Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công nhận Trường Tiểu học Yên Bình đón Bằng đạt chuẩn Quốc gia mức độ II

Mới đây, Uỷ ban Nhân dân thị trấn Yên Bình, huyện Quang Bình (Hà Giang) tổ chức lễ đón Bằng công nhận Trường Tiểu học Yên Bình đạt chuẩn Quốc gia mức độ II.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý trao Bằng công nhận cho tập thể nhà trường
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý trao Bằng công nhận cho tập thể nhà trường.

Trường Tiểu học Yên Bình được thành lập tháng 8 năm 2001, là trường nằm trong khu vực trung tâm huyện lỵ Quang Bình, đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên năng động, sáng tạo, nhiệt tình và có trình độ chuyên môn, năng lực quản lý. Chất lượng nhà trường ngày một nâng lên và phát triển bền vững. Thành tích nhà trường đã đạt được trong các năm học vừa qua: Năm học 2015 - 2016, 2016 - 2017, 2018 - 2019 đạt lao động xuất sắc cấp tỉnh, năm học 2017 - 2018 đạt Lao động tiên tiến. Ngoài ra nhà trường còn có nhiều giáo viên đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp huyện, tỉnh trong nhiều năm. Trong 5 năm qua, tập thể lãnh đạo và cán bộ giáo viên nhà trường đã nỗ lực thực hiện các nhiệm vụ chiến lược, mang lại nhiều thay đổi tích cực, kết quả đáng khích lệ trong các hoạt động giáo dục, phát triển đội ngũ, tăng cường cơ sở vật chất phục vụ nhiệm vụ dạy và học. Trong công tác giáo dục, trường ngày càng khẳng định uy tín trong đông đảo phụ huynh học sinh, trường được biết đến với một tập thể sư phạm năng động sáng tạo, chất lượng giáo viên giỏi và học sinh giỏi các cấp ngày càng tăng theo các năm học, là trường thuộc hạng I, có đầy đủ cơ cấu bộ máy quản lý theo quy định tại Khoản 1, Điều 18 của Điều lệ trường Tiểu học. Trong 05 năm liên tiếp tính đến thời điểm đánh giá, Chi bộ trường được Đảng ủy thị trấn Yên Bình công nhận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và được Đảng bộ thị trấn tặng Giấy khen Chi bộ đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu. Các tổ chức Công đoàn, Đội TN TPHCM, đã làm tốt chức năng giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống cho tổ chức của mình và học sinh thông qua các buổi họp hàng tháng của tổ chức công đoàn và đoàn thanh niên. Trường có 30 lớp học với 788 học sinh, có đủ các khối lớp từ khối lớp 1 đến khối lớp 5. Trung bình số học sinh trên mỗi lớp là 26,2 học sinh, đảm bảo so với quy định.

Phát biểu chúc mừng và trao Bằng công nhận tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý biểu dương tinh thần giảng dạy và học tập của Trường Tiểu học Yên Bình. Đồng thời đề nghị, tập thể nhà trường tích cực và sáng tạo hơn trong hoạt động quản lý, giảng dạy với phương châm “Mỗi thầy giáo, cô giáo là tấm gương sáng về đạo đức và sáng tạo” để học sinh noi theo; xây dựng đội ngũ cán bộ, giáo viên đảm bảo chất lượng đáp ứng nhu cầu đổi mới giáo dục, tạo tiền đề cho việc đào tào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, tiếp tục xây dựng môi trường giáo dục thân thiện và tích cực.

Dịp này Phòng Giáo dục và Đào tạo đã tặng Giấy khen cho 01 tập và 03 cá nhân đã có thành tích trong xây dựng Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ II, đạt kiểm định chất lượng giáo cấp độ III; UDND thị trấn Yên Bình đã tặng Giấy khen cho các cá nhân nhân đã có thành tích xây dựng Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ II, đạt kiểm định chất lượng giáo cấp độ III.

Phạm Đăng

Bài liên quan

Tin mới

Khánh thành Dự án nâng cấp đường giao thông nông thôn mới kiểu mẫu tại xã Bắc Sơn
Khánh thành Dự án nâng cấp đường giao thông nông thôn mới kiểu mẫu tại xã Bắc Sơn

Vừa qua, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện An Dương (TP. Hải Phòng) phối hợp với UBND xã Bắc Sơn tổ chức lễ khánh thành Dự án Nâng cấp đường giao thông thực hiện xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu tại xã Bắc Sơn.

Khánh thành Dự án nâng cấp đường giao thông thực hiện xây dựng xã NTM kiểu mẫu tại xã Tân Tiến
Khánh thành Dự án nâng cấp đường giao thông thực hiện xây dựng xã NTM kiểu mẫu tại xã Tân Tiến

Vừa qua, Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện An Dương (TP. Hải Phòng) phối hợp với UBND xã Tân Tiến long trọng tổ chức Lễ Khánh thành Dự án nâng cấp đường giao thông thực hiện xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu tại xã Tân Tiến.

Kim ngạch xuất nhập khẩu qua Cửa khẩu quốc tế Nam Giang, tỉnh Quảng Nam giảm 52%
Kim ngạch xuất nhập khẩu qua Cửa khẩu quốc tế Nam Giang, tỉnh Quảng Nam giảm 52%

Kim ngạch xuất nhập khẩu qua Cửa khẩu quốc tế Nam Giang tỉnh Quảng Nam chỉ đạt hơn 14 triệu USD, giảm 52% so với cùng kỳ năm 2022.

Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 13/5
Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 13/5

Một số thông tin cổ phiếu cần quan tâm ngày 13/5, trích trong báo cáo phân tích một số cổ phiếu của các công ty chứng khoán.

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Tổ chức thực thi pháp luật, chính sách vẫn là khâu yếu
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Tổ chức thực thi pháp luật, chính sách vẫn là khâu yếu

Thủ tướng nhấn mạnh: Tổ chức thực thi pháp luật, chính sách vẫn là khâu yếu; năng lực của một bộ phận cán bộ, công chức chưa đáp ứng yêu cầu; phân cấp, phân quyền một số lĩnh vực còn vướng mắc; một bộ phận cán bộ, công chức né tránh, đùn đẩy, sợ trách nhiệm, vai trò người đứng đầu có lúc, có nơi chưa được phát huy...

Apple và Samsung hợp tác phát triển smartphone màn hình gập
Apple và Samsung hợp tác phát triển smartphone màn hình gập

Theo nguồn tin từ WCCF Tech, Samsung Display - gã khổng lồ trên thị trường màn hình điện thoại - đã chính thức ký hợp đồng hợp tác với Apple để phát triển mẫu iPhone gập.