Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chung kết toàn quốc Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022

Tối 22/10, tại sân khấu nhạc nước Tuần Châu, TP. Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) đã diễn ra đêm chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022. Đây năm đầu tiên Công ty CP Đầu tư Giáo dục SMT phối hợp với Công ty TNHH Phương Việt Holding Group tổ chức và thực hiện sự kiện này.

Ban Tổ chức cuộc thi trao chứng nhận và tặng hoa tri ân nhà tài trợ kim cương, nhà tài trợ chính và nhà tài trợ vương miện cho cuộc thi
Ban Tổ chức trao chứng nhận và tặng hoa tri ân các nhà tài trợ cho cuộc thi

Cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam gắn với hình ảnh biển đảo quê hương. Thông qua cuộc thi nhằm truyền tải thông điệp bảo vệ chủ quyền biển đảo quốc gia, bảo vệ môi trường biển đảo Việt Nam nói riêng và biển đảo toàn cầu nói chung. Đồng thời, cuộc thi góp phần quảng bá du lịch biển đảo Việt Nam, thúc đẩy ngành du lịch phát triển sau thời gian ngưng trệ do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Hội đồng Ban Giám khảo cuộc thi là những người nổi tiếng ở các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật gồm: Nhà sử học Dương Trung Quốc, NSND Trọng Trinh, NSND Lan Hương, Tiến sĩ nhân trắc học Vũ Thị Thu Hương, nhà thiết kế Lý Minh Tuấn và Hoa hậu siêu quốc gia 2013  Mutya Johanna Datul.

Đại diện Ban Tổ chức, Ban Giám khảo cuộc thi và lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh trao vương miện và giải thưởng cho Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 Đinh Như Phương.
Ban Tổ chức, Ban Giám khảo và lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh trao vương miện và giải thưởng cho Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 Đinh Như Phương
Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 Đinh Như Phương (giữa) cùng Á hậu 1 Hoàng Thùy Anh (bên phải) và Á hậu 2 Nguyễn Thu Hằng
Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 Đinh Như Phương (giữa) cùng Á hậu 1 Hoàng Thùy Anh (bìa phải) và Á hậu 2 Nguyễn Thu Hằng (bìa trái)

Đêm chung kết toàn quốc Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 với chủ đề “Tôi - Người Việt Nam” được chia thành 3 chương ứng với 3 sứ mệnh cao đẹp của cuộc thi gồm:

Chương 1: Sứ mệnh - góp tiếng nói khẳng định chủ quyền lãnh thổ - với phần thi áo dài truyền thống đến từ bộ sưu tập  “Tiếng dân chài” của nhà thiết kế Nguyễn Minh Long.

Chương 2: Sứ mệnh - quảng bá du lịch biển đảo - với phần thi áo tắm thuộc bộ sưu tập áo tắm đến từ thương hiệu áo tắm Cẩm Tiên và phần thi trang phục dạ hội, với bộ sưu tập “Dáng em”, gồm các mẫu thiết kế được lấy cảm hứng từ những hình ảnh gắn liền với những cảnh quan, sinh vật biển của nhà thiết kế Đinh Phương Trình.

Chương 3: Sứ mệnh - bảo vệ môi trường biển đảo toàn cầu - với phần thi ứng xử của Top 5 thí sinh trả lời các câu hỏi liên quan đến 4 giá trị cốt lõi của cuộc thi (nhan sắc - trí tuệ - bản lĩnh - trách nhiệm).

Với công tác tổ chức chu đáo, chuyên nghiệp, đêm chung kết cuộc thi đã tạo ấn tượng với một sân khấu trình diễn được dàn dựng công phu, hoành tráng, rực rỡ cùng âm thanh và ánh sáng hiện đại.

Ngoài các phần thi trình diễn áo dài, áo tắm, trang phục dạ hội, ứng xử của các thí sinh, đêm chung kết còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như: Trọng Tấn, Anh Thơ, Thu Minh, Nguyên Vũ, đoàn Nghệ thuật Dân tộc hiện đại Ngọc Trai Việt, vũ đoàn Phương Việt… đã góp phần mang đến không khí sôi động, bùng nổ cho đêm thi.

Các thí sinh duyên dáng trong phần thi áo dài đến từ bộ sưu tập áo dài “Tiếng Dân Chài” của NTK Nguyễn Minh Long
Các thí sinh duyên dáng trong phần thi áo dài của nhà thiết kế Nguyễn Minh Long
Top 36 thí sinh tràn đầy năng lượng, khỏe khoắn trong phần thi áo tắm
Top 36 thí sinh trong phần thi áo tắm

Kết thúc đêm chung kết, Ban Tổ chức cuộc thi đã trao giấy chứng nhận cho Top 36 thí sinh; công bố 12 danh hiệu phụ gồm: Người đẹp có làn da đẹp nhất, Người đẹp có mái tóc đẹp nhất, Người đẹp dạ hội, Người đẹp ảnh, Người đẹp truyền thông, Người đẹp áo dài, Người đẹp tài năng, Người đẹp du lịch, Người đẹp hình thể, Người đẹp nhân ái, Người đẹp được khán giả bình chọn và Người đẹp thuyết trình về tỉnh Quảng Ninh hay nhất.

Danh hiệu Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 đã thuộc về thí sinh Đinh Như Phương, SBD 105 (Quảng Bình). Hoa hậu của cuộc thi được trao vương miện cao quý trị giá 3,9 tỷ đồng mang tên “Power of Sea” (sức mạnh của biển). Đinh Như Phương cũng là thí sinh được nhận giải phụ Người đẹp hình thể.

Danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 thuộc về thí sinh Hoàng Thùy Anh, SBD 102 (Hà Nội) và Nguyễn Thu Hằng, SBD 158 (Lạng Sơn). Hai thí sinh này cũng nhận 2 giải phụ Người đẹp tài năng và Người đẹp được khán giả bình chọn.

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Bộ Công an khen thưởng vụ phá đường dây làm giả thực phẩm chống đột quỵ
Bộ Công an khen thưởng vụ phá đường dây làm giả thực phẩm chống đột quỵ

Trung tướng Nguyễn Văn Long, Thứ trưởng Bộ Công an vừa có Thư khen, biểu dương thành tích xuất sắc của các đơn vị, lực lượng Công an tỉnh Thanh Hóa vừa triệt phá thành công đường dây sản xuất, làm giả thực phẩm chức năng chống đột quỵ quy mô lớn.

Tỷ lệ sinh ở Mỹ giảm đáng kể trong năm 2023
Tỷ lệ sinh ở Mỹ giảm đáng kể trong năm 2023

Số liệu từ Trung tâm Thống kê Y tế quốc gia Mỹ (NCHS) thể hiện, số ca sinh tại nước này đã giảm từ 3.667.758 ca vào năm 2022 xuống còn 3.591.328 vào năm 2023.

Petrosetco (mã PET) không đủ điều kiện tổ chức đại hội đồng cổ đông 2024
Petrosetco (mã PET) không đủ điều kiện tổ chức đại hội đồng cổ đông 2024

Sáng ngày 26/4, Đại hội đồng cổ đông (ĐHCĐ) thường niên năm 2024 của Tổng CTCP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí - Petrosetco (mã PET) đã không đủ điều kiện tổ chức. Theo quy định, PET sẽ tổ chức đại hội lần 2 sau 30 ngày kể từ ngày hôm nay.

Doanh thu của Viettel Global quý I/2024 tăng trưởng ấn tượng 22%, lợi nhuận sau thuế tăng 175%
Doanh thu của Viettel Global quý I/2024 tăng trưởng ấn tượng 22%, lợi nhuận sau thuế tăng 175%

Tổng Công ty cổ phần Đầu tư Quốc tế Viettel (Viettel Global - VGI) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý I/2024 đã qua kiểm toán. Theo đó, doanh thu của Viettel Global tiếp tục tăng trưởng ấn tượng 22%, lợi nhuận sau thuế tăng 175% so với cùng kỳ quý I/2023.

TP. Hồ Chí Minh: Chương trình tiêm chủng mở rộng cho trẻ dưới 1 tuổi  đều đã đạt tỷ lệ ≥ 95%
TP. Hồ Chí Minh: Chương trình tiêm chủng mở rộng cho trẻ dưới 1 tuổi  đều đã đạt tỷ lệ ≥ 95%

Trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, đến nay, tỷ lệ trẻ dưới 1 tuổi (trẻ sinh năm 2022 và 2021) thực hiện chương trình tiêm chủng mở rộng đều đã đạt tỷ lệ ≥ 95%.

Giao dịch chứng khoán sáng 26/4: Nhờ sự nỗ lực của cặp đôi lớn VCB và VIC, thị trường đã tạm dừng phiên sáng trong sắc xanh nhạt
Giao dịch chứng khoán sáng 26/4: Nhờ sự nỗ lực của cặp đôi lớn VCB và VIC, thị trường đã tạm dừng phiên sáng trong sắc xanh nhạt

Áp lực bán gia tăng khiến VN-Index đuối sức bởi sắc đỏ lan rộng hơn, tuy nhiên nhờ sự nỗ lực của cặp đôi lớn VCB và VIC, thị trường đã tạm dừng phiên sáng trong sắc xanh nhạt.