Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty bất động sản Khai Trí tích cực hoạt động vì cộng đồng

Công ty Cổ phần Phát triển và Đầu tư bất động sản Khai Trí (Công ty bất động sản Khai Trí) là một trong những đơn vị tích cực đồng hành, hỗ trợ quân và dân xã Xuân Mỹ (huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai), luôn ủng hộ cho những chương trình vì cộng đồng tại địa phương.

Ngày 18/06/2022, Công ty bất động sản Khai Trí đã trao tặng 500 triệu đồng ủng hộ Ban chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại xã Xuân Mỹ (huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai). Đây là hoạt động thiết thực nhằm tăng cường các nguồn lực phục vụ có hiệu quả công tác phòng, chống tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự, góp phần đem lại cuộc sống bình yên và hạnh phúc cho Nhân dân; thực hiện phương châm “phòng, chống tội phạm là trách nhiệm của toàn xã hội”.

Ông Trần Văn Hiển - Chủ tịch HĐQT Công ty bất động sản Khai Trí (bên phải) trao quà cho đại diện Ban chỉ đạo phong trào
Ông Trần Văn Hiển - Chủ tịch HĐQT Công ty bất động sản Khai Trí (bên phải) trao quà cho đại diện Ban chỉ đạo phong trào.

Ngoài ra, đại diện Công ty còn trao những phần quà ủng hộ cho địa phương trị giá 110 triệu đồng gồm: 100 bộ sách giáo khoa cho trẻ em đến trường, 40 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo, khó khăn biết vươn lên trong học tập tại địa phương.

Đại diện Công ty và Lãnh đạo địa phương trao quà cho các em học sinh tại xã Xuân Mỹ, huyện Cẩm Mỹ
Đại diện Công ty và Lãnh đạo địa phương trao quà cho các em học sinh tại xã Xuân Mỹ, huyện Cẩm Mỹ.
Ông Trần Văn Hiển nhận bằng tri nhận của Lãnh đạo địa phương
Ông Trần Văn Hiển nhận bằng tri nhận của Lãnh đạo địa phương.

Đại diện Công ty, ông Trần Văn Hiển cho biết: Năm học 2021 - 2022 là năm học có ý nghĩa đối với các em và nhà trường; năm học “Tiếp tục đổi mới công tác quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục”, năm học tiếp tục thực hiện các cuộc vận động lớn: Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo” và thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực”. Công ty Khai Trí mong muốn đóng góp vào sự thành công đó.

Trong hoạt động kinh doanh, Công ty bất động sản Khai Trí luôn chủ động xây dựng hạ tầng đồng bộ, đầy đủ tiện ích, hồ sơ pháp lý rõ ràng cùng chính sách hỗ trợ bán hàng tốt nhất, đảm bảo đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu an cư và đầu tư sinh lời của khách hàng trong hiện tại và tương lai.

Công ty bất động sản Khai Trí với những thành tích đạt được, đã và đang mang lại nguồn năng lượng mới cho thị trường bất động sản huyện Trảng Bom nói riêng và thị trường bất động sản Đồng Nai nói chung.

Bằng tri ân “Tấm lòng vàng” của Công ty bất động sản Khai Trí
Bằng tri ân “Tấm lòng vàng” của Công ty bất động sản Khai Trí.

Hy vọng sắp tới, Công ty bất động sản Khai Trí luôn là đơn vị ủng hộ tích cực cho các phong trào tại địa phương nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

Duy Khương

Bài liên quan

Tin mới

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4
Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4, Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) của dân tộc Việt Nam.

Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận
Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam, lệnh khám xét đối với ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận (nhiệm kỳ 2011 - 2016).

Truy xuất sản phẩm, hàng hóa từ sản xuất, lưu thông đến người tiêu dùng sẽ hạn chế hàng giả, hàng nhái
Truy xuất sản phẩm, hàng hóa từ sản xuất, lưu thông đến người tiêu dùng sẽ hạn chế hàng giả, hàng nhái

Tình trạng hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, cạnh tranh không lành mạnh làm ảnh hưởng đến quyền lợi người tiêu dùng và thương hiệu của các doanh nghiệp. Truy xuất nguồn gốc hàng hóa, sản phẩm đóng vai trò hết sức quan trọng đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp nhưng...

Triệt xóa hai đường dây buôn bán 1,4 tấn pháo nổ trước lễ 30/4
Triệt xóa hai đường dây buôn bán 1,4 tấn pháo nổ trước lễ 30/4

Ngày 26/4, thông tin từ Công an TP. HCM, Công an quận Phú Nhuận và Công an huyện Củ Chi vừa triệt phá 2 đường dây vận chuyển, mua bán hàng cấm là pháo nổ các loại với tổng trọng lượng gần 1,4 tấn.

Phân luồng giao thông ở Hà Nội dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Phân luồng giao thông ở Hà Nội dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Sở Giao thông vận tải (GTVT) TP. Hà Nội vừa thông báo về phương án phân luồng, tổ chức hướng dẫn giao thông, phục vụ người dân ra vào thành phố dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Quyết định lịch sử
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Quyết định lịch sử

Quyết định chấp nhận giao chiến với thực dân Pháp tại lòng chảo Điện Biên là một bước ngoặt lớn trong 9 năm trường kỳ kháng chiến của quân ta.