Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công cụ đăng tin bất động sản ưu việt cho nhà môi giới với chi phí 0 đồng

Với khả năng tiếp cận nhiều người dùng, chi phí đăng tin quảng cáo hấp dẫn chỉ từ 0 đồng, cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0 website/app Meey Land đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều môi giới nhà đất.

Môi giới “cắt máu” chạy quảng cáo

Quý I/2024, thị trường bất động sản đã ghi nhận nhiều tín hiệu phục hồi. Trước những thông tin tích cực trên thị trường, nhiều môi giới bất động sản bắt đầu “rục rịch” triển khai các kế hoạch chạy quảng cáo, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Với xu hướng làm việc độc lập để hưởng trọn hoa hồng, nhiều môi giới đã tự chạy quảng cáo và việc phải tự bỏ ra chi phí thực hiện gấp hàng chục lần mức lương của họ diễn ra rất phổ biến.

Môi giới bất động sản phải chi nhiều tiền để chạy quảng cáo, tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Môi giới bất động sản phải chi nhiều tiền để chạy quảng cáo, tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Anh Phạm Tiến Đạt, Môi giới bất động sản nhà phố ở TP. Hồ Chí Minh chia sẻ, anh từng bỏ ra gần 50 triệu đồng/tháng để chạy quảng cáo tìm kiếm khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội. Tuy nhiên, trong 1-2 năm trở lại đây, chi phí chạy quảng cáo đã tăng lên rất cao trong bối cảnh “người người chạy quảng cáo, nhà nhà chạy quảng cáo”.

Chẳng hạn, để hiển thị ở vị trí ưu tiên trên nền tảng Facebook, nếu như trước đây, 1.000 lượt hiển thị thường có mức phí dao động từ 10.000 -15.000 đồng thì nay đã tăng lên gấp 4 lần với mức phí là 50.000 - 60.000 đồng. Không những thế, tâm lý người dùng ngày càng trở nên cảnh giác với những nội dung quảng cáo bởi thực trạng lừa đảo tràn lan với tần suất dày đặc trên các nền tảng mạng xã hội.

Chưa kể, các công cụ quảng cáo bất động sản hiện nay đòi hỏi người dùng phải có chuyên môn cao. Những môi giới không thành thạo kỹ năng sử dụng buộc phải thuê đơn vị ngoài hỗ trợ. Điều này dẫn đến việc khó kiểm soát ngân sách chi tiêu thực và chất lượng khách hàng thu về có thể không được như mong muốn.

Đây là những vấn đề chính gây khó khăn lớn với đại đa số nhà môi giới bất động sản hiện nay.

Lời giải cho bài toán gia tăng hiệu quả chạy quảng cáo

Hiện nay, để tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả, nhà môi giới có thể sử dụng dịch vụ đăng tin trên website/app Meey Land với chi phí chỉ từ 0 đồng. Được biết, đây là sản phẩm công nghệ chuyên biệt trong lĩnh vực bất động sản do Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) nghiên cứu và phát triển.

Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0 gồm website và app Meey Land được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0 gồm website và app Meey Land được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng

Website/app Meey Land là một nền tảng chuyên biệt, uy tín, giúp kết nối người đang có nhu cầu giao dịch bất động sản một cách nhanh chóng với chi phí tối ưu. Hiện tại, Meey Land đã và đang chiếm được lòng tin của hàng triệu khách hàng với số lượt truy cập trung bình đạt 1,2 triệu lượt/tháng. Điều này minh chứng cho mức độ uy tín và chất lượng của nền tảng. Đồng thời, gia tăng khả năng tiếp cận của người dùng đến thông tin bất động sản trên website/app Meey Land.

Để tối ưu hoá hiệu quả của tin đăng bán bất động sản, Meey Land App còn cung cấp dịch vụ làm mới tin đăng, hẹn giờ đăng, tự động đẩy mới tin lên “top” theo khung giờ “vàng”. Đây là điểm khác biệt với nhiều sản phẩm khác trên thị trường, giúp bài đăng của các nhà môi giới luôn ở “top” đầu, từ đó tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Ngoài ra, website/app Meey Land còn cung cấp dịch vụ tin đăng VIP có thể tiếp cận hàng triệu khách hàng từng giờ, từng ngày. So với các cách thức tiếp cận khách hàng hiện nay, sản phẩm này được xem là một trong những công cụ đăng tin tiện ích, tối ưu chi phí, tối đa lợi nhuận cho nhà môi giới.

Nhờ những tính năng nổi trội, website/app Meey Land đã được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2022 ở hạng mục “Sản phẩm, giải pháp phần mềm mới” do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Tính đến thời điểm hiện tại, nền tảng này đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều môi giới bất động sản trong việc tìm khách hàng tiềm năng.

Chị Nguyễn Thị Kim Loan (31 tuổi, TP. Hà Nội) - Môi giới bất động sản tự do đã sử dụng website meeyland.com để đăng tin bán đất nền được gần 2 tháng nay. Chị Loan cho biết, với giao diện dễ sử dụng, chi phí đăng tin thấp, nền tảng Meey Land đã giúp chị tìm kiếm được rất nhiều khách hàng tiềm năng.

“Tôi được một người bạn trong nghề giới thiệu website đăng tin bất động sản Meey Land. Ban đầu, tôi chỉ đăng 1-2 tin/ngày vì không biết có hiệu quả hay không. Tuy nhiên, sau vài ngày đăng tin, tôi nhận được nhiều cuộc điện thoại quan tâm của khách hàng. Tôi đang cảm thấy rất hài lòng và tin tưởng vào sức mạnh của nền tảng này”, chị Loan chia sẻ.

Hải Minh

Bài liên quan

Tin mới

Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa khai trương quầy Bánh mì Co.op Bakery
Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa khai trương quầy Bánh mì Co.op Bakery

Với mong muốn mang lại cơ hội trải nghiệm những sản phẩm bánh chất lượng Châu Âu với giá ưu đãi nhất dành cho khách hàng, ngày 30/4, Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa chính thức khai trương quầy Bánh mì Co.op Bakery.

Thanh Hóa chủ động ứng phó với mưa dông kèm lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh
Thanh Hóa chủ động ứng phó với mưa dông kèm lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh

Ngày 30/4, Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân sự tỉnh Thanh Hóa (PCTT, TKCN và PTDS) có công văn yêu cầu các sở, ngành, địa phương trong tỉnh chủ động ứng phó với mưa dông kèm lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Hoằng Châu đón nhận quyết định công nhận xã đạt chuẩn NTM nâng cao
Hoằng Châu đón nhận quyết định công nhận xã đạt chuẩn NTM nâng cao

Sáng 30/4, xã Hoằng Châu, Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa tổ chức lễ công bố và đón nhận quyết định công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) nâng cao năm 2023.

Công an Thanh Hoá tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ Lễ
Công an Thanh Hoá tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ Lễ

Để bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (TTATGT), phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong 5 ngày nghỉ Lễ, lực lượng Cảnh sát giao thông Thanh Hoá làm việc bình thường, duy trì 100% quân số làm nhiệm vụ “xuyên lễ”, triển khai đồng bộ các biện pháp bảo đảm TTATGT; phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm và vi phạm pháp luật khác trên các tuyến giao thông của tỉnh.

Hải Phòng: Phê duyệt kế hoạch giao chỉ tiêu tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024-2025 cho các trường THPT
Hải Phòng: Phê duyệt kế hoạch giao chỉ tiêu tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024-2025 cho các trường THPT

UBND TP. Hải Phòng vừa đồng ý chủ trương giao chỉ tiêu tuyển sinh vào Lớp 10, năm học 2024-2025 đối với các Trường THPT trên địa bàn thành phố Hải Phòng theo đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo.

TP. Hồ Chí Minh: Chỉ số giá tiêu dùng tháng Tư tăng 0,38%
TP. Hồ Chí Minh: Chỉ số giá tiêu dùng tháng Tư tăng 0,38%

Theo Cục Thống kê TP. Hồ Chí Minh, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng Tư năm 2024 trên địa bàn thành phố tăng 0,38% so với tháng trước và tăng 3,48% so với cùng kỳ.