Nhằm hỗ trợ các cơ quan, doanh nghiệp tìm hiểu trực tiếp tình hình thị trường, tìm kiếm các cơ hội kinh doanh thông qua thương mại điện tử xuyên biên giới, từ đó, nâng cao năng lực xuất nhập khẩu, đầu tư trong lĩnh vực thương mại điện tử, ứng dụng công nghệ số với thị trường Nhật Bản, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương tổ chức Đoàn xúc tiến thương mại điện tử xuyên biên giới tại Nhật Bản 2024.

Ảnh minh họa (nguồn: Internet)
Ảnh minh họa (nguồn: Internet)

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số phối hợp cùng Vụ Thị trường châu Á – châu Phi, Bộ Công Thương tổ chức Đoàn xúc tiến Thương mại điện tử xuyên biên giới tại Nhật Bản dự kiến diễn ra từ ngày 23 đến 27/4/2024.

Mục tiêu: Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu thị trường, thiết lập quan hệ bạn hàng, ký kết hợp đồng, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh và đầu tư thông qua thương mại điện tử xuyên biên giới;

Hỗ trợ các đơn vị nâng cao năng lực nhập khẩu và đầu tư trong lĩnh vực thương mại điện tử, ứng dụng công nghệ số với thị trường Nhật Bản.

Quy mô: 10-15 cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp.

Thời gian (dự kiến): Từ ngày 23 đến 27/4/2024.

Địa điểm: Tokyo, Nhật Bản.

Ngành hàng: Đa ngành

Đối tượng tham gia: Doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế; các tổ chức hỗ trợ kinh doanh và đầu tư (Trung tâm xúc tiến thương mại, Hiệp hội ngành hàng); đại diện các cơ quan bộ, ngành, địa phương....

Các Cơ quan, Doanh nghiệp quan tâm tham dự đăng ký theo mẫu (đính kèm) hoặc link: http://surl.li/rlnod

Mã QR link đăng ký:

Hạn đăng ký tham gia: Thứ Hai, ngày 1/4/2024

Đầu mối tiếp nhận đăng ký tham dự và thông tin chi tiết về Đoàn: Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số.

Minh Anh