Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty Điện lực Lạng Sơn nhận Cúp và chứng nhận Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2023

Công ty Điện lực Lạng Sơn vinh dự được Chủ tịch UNBD Tỉnh Lạng Sơn biểu dương và trao tặng Cúp và chứng nhận doanh nghiệp tiêu biểu năm 2023 vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh giai đoạn 2020 - 2023.

Tại Thành phố Lạng Sơn đã tổ chức Lễ Tôn vinh danh hiệu “Doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Lạng Sơn” lần thứ tư năm 2023 cho 16 doanh nghiệp và 12 doanh nhân. Công ty Điện lực Lạng Sơn vinh dự được Chủ tịch UNBD Tỉnh Lạng Sơn biểu dương và trao tặng Cúp và chứng nhận doanh nghiệp tiêu biểu năm 2023 vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh giai đoạn 2020 - 2023.

Đây là hoạt động thường niên và ý nghĩa của Hiệp hội Danh nghiệp tỉnh Lạng Sơn tạo điều kiện và cơ hội để các doanh nhân, doanh nghiệp được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, đặc biệt được ghi nhận về những đóng góp tích cực, tiêu biểu về quản lý điều hành và lãnh đạo các doanh nghiệp thực hiện tốt chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và trong hoạt động sản xuất kinh doanh trong giai đoạn 2020 - 2023 góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà và đất nước.

Ông Phạm Ngọc Minh - Giám đốc Công ty Điện lực Lạng Sơn nhận Cúp và chứng nhận của UBND tỉnh do ông Hồ Tiến Thiệu - Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn và bà Đoàn Thị Hậu - Chủ tịch HĐND tỉnh Lạng Sơn trao tặng
Ông Phạm Ngọc Minh, Giám đốc Công ty Điện lực Lạng Sơn nhận Cúp và chứng nhận của UBND tỉnh do ông Hồ Tiến Thiệu, Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn và bà Đoàn Thị Hậu, Chủ tịch HĐND tỉnh Lạng Sơn trao tặng.

Trong số 16 doanh nghiệp tiêu biểu được tôn vinh, Công ty Điện lực Lạng Sơn được đánh giá, ghi nhận về những thành tích đóng góp tích cực, mặc dù giai đoạn (2020 - 2022) đại dịch Covid-19 bùng phát trên cả nước, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị, nhưng Công ty Điện lực Lạng Sơn đã đoàn kết cùng vượt qua khó khăn, thách thức, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được giao, khẳng định vị thế của doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối điện năng trên địa bàn tỉnh, thực hiện tốt vai trò chủ đạo của ngành kinh tế mũi nhọn với nhiệm vụ bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục, tin cậy, phục vụ cho nhu cầu dùng điện trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn. 

Với mục tiêu “Lấy khách hàng là trung tâm”, Công ty Điện lực Lạng Sơn đặt nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu việc đảm bảo cung cấp điện năng an toàn với chất lượng cao nhất, phục vụ liên tục và ổn định cho mọi khách hàng. Do đó, cùng với việc không ngừng đầu tư xây dựng, phát triển hệ thống lưới điện hiện đại, thông minh, Công ty còn đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số nhằm tối ưu hóa công tác quản lý, kinh doanh và chăm sóc khách hàng, nhằm mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ tiện ích nhất.

Bên cạnh đó Công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo, phát huy những tiềm năng, lợi thế của ngành, tranh thủ thời cơ, thách thức, nhằm tăng năng suất, chất lượng, hiệu quả trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Tích cực xây dựng môi trường làm việc an toàn, thân thiện, đổi mới, chuyên nghiệp và hiệu quả. Nâng cao năng lực quản trị, hàng năm nâng cao năng suất lao động theo điện thương phẩm và theo số lượng khách hàng. Không ngừng đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng nhằm mang đến hiệu quả sản xuất kinh doanh và sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện. Tiếp nhận 100% các nhu cầu về điện của khách hàng qua trung tâm dịch vụ hành chính công của tỉnh. Phát triển hệ thống lưới điện thông minh, phục vụ khách hàng tốt nhất.

Lãnh đạo tỉnh trao cúp và chứng nhận cho các doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Lạng Sơn lần thứ tư - năm 2023
Lãnh đạo tỉnh trao cúp và chứng nhận cho các doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Lạng Sơn lần thứ tư - năm 2023.

Song song với công tác kinh doanh và phân phối điện năng, công tác đầu tư xây dựng và phát triển lưới điện được trú trọng. Công ty đã linh hoạt sử dụng mọi nguồn vốn của ngành, của tỉnh để đầu tư xây dựng, cải tạo, sửa chữa lưới điện đáp ứng các nhu cầu về điện ngày càng tăng về số lượng và chất lượng của các khách hàng trên địa bàn tỉnh; phối kết hợp với các cấp chính quyền địa phương, các chủ sử dụng đất thực hiện nhanh công tác đền bù, giải phóng mặt bằng để thực hiện dự án; lựa chọn các đơn vị thi công có năng lực; quản lý tốt tiến độ, chất lượng thi công; làm nhanh các thủ tục nghiệm thu, bàn giao đưa vào sử dụng để nâng cao hiệu quả đầu tư. Trong giai đoạn (2020 - 2022), với tổng số vốn đầu tư hơn 770,156 tỷ đồng được sử dụng hiệu quả, mang lại sự thay đổi lớn cho hệ thống lưới điện, góp phần tích cực vào công cuộc hiện đại hóa của tỉnh, nhiều dự án lớn đã được thực hiện và đi vào sử dụng. Bên cạnh đó công tác an sinh xã hội, thực hiện trách nhiệm hướng về cộng đồng được Công ty thực hiện thường xuyên, từ các nguồn quỹ của Công ty hàng năm đã quyên góp ủng hộ bình quân trên 500 triệu đồng/năm. 

Phát biểu tại buổi Lễ tôn vinh, ông Hồ Tiến Thiệu, Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao cộng đồng doanh nghiệp tỉnh đã có sự phát triển về số lượng và quy mô, đóng góp đáng kể vào tăng trưởng kinh tế, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng tăng dần tỷ trọng các ngành công nghiệp, dịch vụ; tích cực tham gia các chương trình an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới...

Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới các doanh nhân, doanh nghiệp tỉnh Lạng Sơn chủ động hơn trong tìm hiểu chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, định hướng phát triển của tỉnh để có hướng đầu tư, sản xuất, kinh doanh phù hợp, tận dụng triệt để lợi thế, tiềm năng của địa phương; tiếp tục nâng cao trình độ quản lý, năng lực cạnh tranh, nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo dựng thương hiệu hàng hóa, quan tâm chăm lo đời sống cho người lao động. chủ động và thường xuyên hiến kế, góp ý về cải cách thủ tục hành chính; tăng cường đầu tư, tăng năng suất lao động, đẩy mạnh chuyển đổi số…

Bên cạnh đó cần chủ động và có những giải pháp mang tính dài hạn để thích nghi, chuyển đổi phương thức quản lý, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển… Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh luôn cầu thị, sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cộng đồng doanh nghiệp, các nhà đầu tư để đưa ra những quyết sách kịp thời, hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua những khó khăn, vướng mắc, cùng nhau phát triển.

Trương Thúy

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024
Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024

Vừa qua, tại Công viên 53 Lạch Tray, UBND quận Ngô Quyền tổ chức khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng năm 2024.

Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”
Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Cát Bi và chiến thắng Điện Biên Phủ, Bảo tàng Hải Phòng tổ chức trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”.

Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt
Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt

Chiều 28/4, diễn ra lễ khánh thành, đưa vào khai thác cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt tại huyện Diễn Châu, Nghệ An từ nút giao Quốc lộ 7 ở xã Diễn Cát, huyện Diễn Châu đến nút giao quốc lộ 46B ở xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An phục vụ người dân đi lại vào dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5.

Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5
Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5

Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản Hải Dương với hệ thống Thương vụ Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài dự kiến được tổ chức vào ngày 9/5 tới.

Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD
Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD

Mỹ đang đối mặt với khoản nợ công kỷ lục 34.500 tỷ USD, gần gấp ba lần nợ công của Khu vực sử dụng đồng Euro (Eurozone) và dự kiến sẽ chạm mốc 134% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) vào năm 2029.

Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ
Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ

Ngay trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thái Nguyên đã xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông.