Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh bất ngờ chạy... "xe ôm"

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân có nickname Huynh Nguyen đăng tải dòng chia sẻ về vị Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh chạy “xe ôm” khiến cộng đồng mạng quan tâm.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, nội dung dòng trạng thái nói trên đã thu hút hơn 1,5 ngàn lượt thích (like), 225 lượt chia sẽ, hơn 140 bình luận.

Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh bất ngờ chạy...

Dòng trạng thái được một facebooker chia sẽ về ông Hồ Huy khiến cộng đồng mạng quan tâm, chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Dưới đây là nguyên văn dòng trạng thái được Facebooker Huynh Nguyen chia sẻ trên trang các nhấn của mình:

“Nghe thông tin Mai Linh mở thêm dịch vụ xe ôm, cũng muốn thử xem các bác làm ăn thế nào nhưng công việc bận quá. Hôm qua có cuộc họp gần Mai Linh, nhớ ra, tan họp đúng giờ tan tầm, đường kẹt xe, chợt nhớ đến xe ôm Mai Linh, thử phát?!!

Cầm điện thoại, mở app Mai Linh (thú thật là lâu lâu rồi ít đi Mai Linh Taxi), thấy bên cạnh tính năng gọi xe taxi, màn hình hiển thị biểu tượng Mai Linh Bike. Nhập điểm đón, điểm đến, chưa đầy 30 giây, có thông báo đã đặt được xe, hơi bị ngạc nhiên… há há…

- Mai Linh xin chào! Cảm ơn anh đã gọi Mai Linh Bike. Lái xe đang đến đón Anh (dài dòng vãi)

- Em đang có việc gấp, Anh đến nhanh – giọng hơi oai chút, khà khà...

-Xin lỗi anh, đường hơi kẹt, anh cố gắng đợi chút nhé?!

-Vầng… bao lâu thì đến? mấy phút đến? Nếu xa quá tôi hủy đi xe khác.
-Dạ, đúng 3 phút. Anh vui lòng đợi.

3 phút trôi qua, chưa thấy xe đâu, hơi bực. Bấm máy gọi lại (giọng hơi gắt): 

-Sao lâu thế, muộn giờ của tôi rồi. 
Đầu dây bên kia đáp lại giọng từ tốn: "Cảm phiền anh đợi thêm giây lát, tôi đang tới".

Ngay lập tức, một chiếc xe máy đỗ bên đường: - Xin mời Anh lên xe!
Mình giật cả mình, quay lại, thật quá bất ngờ và không thể tin vào mắt mình, trên xe là Hồ Huy - Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh, người mà mình vẫn kính trọng và quý mến bấy lâu này. Mình cứ đứng như trời trồng, đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác và không hiểu sao ông Ho Huy Chủ tịch tập đoàn hôm nay lại trong vai tài xế, mà tài xế xe ôm chứ không phải taxi. Rất bình dị, thân thiết.
Chắc đoán được ý nghĩ của mình, chú cười cười... hóm hỉnh: Lên xe đi chú, hôm nay anh làm tài xế, trải nghiệm cùng với anh em...

Và mình đã có một chuyến xe ôm, chuyến xe đặc biệt. 

Trên đường đi, chú chia sẻ: Nghề vận tải như làm dâu trăm họ. Chú luôn nhắc các nhân viên của mình là chúng ta phục vụ chứ không làm dịch vụ. Nhân viên văn phòng phục vụ cho lái xe, lái xe phục vụ khách hàng. Làm sao cho khách hàng hài lòng nhất và mỗi khi di chuyển, lại nhớ đến Mai Linh. Người lãnh đạo, muốn làm tốt thì phải gần và hiểu nhân viên. Hễ có thời gian rảnh, tớ lại trong vai tài xế, để xem, để lắng nghe và cảm nhận những vất vả khó nhọc của anh em, của nghề… bla bla… chả nhớ hết, với lại câu được câu chăng… vì kinh bỏ xừ, tay lái ổng lâu không đi xe gắn máy nên mình cũng hơi lo lo, có lúc bảo… "thôi chú xuống cháu lái cho”… “không chịu!”

Ngồi viết status này, vẫn chưa hết ngạc nhiên, và thêm ngưỡng mộ, kể cả thực sự muốn học tập chú ít nhiều. Chúc chú và Mai Linh ngày một may mắn vững mạnh, và đặc biệt dịch vụ mới này cũng được khách hàng lựa chọn.

Dừng lại phải nhờ ngay chú xe ôm khác chụp quả hình làm kỉ niệm!”.

Ở phần dưới của những dòng bình luận, rất nhiều facebooker tỏ vẻ thích thú trước việc ông Hồ Huy – Chủ tịch Tập đoàn taxi Mai Linh chạy “xe ôm”. Theo đó, nickname có tên Trương Tử Nhân bình luận: “Mai để xe ở nhà ủng hộ Mai Linh. Người Việt ủng hộ người Việt”. Hay như, Facebooker Nga Tran Thanh cho rằng đây là “Một hình ảnh đẹp. Chúc bác Hồ Huy cùng Tập đoàn Mai Linh vượt qua khó khăn”.

Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh bất ngờ chạy...

Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh bất ngờ chạy...

Hình ảnh ông Hồ Huy - Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh làm "nhân viên" Mai Linh bike khiến khách hàng thích thú

Đáp lại những tình cảm của khách hàng, ông Hồ Huy, Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh gửi lời chân thành cảm ơn đến khách hàng đã tin yêu và sử dụng các dịch vụ mà Tập đoàn mang lại, kèm theo bài thơ:

"Khách hàng là Thượng đế!
Tài xế là Ngọc Hoàng.
Công nghệ là hào quang.
Thị trường là vũ trụ.
Khách hàng là tinh tú.
Tài xế là vì sao.
Công nghệ là trời cao
Thị trường là vô tận...".

Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh bất ngờ chạy...

Ngoài ra, ông Hồ Huy cho biết thêm Tập đoàn Mai Linh luôn tri ân và biết ơn khách hàng đã ủng hộ MaiLinhBike & MaiLinhTaxi...

Chắc chắn rằng, Mai Linh sẽ phát triển bền vững trên 63 tỉnh, thành phố cả nước. Với tinh thần cầu thị, Mai Linh mong muốn nhận được sự đóng góp ý kiến của Quý vị, để Mai Linh học tập, khắc phục những hạn chế và tạo ra mô hình hoàn thiện nhất trong vận hành lẫn công nghệ, mang đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất.

Vinh Hữu

Bài liên quan

Tin mới

Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng
Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng

Thị trường chứng khoán có thể sẽ tiếp tục đà tăng và chỉ số VN-Index có thể sẽ tiếp tục hướng về các mức cao hơn, nhà đầu tư cần thận trọng khi giao dịch những cổ phiếu thuộc nhóm giá trị cao.

Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương
Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương

Giá heo hơi hôm nay 29/3, giá heo hơi giảm 1.000 đồng/kg tại một số tỉnh thành trên cả nước. Hiện giá heo trung binh dao động 58.000 - 62.000 đồng/kg.

Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng
Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 29/3, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10-30 mm, có nơi trên 50 mm.

Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang
Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang

Giá tiêu hôm nay 29/3, giá tiêu trong nước tiếp tục duy ở mức ổn định. Hiện giá tiêu trung bình dao động ở mức 92.500 - 96.000 đồng/kg.

Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng
Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng

Tỷ giá USD hôm nay 29/3, chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,18%, đạt mốc 104,53. Đồng USD tăng giá trước khi dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ được công bố vào hôm nay.

Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?
Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?

Ông Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng cho biết, không chỉ tại Hà Nội, TP. HCM, thực trạng người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo" còn xuất hiện ở nhiều tỉnh, thành.