Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công bố Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017

Tại Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam 2017, Công ty Brand Finance chính thức công bố Bảng xếp hạng Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017 cho các thương hiệu dẫn đầu Việt Nam; chứng nhận về thứ hạng, giá trị thương hiệu và chỉ số sức khỏe thương hiệu.

Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam 2017 có sự tham luận của nhiều diễn giả nổi tiếng là lãnh đạo đại diện công ty nghiên cứu thị trường, công ty định giá thị trường và các doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực thương hiệu.

Diễn đàn cũng dành thời lượng tham luận về vai trò của hoạt động định giá tài sản thương hiệu cũng như thực trạng về nhu cầu cũng như những thách thức khi tiến hành hoạt động định giá thương hiệu tại Việt Nam – diễn đàn cũng giải đáp những thắc mắc về bài toán thương hiệu tại Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế.

Đặc biệt, tại diễn đàn, Công ty Brand Finance chính thức công bố bảng xếp hạng tốp 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam được công bố năm 2017 (có tới 15 doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia); chứng nhận về thứ hạng, giá trị thương hiệu và chỉ số sức khỏe thương hiệu.

Công bố Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017 - Hình 1

Công bố Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017 - Hình 2

Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017

Công bố Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017 - Hình 3

Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017

Các quan điểm, mục tiêu chủ đề “Định giá tài sản thương hiệu trong bối cảnh hội nhập quốc tế” được thảo luận tại diễn đàn sẽ tạo cơ hội cho các nhà quản lý, nhà đầu tư và doanh nghiệp chia sẻ kinh nghiệm và mở rộng đầu tư hợp tác để phát triển thương hiệu bền vững, góp phần thúc đẩy nhanh quá trình cổ phần hóa doanh nghiệp, nâng cao ý thức của mỗi doanh nghiệp trong việc nâng cao giá trị tài sản thương hiệu. Qua đó quảng bá và xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam trên đường hội nhập quốc tế.

Công bố Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017 - Hình 4

Đây là lần thứ ba Công ty Brand Finance tiến hành hoạt động định giá thương hiệu Việt Nam. Qua đó các doanh nghiệp sẽ đánh giá, định hướng được con đường mình đang đi về mặt xây dựng và phát triển thương hiệu.

Thanh Hà 

Bài liên quan

Tin mới

Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu
Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu

Triển vọng thương mại toàn cầu năm 2024 vẫn rất bấp bênh, nền kinh tế nước ta vẫn phải đối mặt với những khó khăn thách thức không hề nhỏ. Vì vậy, năm 2024, cần phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu.

Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024

Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel, mã SGT - sàn HOSE) công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội diễn ra ngày 19/4/2024 tại TP.HCM.

Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước
Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước

Theo thông tin từ Bộ Công Thương, sản xuất công nghiệp trong quý I/2024 tiếp tục khởi sắc với giá trị tăng thêm toàn ngành ước tính tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước, đóng góp 2,02 điểm phần trăm vào mức tăng tổng giá trị tăng thêm của toàn nền kinh tế.

Đầu tư phát triển đa Quốc gia I.D.I đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 213%
Đầu tư phát triển đa Quốc gia I.D.I đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 213%

Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đa Quốc gia I.D.I (mã chứng khoán IDI) vừa công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên với kế hoạch dự kiến chi trả cổ tức năm 2022 và năm 2023 tỷ lệ 20% bằng cổ phiếu.

Ông Nguyễn Hoài Anh làm Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận
Ông Nguyễn Hoài Anh làm Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận

Ông Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Thuận được Bộ Chính trị chuẩn y giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận nhiệm kỳ 2020-2025.

Coteccons (CTD) thành lập Văn phòng đại diện tại Indonesia
Coteccons (CTD) thành lập Văn phòng đại diện tại Indonesia

CTCP Xây dựng Coteccons (mã CTD) vừa công bố quyết định thành lập Văn phòng đại diện tại Indonesia để tham gia đấu thầu và thực hiện dự án tại nước này.