Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam 2017 có sự tham luận của nhiều diễn giả nổi tiếng là lãnh đạo đại diện công ty nghiên cứu thị trường, công ty định giá thị trường và các doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực thương hiệu.

Diễn đàn cũng dành thời lượng tham luận về vai trò của hoạt động định giá tài sản thương hiệu cũng như thực trạng về nhu cầu cũng như những thách thức khi tiến hành hoạt động định giá thương hiệu tại Việt Nam – diễn đàn cũng giải đáp những thắc mắc về bài toán thương hiệu tại Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế.

Đặc biệt, tại diễn đàn, Công ty Brand Finance chính thức công bố bảng xếp hạng tốp 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam được công bố năm 2017 (có tới 15 doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia); chứng nhận về thứ hạng, giá trị thương hiệu và chỉ số sức khỏe thương hiệu.

Công bố Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017 - Hình 1

Công bố Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017 - Hình 2

Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017

Công bố Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017 - Hình 3

Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017

Các quan điểm, mục tiêu chủ đề “Định giá tài sản thương hiệu trong bối cảnh hội nhập quốc tế” được thảo luận tại diễn đàn sẽ tạo cơ hội cho các nhà quản lý, nhà đầu tư và doanh nghiệp chia sẻ kinh nghiệm và mở rộng đầu tư hợp tác để phát triển thương hiệu bền vững, góp phần thúc đẩy nhanh quá trình cổ phần hóa doanh nghiệp, nâng cao ý thức của mỗi doanh nghiệp trong việc nâng cao giá trị tài sản thương hiệu. Qua đó quảng bá và xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam trên đường hội nhập quốc tế.

Công bố Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017 - Hình 4

Đây là lần thứ ba Công ty Brand Finance tiến hành hoạt động định giá thương hiệu Việt Nam. Qua đó các doanh nghiệp sẽ đánh giá, định hướng được con đường mình đang đi về mặt xây dựng và phát triển thương hiệu.

Thanh Hà