranh Resort đã chính thức diễn ra với sự tham gia của hơn 400 khách hàng và các đại lý trên cả nước.

Movenpick Cam Ranh Resort và Radison Blu Cam Ranh là hai dự án nghỉ dưỡng 5 sao trên khu đất 33ha tại Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hòa được đầu tư bởi chủ đầu tư danh tiếng Eurowindow Holding. Trong đó, khu nghỉ dưỡng Radison Blu Cam Ranh được quản lý bởi tập đoàn Carlson Rezidor Hotel Group (Mỹ), khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh Resort được quản lý bởi tập đoàn Movenpick Hotels & Resorts (Thụy Sỹ).

Ngay sau khi ra mắt vào cuối tháng 5/2016 đến nay Movenpick Cam Ranh Resort đã trở thành bất động sản nghỉ dưỡng thu hút sự quan tâm rất lớn của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Movenpick Cam Ranh Resort bao gồm 121 căn biệt thự cao cấp, 250 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế và khu Condotel với 132 căn hộ nghỉ dưỡng cùng các dịch vụ vui chơi, giải trí bao gồm làng Thụy Sỹ, sân tập golf, sân tennis, câu lạc bộ bãi biển, các nhà hàng và khu vui chơi trẻ em. Chủ đầu tư dành một phần dự án gồm các căn biệt thự Movenpick Villa và Movenpick Condotel cho các nhà đầu tư thứ cấp. Đây là hai sản phẩm nghỉ dưỡng sở hữu nhiều yếu tố ưu việt chưa từng có trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Trong đó, nổi bật nhất là các yếu tố sau:

1.Vị trí đắc địa: Việt Nam có 3200km bờ biển trải dài từ Bắc vào Nam, có rất nhiều bãi biển đẹp nhưng không phải nơi nào cũng thích hợp cho du lịch nghỉ dưỡng ven biển. Miền Bắc với mùa đông lạnh không thích hợp cho nghỉ dưỡng ven biển, miền Nam với 2 mùa mưa – nắng rõ rệt, mùa mưa cũng không thuận tiện cho hoạt động nghỉ dưỡng ven biển. Chỉ có khu vực Nam Trung Bộ (gồm Nha Trang, Khánh Hòa – Mũi Né, Phan Thiết) với khí hậu ôn hòa là thích hợp nhất để khai thác du lịch nghỉ dưỡng ven biển trong suốt 4 mùa: xuân, hạ, thu, đông. Tuy vậy, không phải khu nghỉ dưỡng nào ở Nha Trang cũng được đánh giá cao bởi lẽ khu nghỉ dưỡng chất lượng còn phải được xây dựng ở vị trí có bãi biển đẹp.

Vậy bãi biển như thế nào được coi là đẹp tự nhiên?

Bãi biển đẹp tự nhiên phải đáp ứng các tiêu chí: nước biển trong xanh, bãi cát tự nhiên, thoải dài, trắng mịn, sóng biển hiền hòa. Bãi Dài là 1 trong những nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố trên, ngoài ra Bãi Dài còn có vị trí thuận lợi chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh 5 phút và cách trung tâm thành phố Nha Trang 25 phút, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển.

Mövenpick Cam Ranh Resort có vị trí đắt giá tại vùng biển Bãi Dài – 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới. Nơi đây có nhiệt độ trung bình 26 độ C với hơn 300 ngày nắng trong năm, luôn được du khách trong và ngoài nước lựa chọn là địa điểm du lịch ưa thích.

2.Thiết kế độc đáo 100% hướng biển và nhìn thấy biển: Movenpick Cam Ranh Resort được thiết kế hoàn toàn hướng biển và nhìn thấy biển, không chỉ các phòng khách sạn, căn hộ nghỉ dưỡng, biệt thự mà tất cả các phòng khách, phòng ngủ cũng  đều nhìn thấy biển. Đây là tiêu chí quan trọng nhất nhằm nâng cao giá trị của bất động sản nghỉ dưỡng.

Mövenpick Villas được thiết kế theo phong cách Chămpa với mái ngói cong. Những vách kính và cửa kính lớn đặc biệt cao cấp của Eurowindow được bố trí khéo léo đem ánh sáng tự nhiên tràn ngập các căn phòng, từ bên trong có thể dễ dàng ngắm nhìn hoa cỏ, cây xanh xung quanh biệt thự, tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt đối khi có thể ngắm nhìn cảnh đại dương bao la từ tất cả các phòng trong căn biệt thự.

3.Thương hiệu quốc tế: Mövenpick Villa và Movenpick Condotel là hai sản phẩm nghỉ dưỡng được mang thương hiệu quốc tế của Tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts (Thụy Sỹ). Điều này đảm bảo cho chất lượng các căn biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng từ khâu thiết kế, lựa chọn vật liệu, xây dựng đến quản lý, vận hành, bảo trì, bảo dưỡng đều đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Với hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng ở 24 quốc gia trên thế giới, tập đoàn Movenpick với mạng lưới đông đảo hội viên thân thiết sẽ tạo cơ hội lấp đầy khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh Resort. Tất cả những yếu tố trên sẽ đảm bảo giá khai thác cho thuê và giá trị chuyển nhượng bất động sản luôn ở mức cao.

4. Cơ hội đầu tư an toàn, sinh lời cao, được ngân hàng bảo lãnh cam kết lợi nhuận: Đầu tư Movenpick Villa vừa được nghỉ dưỡng tại ngôi nhà thứ hai trong thời gian lên đến 180 ngày/năm vừa được tham gia chương trình cho thuê lại với lợi nhuận tối thiểu 10%/năm trong 10 năm. So với các dự án khác trên thị trường, Movenpick Cam Ranh Resort cho phép nghỉ dưỡng trong thời gian dài nhất với mức lợi nhuận cao nhất lên đến 10%/năm. Được tặng 15 đêm nghỉ miễn phí tại Mövenpick Cam Ranh Resort và có thể trao đổi kỳ nghỉ trong hệ thống của tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts tại Việt Nam.

Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cao hơn cho nguồn vốn đầu tư, khách hàng có thể lựa chọn bảo lãnh của ngân hàng VPBank với mức lợi nhuận tối thiểu 9%/năm. Việc được ngân hàng VPBank có bề dày uy tín hơn 20 năm lựa chọn bảo lãnh mức lợi nhuận tối thiểu cho các nhà đầu tư là điều vô cùng khó, đặc biệt với thị trường bất động sản. Nhưng Movenpick Cam Ranh Resort với phương châm hướng tới quyền lợi cao nhất của khách hàng đã làm được điều chưa từng thấy ở bất kỳ dự án nào trên thị trường. Ngoài ra, đầu tư Movenpick còn được vay ưu đãi lên đến 70% giá trị của bất động sản nghỉ dưỡng, tạo điều kiện cho khách hàng yên tâm về nguồn vốn đầu tư.

Cũng nhân dịp này, chủ đầu tư dành nhiều ưu đãi cho các nhà đầu tư thứ cấp đặt mua Mövenpick Villa sẽ được ưu đãi chiết khấu 5% giá trước VAT, được tặng ngay 1 cây vàng SJC 9999, có cơ hội trúng Mövenpick Condotel trị giá 2,7 tỷ đồng, được trải nghiệm kỳ nghỉ 7 ngày cho 2 người tại biệt thự Mövenpick Karon Beach Phuket trị giá 150 triệu đồng, được tặng 15 đêm nghỉ/năm tại Mövenpick Cam Ranh Resort (có thể trao đổi kỳ nghỉ trong hệ thống Mövenpick Hotels & Resorts tại Việt Nam) và nhiều ưu đãi khác.

Tuấn Ngọc

Tin mới

Ông Trần Nam Hưng giữ chức Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam
Ông Trần Nam Hưng giữ chức Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam

Trước khi được bầu giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, ông Trần Nam Hưng từng giữ các chức vụ như Chánh Văn phòng HĐND - UBND thị xã Tam Kỳ; Phó chủ tịch UBND TP. Tam Kỳ; Phó Bí thư Thành ủy Tam Kỳ; Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Quảng Nam; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Tam Kỳ.

Giá tiêu hôm nay 24/4: Tăng nhẹ tại hai tỉnh Gia Lai và Đắk Nông
Giá tiêu hôm nay 24/4: Tăng nhẹ tại hai tỉnh Gia Lai và Đắk Nông

Giá tiêu hôm nay 24/4, gái tiêu tăng nhẹ 500 đồng/kg tại hai tỉnh Gia Lai và Đăk Nông. Hiện giá tiêu ổn định trong ngưỡng cao nhất là 98.000 đồng/kg.

Giá heo hơi hôm nay 24/4: Tăng 1.000 tại khu vực miền Bắc
Giá heo hơi hôm nay 24/4: Tăng 1.000 tại khu vực miền Bắc

Giá heo hơi hôm nay 24/4, giá heo hơi tăng 1.000 đồng/kg tại các tỉnh khu vực miền Bắc. Hiện giá heo dao động trong khoảng 60.000 - 64.000 đồng/kg.

Giá cà phê hôm nay, 24/4: Tăng tới 2.300 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay, 24/4: Tăng tới 2.300 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay, 24/4, gái cà phê tăng tới 2.300 đồng/kg, giá chạm mốc kỉ lục 129.000 đồng/kg. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 128.700 đồng/kg.

Chỉ số hài lòng của người dân: Thận trọng với kết quả tích cực vì số phiếu khảo sát ít
Chỉ số hài lòng của người dân: Thận trọng với kết quả tích cực vì số phiếu khảo sát ít

Bộ Nội vụ vừa công bố chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước (SIPAS) năm 2023. Theo đó, có hơn 82,6% người dân hài lòng với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước, tăng so với năm 2022 (80,08%). Chỉ số tích cực trên nói lên điều gì?

Lọc hóa dầu Bình Sơn chốt ngày tổ chức Đại hội đồng cổ đông năm 2024
Lọc hóa dầu Bình Sơn chốt ngày tổ chức Đại hội đồng cổ đông năm 2024

Công ty cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR, mã chứng khoán: BSR) sẽ tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 vào ngày 23/5 tại TP. Hồ Chí Minh.