Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chủ tịch Nguyễn Đức Chung tiết lộ về tình trạng sức khoẻ

Người đứng đầu UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết sức khoẻ của ông bình thường sau đợt đi nước ngoài khám chữa bệnh.

THCL - Người đứng đầu UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết sức khoẻ của ông bình thường sau đợt đi nước ngoài khám chữa bệnh.

Chủ tịch UBND TP. Hà Nội khẳng định sức khoẻ của mình bình thường, sau khi nhận được câu hỏi về tình trạng sức khoẻ của mình tại cuộc gặp gỡ với hơn 100 hội viên Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật Hà Nội diễn ra sáng nay 18/2, theo tin trên báo PL TP. HCM.

Chủ tịch Nguyễn Đức Chung tiết lộ về tình trạng sức khoẻ - Hình 1

Chủ tịch UBND TP. Hà Nội khẳng định sức khỏe của mình bình thường

Chủ tịch Hà Nội cho hay, từ ngày công tác trong ngành công an và khi sang UBND TP. Hà Nội, ông có đi nước ngoài chữa bệnh. “Việc đi chữa bệnh này đều phải báo cáo Ban chăm sóc sức khỏe Trung ương, Ban Bí thư, Thường trực Thành ủy, báo cáo Thủ tướng. Khi về, trong vòng 7 ngày phải báo cáo kết quả, thế nên đây là việc công khai, không có gì phải giấu giếm”, ông Chung nói.

Công khai quá trình khám chữa và tình trạng sức khoẻ của mình, ông Chung nói, đầu năm 2015, ông phát hiện polyp sát trực tràng. Sau đó, ông được Giáo sư Trần Bình Giang (một trong những chuyên gia nội soi ở Việt Nam) giới thiệu sang Pháp kiểm tra. Chuyên gia Pháp cho ông thời gian 3 tháng để suy nghĩ “có mổ hay không”. Tới tháng 4/2015, ông Chung trở lại kiểm tra và quyết định phẫu thuật vì polyp kích thước 0,5x1 cm để lâu có thể gây ung thư.

Một năm sau ca phẫu thuật polyp, ngày 30/4/2016, ông Chung đi kiểm tra sức khỏe và phát hiện phổi có một nốt kích thước 5,7 mm, khi hỏi bác sỹ thì "5 người nói 5 kiểu", Chủ tịch Hà Nội cho biết chỉ số ung thư phổi của một người bệnh từ 2.5 trở lên, còn chỉ số của ông là 1.18, báo Zing.vn cũng đưa tin.

Trung tuần tháng 9/2016, ông Chung tiếp tục sang Pháp điều trị. “Tôi quyết định sang Pháp vì giải quyết được một số vấn đề. Thứ nhất: kỹ thuật họ tốt hơn. Thứ 2, với cương vị của tôi mà nằm viện 3 ngày thì người vào thăm còn ốm hơn".

Sau khi khám lại và trở về Việt Nam, Chủ tịch Hà Nội cho hay ông đi làm từ đó đến nay, không dùng bất cứ loại thuốc gì.

“Mọi người cứ nói thế này thế khác, thực tế cuộc sống cũng phức tạp, nhưng tôi chỉ nghĩ đơn giản, cứ khỏe mạnh từ giờ đến hết năm sẽ hết chuyện”, ông Chung dứt lời và nhận được tràng pháo tay lớn của hơn 100 văn nghệ sỹ Thủ đô...

PV (Theo báo Zing.vn, PL TP. HCM)

Bài liên quan

Tin mới

Điều chỉnh vốn đầu tư công theo hướng chống tiêu cực, tham nhũng, lợi ích nhóm
Điều chỉnh vốn đầu tư công theo hướng chống tiêu cực, tham nhũng, lợi ích nhóm

Người đứng đầu chịu trách nhiệm trước Thủ tướng, trước pháp luật và cơ quan liên quan về tính chính xác của các nội dung, số liệu báo cáo, danh mục dự án và mức vốn đầu tư công trung hạn bố trí cho từng dự án; chống tiêu cực, tham nhũng, lợi ích nhóm.

Tỷ giá USD hôm nay 20/4: Quay đầu giảm nhẹ
Tỷ giá USD hôm nay 20/4: Quay đầu giảm nhẹ

Tỷ giá USD hôm nay 20/4, tỷ giá trung tâm VND/USD tăng 29 đồng, ở mức 24.260 VND/USD. Chỉ số Dollar Index (DXY), đo lường đồng USD với 6 đồng tiền chủ chốt giảm 0,02%, ở mức 106,13.

Văn hóa trong chiến lược quảng bá thương hiệu Việt
Văn hóa trong chiến lược quảng bá thương hiệu Việt

Văn hóa có ảnh hưởng quan trọng đến hoạt động quảng bá thương hiệu trong cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Điều này, được chứng minh bởi những thành công của các thương hiệu Việt. Chúng ta cần phát huy và tạo điều kiện tốt nhất để thương hiệu Việt luôn chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng...

Giá xăng dầu hôm nay 20/4: Đảo chiều tăng phiên cuối tuần
Giá xăng dầu hôm nay 20/4: Đảo chiều tăng phiên cuối tuần

Giá xăng dầu hôm nay 20/4, giá dầu thế giới đảo chiều tăng mạnh trong phiên cuối tuần với dầu WTI và dầu Brent đồng loạt tăng hơn 3 USD/thùng.

Phát hiện nhiều cơ sở sản xuất rượu không có giấy phép tại Quảng Nam
Phát hiện nhiều cơ sở sản xuất rượu không có giấy phép tại Quảng Nam

Hưởng ứng tháng An toàn thực phẩm, cơ quan chức năng liên ngành của Quảng Nam đã tiến hành thanh, kiểm tra hoạt động sản xuất, kinh doanh rượu nhằm đảm bảo nguồn gốc xuất xứ hàng hóa lưu thông trên thị trường, đồng thời kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý các trường hợp vi phạm các quy định và nhằm phát hiện những sơ hở, bất cập trong cơ chế quản lý.

Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng và Nội Bài lọt TOP 100 sân bay tốt nhất thế giới
Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng và Nội Bài lọt TOP 100 sân bay tốt nhất thế giới

Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng và Nội Bài vừa được Tổ chức Skytrax bình chọn thuộc TOP 100 sân bay tốt nhất thế giới năm 2024 (World’s Top 100 Airports 2024).