Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chương trình Tết trên VTV3: Nhà hát những giấc mơ

Đúng như tên gọi, nhà hát sẽ trở thành địa chỉ để các em nhỏ hát lên những giấc mơ của mình; thực hiện giấc mơ được ca hát, được diễn xuất trên sân khấu. Đây cũng là nơi mà các nghệ sỹ, nhạc sỹ, biên đạo và ê kíp yêu quý các em nhỏ của VTV thực hiện giấc mơ xây dựng sân khấu nhạc kịch đầu tiên cho thiếu nhi.

Năm đầu tiên, Nhà hát Những giấc mơ thiết kế vở nhạc kịch với tên gọi “Hòn đảo Ở đâu đó”, do đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng sáng tạo.

Trải qua quá trình tuyển chọn và đào tạo, thông qua cuộc thi online trên VTV Giải trí (Xứ sở thần tiên Online), các bạn nhỏ có khả năng đã được lựa chọn trở thành các vai chính trong vở nhạc kịch. Điều thú vị là các bạn sẽ cùng kết hợp diễn xuất với những gương mặt thiếu nhi “có tiếng” trong làng diễn xuất như bé Ngân Chi (phim “Ở đây có nắng”, “Anh thầy ngôi sao”, Hà Anh (phim “Những cô gái trong thành phố”), Chu Diệp Anh (phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con”, “Ông ngoại tuổi 30”) hay Bi béo (con trai diễn viên Xuân Bắc).

Nhà hát Những giấc mơ thiết kế vở nhạc kịch với tên gọi “Hòn đảo Ở đâu đó”Nhà hát Những giấc mơ thiết kế vở nhạc kịch với tên gọi “Hòn đảo Ở đâu đó”

Nội dung chính của vở nhạc kịch là quá trình Chuột Túi Biết Bay và các bạn giải quyết âm mưu chiếm hữu những giấc mơ đẹp của Mèo Móc Câu trên hòn đảo Ở đâu đó; đồng thời tìm lại được gia đình thất lạc và cùng nhau nhận ra sự khác biệt giữa Giấc mơ và Ước mơ.

Một chi tiết thú vị là vì phát sóng dịp tết Canh Tý, các nhân vật trong vở nhạc kịch đều được đặt tên gắn với hình ảnh chú chuột hay âm thanh “tí”, như Chuột Túi, Tiên Răng Sún Một Tí, Bếp trưởng Tí Toáy, Hoa hậu Tí Nữa Nhé, Cướp biển Tí Sặc hay bộ tộc Tí Hon… Cũng là lần đầu tiên, chương trình sẽ có Người dẫn chương trình Không-nói-tí-nào.

Là một sản phẩm dành cho thiếu nhi với phong cách nhạc kịch, Nhà hát Những giấc mơ được các nhạc sỹ An Hiếu, Bông Mai, Nguyễn Hoàng Anh Minh và Đặng Châu Anh cùng phối hợp sáng tác, bao gồm các bài hát mới, viết lại lời và phối khí mới nhiều ca khúc; trong đó đặc biệt là phần âm nhạc hoá các lời thoại. Đây là thách thức với toàn bộ ê kíp, cả với người lớn lẫn các em nhỏ tham gia diễn xuất.

Dẫn dắt vở nhạc kịch sẽ là bộ 3 giám khảo rất thân thuộc với khán giả VTV là NSƯT Xuân Bắc, nhạc sỹ Phương Uyên và giảng viên âm nhạc NSƯT Đặng Châu Anh. Bất ngờ hơn nữa, trong vở nhạc kịch cũng xuất hiện những vai diễn “cameo” - khách mời: diễn viên Hồng Diễm, diễn viên Khả Ngân và đặc biệt là những chàng trai hóm hỉnh, đáng yêu đến từ nhóm Vlog 1977.

Một thế giới mộng mơ, hài hước và đầy những vô lý của trẻ nhỏ sẽ trở nên rất đáng yêu, đáng xem trên sân khấu của Nhà hát Những giấc mơ. Chương trình phát sóng  14h40 ngày 27/01 (mùng 3 Tết) trên VTV3 và 9h30 ngày 28/01(mùng  4 Tết) trên  VTV6.

 Hà Trần

Tin mới

Cổ phiếu được giao dịch trở lại, Hải Phát muốn huy động 3.000 tỷ đồng từ chào bán cổ phiếu
Cổ phiếu được giao dịch trở lại, Hải Phát muốn huy động 3.000 tỷ đồng từ chào bán cổ phiếu

Ngay sau khi cổ phiếu HPX được giao dịch trở lại, Công ty CP Đầu tư Hải Phát lên kế hoạch chào bán hơn 300 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu và nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp.

Thái Nguyên: Phát triển đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng
Thái Nguyên: Phát triển đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng

UBND tỉnh Thái Nguyên vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.

Triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh
Triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh

 Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang vừa ký, ban hành Kế hoạch số 85/KH-UBND triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh.

Quý I, xuất siêu đạt 8,08 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam
Quý I, xuất siêu đạt 8,08 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam

Số liệu Tổng cục Thống kê công bố, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa quý I/2024 đạt 178,04 tỷ USD, tăng 15,5% so với cùng kỳ năm trước, trong đó xuất khẩu tăng 17%; nhập khẩu tăng 13,9%. Cán cân thương mại hàng hóa xuất siêu 8,08 tỷ USD.

Vụ sập cầu ở Baltimore sẽ ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu than của Mỹ sang Châu Á
Vụ sập cầu ở Baltimore sẽ ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu than của Mỹ sang Châu Á

Theo Cơ quan Thông tin Năng lượng (EIA), sự cố sập cầu ở Baltimore trong tuần này sẽ là lực cản đối với thị trường xuất khẩu than của Mỹ trong năm nay.

Thanh Hóa phát hiện số lượng lớn dung dịch vệ sinh giả thương hiệu Femfresh
Thanh Hóa phát hiện số lượng lớn dung dịch vệ sinh giả thương hiệu Femfresh

Công an TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa vừa điều tra, làm rõ và bắt 3 đối tượng có hành vi 'sản xuất, buôn bán hàng giả' là dung dịch vệ sinh phụ nữ gồm: Trần Thị Phương, SN 1995 ở phường Đông Hải, TP. Thanh Hóa; Phạm Thùy Dung, SN 1994 ở xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội và Nguyễn Thị Phượng, SN 1987 ở xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội.