Công ty CP HTC viễn thông quốc tế: Chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 (ảnh minh họa)Công ty CP HTC viễn thông quốc tế, chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 (Ảnh minh họa)

Theo đó, từ ngày 25/3, Công ty CP HTC viễn thông quốc tế đã hoàn thành việc nâng băng thông thêm 10% mà không tăng giá cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng dịch vụ FTTH của HTC viễn thông quốc tế trên toàn quốc.

Đồng thời, ngày 2/4 vừa qua, HTC-ITC tiếp tục tăng 50% băng thông cho toàn bộ khách hàng để bảo đảm nhu cầu người dùng.

Chương trình ưu đãi miễn phí này sẽ được áp dụng cho tới khi Việt Nam công bố hết dịch, sau đó băng thông sẽ trở lại về mức khách hàng đang sử dụng như trước.

Theo Cục Viễn thông (Bộ TT&TT), lưu lượng truy cập internet tại Việt Nam trong tháng 3/2020 tăng mạnh so với tháng trước tới 90%.

Thống kê trên mạng HTC viễn thông quốc tế  cho thấy, nhu cầu về sử dụng internet của người dân giai đoạn gần đây tăng đột biến so với trước, do khách hàng cần đường truyền để học tập, làm việc và tìm kiếm thông tin.

Theo thông tin từ một số nhà mạng, dịch vụ Internet, tuyến cáp quang biển AAG đã xảy ra sự cố vào lúc 20 giờ 30 ngày 2/4. Vị trí xảy ra sự cố nằm trên phân đoạn S1 thuộc nhánh cáp Việt Nam kết nối đi Hong Kong. Nguyên nhân sự cố vẫn chưa được xác nhận. Trung tâm vận hành tuyến cáp đang tìm giải pháp khắc phục sự cố.

Tuy vậy, đại diện HTC viễn thông quốc tế cho rằng, với hệ thống dự phòng các tuyến đa dạng nên đường truyền Internet của HTC viễn thông quốc tế hiện vẫn ổn định, không gặp phải tình trạng tắc nghẽn. Đồng thời, HTC viễn thông quốc tế vừa tăng 50% băng thông cho khách hàng - điều này sẽ giúp tốc độ internet nhanh chóng, phục vụ  việc học, làm việc online và các nhu cầu giải trí của khách hàng.

Trước đó, HTC-ITC đã có chính sách hỗ trợ giảm cước 30% cho các đơn vị bị hạn chế hoặc tạm dừng kinh doanh trong tháng 3/2020.

Nguyễn Kiên