Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công nghệ xóa nhăn, căng da không xâm lấn được nhiều chuyên gia khuyên dùng

Khi những phương pháp xóa nhăn, căng da cũ nhiều hạn chế về hiệu quả cũng như tác dụng phụ thì AH8 – được biết đến như một phương pháp chống nhăn và an toàn bậc nhất.

Hiện nay, có các phương pháp chống nhăn nào?

Nếu bạn là người thường xuyên đi Spa để làm đẹp, sẽ không khó để biết đến các phương pháp xóa nhăn này. Vậy các phương pháp xóa nhăn hiện nay có nhưng ưu và nhược điểm gì?

Tiêm Botox: Đây là 1 phương pháp khá nổi gần đây. Botox thực chất là 1 loại acid amin có tác dụng tác động vào các nhóm cơ, giúp các cơ được thả lỏng và xóa mờ các nếp nhăn trên mặt. Sau khi tiêm Botox 2-3 ngày, các nếp nhăn mới bắt đầu mờ đi và duy trì hiệu quả từ 6-7 tháng. Đây là phương pháp khá hiệu quả tuy nhiên cũng tiềm ẩn nhiều biến chứng và tác dụng phụ như dị ứng, sưng đỏ, đặc biệt là có thể gây tượng nhìn đồi hoặc mất khả năng thị giác. Ngoài ra, chi phí của phương pháp này khá cao, từ 30-50 triệu đồng cho một liệu trình.

Lăn matxa: phương pháp này thường dùng để lăn mát xa da mặt, nàng có thể mua con lăn và thực hiện khi rảnh rỗi. Nhìn chung phương pháp này an toàn nhưng tác dụng không mấy rõ rệt và cần duy trì lăn trong 1 thời gian dài.

Sử dụng các sản phẩm bổ sung Collagen dạng bôi hoặc dạng uống: nguyên nhân hình thành nếp nhăn là do sự thiếu hụt Collagen nội sinh mỗi năm. Chính vì vậy, bổ sung Collagen là điều cần thiết phải làm để da khỏe từ bên trong. Phương pháp mang lại hiệu quả tốt nhưng lâu, các nàng nên kết hợp với những phương pháp xóa nhăn nhanh hơn.

Những phương pháp chống nhăn hiện nayNhững phương pháp chống nhăn hiện nay

Đột phá công nghệ chống nhăn không xâm lấn từ giải thưởng Nobel

Khi mà những phương pháp chống nhăn cũ còn nhiều hạn chế, thì một phương pháp chống nhăn mới, được phát triển từ thành tựu của giải thưởng Nobel đã giải quyết được các hạn chế đó. Đó là phương pháp chống nhăn từ peptide sinh học AH8.

Cấu trúc phân tử peptide sinh học AH8Cấu trúc phân tử peptide sinh học AH8

AH8 là viết tắt của chất Acetyl hexapeptide – 8. Đây là 1 peptide được tổng hợp dựa trên công trình đạt giải thưởng Nobel của giáo sư R.Bruce người Mỹ. Cơ chế của AH8 gần tương tự như tiêm Botox. Khi bôi lên da, AH8 cũng có tác dụng hạn chế sự co cơ, giúp các cơ thả lỏng để xóa mờ các nếp nhăn.

Hạn chế so với phương pháp tiêm Botox là tác dụng chậm hơn. Thường phải bôi hàng ngày, sau 6-7 ngày thì cảm nhận tác dụng mới rõ rệt.

Tuy nhiên ưu điểm AH8 là an toàn, có thể sử dụng lâu dài mà không lo gặp phải biến chứng hay tác dụng phụ

Nhiều chuyên gia da liễu hàng đầu Việt Nam khuyên dùng sản phẩm chống nhăn từ AH8

Hiện nay, tại Việt Nam chỉ có duy nhất sản phẩm Serum chống nhăn Valentine là có chưa peptide sinh học AH8. Tuy mới ra mắt chưa lâu, nhưng Serum chống nhăn Valentine được các chuyên gia ngành da liễu đánh giá cao về hiệu quả và tin tưởng lựa chọn.

Bác sĩ Trần Thị Thanh Nho ( nguyên Khoa Da liễu BV Hữu Nghị Việt Xô) chia sẻ: “ AH8 là peptide sinh học chống nhăn hàng đầu bởi cơ chế chống nhăn da tại chỗ an toàn. Hiểu 1 cách đơn giản nếp nhăn hình thành do quá trình co cơ tại các vị trí như bọng mắt, đuôi mắt, khóe miệng…do cử động trên khuôn mặt. AH8 giúp da thư giãn nhẹ nhàng, giảm co cơ nên làm giảm nếp nhăn hiệu quả. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh dùng AH8 trong mỹ phẩm hàng ngày vẫn đạt được hiệu quả tức thời không thua kém gì phương pháp chống nhăn xâm lấn tiêm dưới da nhưng rõ ràng an toàn và tiện dụng hơn rất nhiều. Vì vậy tôi đánh giá các sản phẩm là mỹ phẩm chống lão hóa nói chung và chống nhăn nói riêng có chứa AH8 như Serum Valentine rất đáng khen ngợi. Việc ứng dụng công nghệ đã đạt giải thưởng Nobel trong sản phẩm này giúp mang niềm hạnh phúc và sự tươi trẻ đến với rất nhiều chị em”

PGS.TS Nguyễn Duy Hưng( Tổng Thư kí Hội da liễu Việt Nam) chia sẻ:” Tôi thấy điểm khác biệt của sản phẩm này chính là thành phần Acetyl hexapeptid 8 mà gọi tắt là AH8 đấy. :” Tôi thấy điểm khác biệt của sản phẩm Serum Valentine này chính là thành phần Acetyl hexapeptid 8 mà gọi tắt là AH8 đấy. Đây là 1 peptide sinh học có cấu trúc phân tử siêu nhỏ nên có khả năng thấm sâu vào da. AH8 có tác dụng ức chế chất dẫn truyền thần kinh là Acetyl Choline giúp các cơ dưới gia được thư giãn và tăng tính đàn hồi. AH8 chỉ sử dụng bôi ngoài da nên rất an toàn, không tiềm ẩn nguy cơ biến chứng như các phương pháp xâm lấn khác...

Serum chống nhăn Valentine – giải pháp chống nhăn mà diễn viên Thanh Hương tin dùng

Mới đây, tại Hội thảo “ Giới thiệu ứng dụng công nghệ đạt giải thưởng Nobel trong sản phẩm Serum chống nhăn Valentine”, diễn viên Thanh Hương đã có nhưng chia sẻ khá chân thật sau khi trải nghiệm Serum Valentine. Thanh Hương chia sẻ:” Công việc bận bịu và vất vả của nghề diễn khiến Hương đôi khi cảm thấy áp lực và bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu nếp nhăn. Cũng tình cờ là một hôm Hương đi taxi đến công ty có nghe quảng cáo Serum Valentine trên VOV. Rất là tò mò và ấn tượng vì Việt Nam mình lại có 1 sản phẩm được sản xuất dựa trên giải thưởng Nobel như thế nên Hương quyết đinh thử. Rất là ưng ý, sau khi thoa Serum thì da mềm mịn hơn hẳn. Sau 1 tuần kiên trì sử dụng thì các dấu hiệu nếp nhăn cũng đã biết mất. Cảm thấy da mặt khỏe khắn và tự tin hơn hẳn.

Diễn viên Thanh Hương chia sẻ trải nghiệm Serum chống nhăn ValentineDiễn viên Thanh Hương chia sẻ trải nghiệm Serum chống nhăn Valentine

anh minh hoa

Serum dưỡng trắng đẹp da Valentine là dòng sản phẩm chống nhăn mới nhất hiện nay được ứng dụng công nghệ từ thành tựu đạt giải thưởng Nobel. Với thành phần AH8 có tác dụng chống nhăn tức thì và bổ sung thêm acid hyaluronic, chiết xuất cam thảo, Serum Valentine đã tạo ra bước đột phá trong ngành mỹ phẩm Việt Nam. Hiệu quả đã được kiểm chứng trên máy soi da :

- Làm mờ nếp nhăn, ngăn hình thành nếp nhăn mới

- Làm mờ nám, tàn nhang và sạm da

- Dưỡng trắng đẹp da tự nhiên

Nhân dịp ra mắt, Serum Valentine dành tặng riêng cho chị em phụ nữ chương trình hấp dẫn chưa từng có. Bạn chỉ cần để lại thông tin và chia sẻ bài viết này cho bạn bè, người thân bằng cách CLICK VÀO LINK BÊN DƯỚI cũng nhận được quà. Khi đủ số người chia sẻ theo quy định, Serum Valentine sẽ gửi tặng những món quà siêu hấp dẫn lên tới 700.000 VND đến tận nhà.

Còn chờ gì nữa ? Click tham gia ngay thôi!              

Link tham gia: http://quatang.serumvalentine.vn/

Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Vì sao thanh tra an toàn lao động chưa thực chất, chỉ dừng lại ở xem hồ sơ?
Vì sao thanh tra an toàn lao động chưa thực chất, chỉ dừng lại ở xem hồ sơ?

Bản thân các doanh nghiệp cũng rất muốn có những dịch vụ tốt, nhưng nhiều tổ chức chuyên về đào tạo an toàn cũng chưa có sẵn những sản phẩm tốt cả về chương trình, đội ngũ giảng viên với năng lực, trình độ, trách nhiệm… để cung cấp cho doanh nghiệp.

Biên phòng Quảng Ninh bắt giữ đối tượng mua bán trái phép chất ma túy
Biên phòng Quảng Ninh bắt giữ đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

Lực lượng Biên phòng tỉnh Quảng Ninh vừa bắt giữ đối tượng Lò Văn Tiêng, sinh năm 1994, trú tại bản Pí, xã Xuân Lao, huyện Mường Ẳng, tỉnh Điện Biên về hành vi "mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy".

Sản xuất công nghiệp tháng 4 tiếp tục xu hướng tăng trưởng tích cực
Sản xuất công nghiệp tháng 4 tiếp tục xu hướng tăng trưởng tích cực

Theo thông tin từ Tổng cục Thống kê, sản xuất công nghiệp tháng 4 tiếp tục xu hướng tăng trưởng tích cực. Chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp trong tháng ước tính tăng 0,8% so với tháng trước và tăng 6,3% so với cùng kỳ năm trước. Tính chung bốn tháng đầu năm 2024, chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tăng 6,0% so với cùng kỳ năm trước.

Đối phương nói về Chiến thắng Điện Biên Phủ
Đối phương nói về Chiến thắng Điện Biên Phủ

De Castries: Tôi thừa nhận Tướng Giáp rất sành sỏi binh nghiệp và khôn ngoan hơn tôi đã đành, mà còn hơn cả Tướng Cogny và Đại tướng Navarre. Tôi hân hạnh làm đối thủ của Tướng Giáp, được làm kẻ chiến bại trực tiếp của một người tài giỏi như Tướng Giáp. Tôi ngưỡng mộ và kính phục ông

Người lao động sẽ được nghỉ 4 ngày dịp Lễ Quốc khánh năm 2024
Người lao động sẽ được nghỉ 4 ngày dịp Lễ Quốc khánh năm 2024

Theo thông báo của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (Bộ LĐTBXB), cán bộ, công chức, viên chức và người lao động được nghỉ 4 ngày Lễ Quốc khánh năm 2024 từ thứ bảy ngày 31/8 đến hết thứ ba ngày 3/9/2024.

Điện Biên Phủ, ký ức năm xưa vẫn còn nguyên vẹn
Điện Biên Phủ, ký ức năm xưa vẫn còn nguyên vẹn

Sau 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, những chiến sĩ Điện Biên năm xưa nay đều đã trên dưới 90 tuổi. 70 năm qua đi nhưng những ký ức về trận chiến năm nào để làm nên một chiến thắng chấn động địa cầu vẫn còn vẹn nguyên trong tâm trí.