Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công Phượng lọt top cầu thủ hay nhất lượt đầu AFC Cup 2020

Trang Facebook chính thức của AFC Cup mới đây có bài đăng bình chọn cầu thủ hay nhất lượt trận đầu tiên vòng bảng mùa giải 2020. Tiền đạo Công Phượng là một trong bốn cầu thủ được đề cử.

Công Phượng đã có một trận đấu rất tốt trước Yangon United

Công Phượng thi đấu năng nổ trước Yangon United

Cầu thủ của CLB TP.HCM được đánh giá cao và xuất hiện đầu tiên trong hình ảnh gồm những người thi đấu ấn tượng nhất được ban tổ chức chọn lựa.

Công Phượng đã thi đấu tốt ở lượt trận đầu tiên bảng F tại AFC Cup 2020 trước Yangon United khi ghi bàn quyết định giúp đại diện Việt Nam có được 1 điểm trên sân khách ở trận mở màn mùa giải. Trận này, cầu thủ số 21 chơi năng nổ, nhiều lần đi bóng nguy hiểm và là một trong hai mũi nhọn tấn công tốt nhất bên cạnh tiền đạo ngoại binh.

Đây cũng là lần đầu tiên Công Phượng được góp mặt ở giải AFC Cup và cũng là bàn thắng đầu tiên anh ghi được trong một trận đấu quốc tế chính thức ở cấp CLB. Đây cũng là trận đấu mà tiền đạo xứ Nghệ đã chơi tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Công Phượng và đồng đội sẽ tiếp tục thi đấu lượt trận thứ hai bảng F tại AFC Cup 2020 ngày 25/2 tới với đối thủ Hougang United của Singapore trên sân khách.

Không chỉ Công Phượng, trang Facebook AFC Cup còn vinh danh tiền đạo Văn Quyết khi đăng tải bàn thắng đẹp mắt của tiền đạo này vào ở mùa giải 2017.

Số 10 Hà Nội FC đã xử lý bóng gọn gàng trong vòng cấm, sau đó tung người móc bóng ghi bàn đẹp mắt vào lưới Ceres Negros, gỡ hoà cho đội nhà ở trận đấu bảng G tại AFC Cup 2017 trên sân Mỹ Đình.

Mùa giải ấy, Văn Quyết và đồng đội chơi tốt nhưng không thể vượt qua vòng bảng khi chỉ đứng thứ hai vòng bảng vì kém đội dẫn đầu về hiệu số dù bằng điểm số.

PV

Bài liên quan

Tin mới

CPI tháng 3 giảm 0,23%
CPI tháng 3 giảm 0,23%

Tổng cục Thống kê cho biết, tháng 3/2024, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) giảm 0,23% so với tháng trước, tăng 1,12% so với tháng 12/2023 và tăng 3,97% so với cùng kỳ năm trước. Tính chung quý I/2024, CPI tăng 3,77% so với cùng kỳ năm trước.

Kế hoạch triển khai đầu tư tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu
Kế hoạch triển khai đầu tư tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu

Theo quy hoạch mạng lưới đường sắt thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, tuyến Biên Hòa - Vũng Tàu từ ga Trảng Bom đến ga Vũng Tàu có chiều dài khoảng 84 km, khổ 1.435mm.

Lào Cai: Xuất hiện mưa đá dữ dội tại vùng cao Y Tý
Lào Cai: Xuất hiện mưa đá dữ dội tại vùng cao Y Tý

Sáng ngày 29/3, mưa đá bất ngờ xuất hiện gây thiệt hại cho hoa màu, nhất là cây ăn quả các loại tại xã vùng cao Y Tý, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

Sẽ bắn pháo hoa nghệ thuật 15 phút trong Lễ khai trương du lịch biển Hà Tĩnh 2024
Sẽ bắn pháo hoa nghệ thuật 15 phút trong Lễ khai trương du lịch biển Hà Tĩnh 2024

Thông tin UBND huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) trong Lễ khai trương du lịch biển Hà Tĩnh năm 2024 sẽ có màn bắn pháo hoa nghệ thuật dài 15 phút.

Nam Định: Trao tặng quà cho các gia đình có trẻ bại não
Nam Định: Trao tặng quà cho các gia đình có trẻ bại não

Sáng 29/3, tại thành phố Nam Định, Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Nam Định phối hợp với Công ty TNHH Thương mại, Công nghiệp và Truyền thông Blue Việt Nam tổ chức chương trình “Chắp cánh ước mơ”, trao tặng quà cho Chi hội Gia đình trẻ bại não tỉnh Nam Định.

Hơn 20% công suất lọc dầu thế giới gặp rủi ro
Hơn 20% công suất lọc dầu thế giới gặp rủi ro

Hơn 1/5 công suất lọc dầu toàn cầu có nguy cơ bị tê liệt do biên lợi nhuận ngành này suy giảm còn áp lực cắt giảm lượng phát thải carbon ngày càng lớn, theo Wood Mackenzie.