Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chủ tịch HĐQT T – Corporation Đỗ Ngọc Tú: Người góp phần tôn vinh vẻ đẹp Việt

Chủ tịch Hội đồng Quản trị T – Corporation Đỗ Ngọc Tú đã không ngừng tìm tòi, học hỏi và cố gắng phấn đấu từng ngày để đưa thương hiệu T – Corporation vươn xa trên thị trường mỹ phẩm Việt. Để từ đó đưa đến phái đẹp những sản phẩm chất lượng, an toàn và giá thành hợp lý.

T- Corporation là lựa chọn tin cậy của phái đẹp
T- Corporation là lựa chọn tin cậy của phái đẹp.

Thương hiệu T – Corporation với các dòng sản phẩm phù hợp với làn da của phụ nữ Việt Nam, để tất cả mọi người đều có thể tiếp cận và trải nghiệm. Bên cạnh đó, các chuyên gia nghiên cứu và phát triển sản phẩm, cố vấn chuyên môn của công ty với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu, dược phẩm, mỹ phẩm, đảm bảo mang tới những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho phái đẹp.

Do đó, ngay từ những ngày đầu thành lập, Chủ tịch HĐQT T – Corporation Đỗ Ngọc Tú đã luôn lấy tiêu chuẩn “sản phẩm chất lượng”, cùng với mục tiêu sẽ tạo ra hệ thống kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, bảo vệ sức khoẻ vững mạnh, đem lại giá trị cho chuỗi cung ứng và khách hàng sử dụng. Đặc biệt, Chủ tịch HĐQT T – Corporation mong muốn lan toả giá trị tốt đẹp không chỉ ở sản phẩm mà còn quan tâm tới quyền lợi và chính sách hỗ trợ tối ưu cho các nhà phân phối, hệ thống đại lý được uỷ quyền.

"Công nghệ là yếu tố bắt buộc chúng ta phải thích nghi. Chúng ta nắm chắc công nghệ sẽ làm chủ tương lai, từ đó tạo ra những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tối ưu nhất. Do đó, T – Corporation sẽ luôn là bạn đồng hành phát triển cùng khách hàng trong thời đại bùng nổ kinh doanh số. Mặt khác, công ty sẽ giúp khách hàng nhận biết và vận hành trơn chu mô hình kinh doanh bằng các giải pháp công nghệ và phần mềm", Chủ tịch HĐQT T – Corporation chia sẻ.

Doanh nhân Đỗ Ngọc Tú người tâm huyết với những dòng mỹ phẩm an toàn
Chủ tịch Hội đồng Quản trị T – Corporation Đỗ Ngọc Tú người tâm huyết với những dòng mỹ phẩm an toàn.

Hiện nay, công nghệ chăm sóc da hiện đại có rất nhiều, từ các phương pháp hỗ trợ điều trị đến những dòng mỹ phẩm. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được phương pháp chăm sóc và khắc phục các vấn đề của da thật an toàn, hiệu quả với nguồn gốc thiên nhiên vẫn còn là mối quan tâm của rất nhiều người. Thấu hiểu được vấn đề trên, các chuyên gia của T – Corporation đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ tự nhiên phù hợp với cơ địa của mọi người.

Các dòng sản phẩm mới được giới thiệu tại sự kiện ra mắt thương hiệu
Các dòng sản phẩm mới được giới thiệu tại sự kiện ra mắt thương hiệu T – Corporation 

Với mong muốn xây dựng một thương hiệu làm đẹp tự nhiên, T – Corporation xác định rằng, những sản phẩm phải được chiết xuất, sản xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên. Mỗi sản phẩm đều được kiểm nghiệm gắt gao từ khâu nghiên cứu trong phòng thí nghiệm đến thử nghiệm lâm sàng trước khi đến tay người dùng và đặc biệt đã được chứng minh phù hợp với đặc điểm làn da, cơ địa của người Việt.

Từ những ngày đầu thành lập, T – Corporation đã xác định rất rõ giá trị cốt lõi của mình nằm ở chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Đây chính là động lực lớn nhất giúp doanh nghiệp tự tin phát triển thương hiệu, từ đó hướng tới nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng làm đẹp tại Việt Nam. Từ đó, T – Corporation cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ làm đẹp an toàn, thật sự gần gũi và có sự liên kết chặt chẽ để tạo nên vẻ đẹp tổng hòa bền vững. Đặc biệt, bằng kinh nghiệm trên thương trường, Chủ tịch HĐQT T – Corporation Đỗ Ngọc Tú nhận ra rằng việc bán hàng không đơn thuần là những kỹ năng thuyết phục, bài toán kinh doanh lỗ lãi… mà điều quan trọng nhất để thành công chính là chữ Tâm đi kèm với Uy tín và Chất lượng. Phải làm sao để đưa sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả nhất đến với khách hàng.

“Khi T – Corporation có trong tay sản phẩm tốt, kỹ thuật tốt, leader tốt và sự nỗ lực không ngừng của bản thân, công ty chắc chắn sẽ gặt hái được những thành công lớn. Từ đó, đưa T- Corp trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trên thị trường Việt Nam, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cùng với dịch vụ tốt nhất”, Chủ tịch HĐQT T – Corporation Đỗ Ngọc Tú nhấn mạnh.

Thanh Thanh

Tin mới

Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%

Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.