Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công Phượng lập công, ĐT Việt Nam hòa thất vọng trước Đài Bắc Trung Hoa

Tiếp đón Đài Bắc Trung Hoa trên sân nhà, tuy nhiên ĐT Việt Nam đã gặp rất nhiều thử thách. Và phải nhờ đến bàn thắng có phần may mắn của Công Phượng ở phút 87, mới giúp cho ĐT Việt Nam thoát khỏi trận thua trước Đài Bắc Trung Hoa.

THCL Tiếp đón Đài Bắc Trung Hoa trên sân nhà, tuy nhiên ĐT Việt Nam đã gặp rất nhiều thử thách. Và phải nhờ đến bàn thắng có phần may mắn của Công Phượng ở phút 87, mới giúp cho ĐT Việt Nam thoát khỏi trận thua trước Đài Bắc Trung Hoa.

Công Phượng lập công, ĐT Việt Nam hòa thất vọng trước Đài Bắc Trung Hoa - Hình 1

Công Phượng lập công giúp ĐT Việt Nam có trận hòa may mắn

Được đánh giá cao hơn cùng lợi thế sân nhà, ĐT Việt Nam đã nhập cuộc khá tự tin và hưng phấn. Thầy trò HLV Hữu Thắng chủ động dâng cao tấn công, còn Đài Bắc Trung Hoa lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công.

Với lối chơi bóng ngắn, nhỏ và nhuyễn được triển khai nhịp nhàng. Rất nhiều cơ hội được tạo ra trong khoảng 20 phút đầu tiên. Lần lượt Tuấn Tài, Trọng Hoàng được dịp bắn phá song may mắn chưa mỉm cười. Tình huống đáng tiếc nhất trong hiệp 1, khi xà ngang từ chối bàn thắng từ cú đánh đầu của Trọng Hoàng.

Sang hiệp 2, HLV Hữu Thắng rút Trọng Hoàng ra sân và Văn Toàn vào sân. Cầu thủ của HAGL có cơ hội ngon ăn sau đường chuyền như đặt của Xuân Trường nhưng anh cũng như những đồng đội khác, tỏ ra vô duyên trước khung thành. Tấn công nhiều không thể ghi bàn thắng, đến phút 84, ĐT Việt Nam bất ngờ thủng lưới sau cú dứt điểm cận thành của đội khách.

Nhận bàn thua bất ngờ, ĐT Việt Nam vùng lên trong những phút còn lại để gỡ lại lại danh dự và đúng 3 phút sau bàn thua, Công Phượng đã gỡ hòa cho ĐT Việt Nam sau khi cú sút của tiền đạo này trúng lưng hậu vệ đội khách chuyển hướng, khiến thủ thành Chiu Yu-hung chỉ biết đứng nhìn, đồng thời khép lại trận đấu giàu cảm xúc

Kiều Linh.

Đội hình ra sân:

ĐT Việt Nam: Phí Minh Long, Âu Văn Hoàn, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Vũ Văn Thanh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Huy Hùng, Đinh Thành Trung, Nguyễn Trọng Hoàng, Hồ Tuấn Tài, Nguyễn Công Phượng.

Đài Loan Trung Quốc: Yu-Hung Chiu, Chien-Hsun Lin, Kai-Chun Huang, Chang-Lun Lin, Chun-Ching Wu, Che-Yuan Chan, Yi-Wei Chen, Pei-Lun Wei, Chin-Wei Tseng, Pin-Hsien Lee, Yakiai, Yen Tavio.

Bài liên quan

Tin mới

Dự án đường Vành đai 3 TP. HCM chưa được thông qua
Dự án đường Vành đai 3 TP. HCM chưa được thông qua

Dù tìm được nguồn cát đắp nền phục vụ thi công dự án đường Vành đai 3 TP. HCM nhưng thủ tục khai thác chưa thông nên một số gói thầu chỉ thi công cầm chừng vì thiếu cát.

Mã cổ phiếu cần quan tâm cho phiên giao dịch ngày 2/5
Mã cổ phiếu cần quan tâm cho phiên giao dịch ngày 2/5

Báo Đầu tư Chứng khoán trích báo cáo phân tích một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 2/5 của các công ty chứng khoán.

Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa
Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng đón tiếp số lượng lớn du khách thăm quan, du lịch và lưu trú.

Chiến thắng 30/4 là nguồn cảm hứng cho các dân tộc đấu tranh vì độc lập, tự do
Chiến thắng 30/4 là nguồn cảm hứng cho các dân tộc đấu tranh vì độc lập, tự do

Đại diện Venezuela khẳng định, chiến thắng vĩ đại 30/4/1975 đã, đang và sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng cho các dân tộc trên thế giới đang đấu tranh vì độc lập, tự do, công bằng và tiến bộ xã hội.

Kim loại đồng sẽ vượt trội trước sự bùng nổ lĩnh vực xe điện
Kim loại đồng sẽ vượt trội trước sự bùng nổ lĩnh vực xe điện

Lĩnh vực xe điện toàn cầu đang được đầu tư rất nhiều nhằm góp phần hướng tới kịch bản phát thải ròng bằng 0 (Net-zero) vào năm 2050. Tuy nhiên, kim loại đồng, nguyên liệu đầu vào quan trọng của ngành công nghiệp xe điện, lại đang đối mặt với nguy cơ thiếu hụt nguồn cung và giá tăng cao. Xu hướng này vừa là thách thức, nhưng cũng vừa là động lực và cơ hội mới.

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đạt doanh thu gần 18 tỷ đồng
Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đạt doanh thu gần 18 tỷ đồng

Sau 6 ngày diễn ra (từ 26/4 đến 1/5), Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đã thu hút gần 56.000 lượt khách tham quan mua sắm, doanh thu đạt 17,9 tỷ đồng.