Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty KLB khánh thành và bàn giao nhà vòm trường Mầm non Hồng Phong

Ngày 08/07/2022, công trình nhà vòm trường Mầm non Hồng Phong (xã Hồng Phong, huyện Ninh Giang, Hải Dương) chính thức được khánh thành và bàn giao đưa vào sử dụng. Công trình được xây dựng bằng nguồn kinh phí 1 tỷ đồng thuộc chương trình an sinh xã hội do Công ty KLB tài trợ.

Nghi thức cắt băng khánh thành nhà vòm trường Mầm non Hồng Phong
Nghi thức cắt băng khánh thành nhà vòm trường Mầm non Hồng Phong.

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo huyện Ninh Giang, xã Hồng Phong, lãnh đạo Công ty KLB và tập thể giáo viên trường Mầm non Hồng Phong của xã Hồng Phong, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương.

Sau hơn 2 tuần thi công, đảm bảo các thủ tục đầu tư xây dựng theo đúng tiêu chuẩn và quy định, đúng tiến độ và chất lượng, công trình nhà vòm được hoàn thành và bàn giao đưa vào sử dụng.

Nhà vòm có diện tích khoảng 550m2, cao 6m đến đỉnh mái, sử dụng hệ khung sắt hình mạ kẽm nhúng nóng cao cấp, lợp mái tôn kiên cố và bền vững. Công trình được đồng bộ kỹ thuật với hạ tầng sẵn có của nhà trường.

Công trình mang tính thiết yếu với công tác dạy và học của trường Mầm non Hồng Phong
Công trình mang tính thiết yếu với công tác dạy và học của trường Mầm non Hồng Phong.

Bày tỏ sự xúc động và cảm ơn tới ông Bùi Trọng Tấn – Chủ tịch Công ty KLB, người con luôn tâm huyết và dành tình cảm đặc biệt cho quê nhà, Cô Phan Thị Dung – Hiệu trưởng trường Mầm non Hồng Phong cho biết: “Đây là công trình mà nhà trường chúng tôi mong mỏi từ rất lâu rồi. Có nhà mái vòm này, chúng tôi sẽ rất thuận tiện trong việc chăm sóc và giáo dục trẻ, nâng cao chất lượng trong những năm tiếp theo”.

Phát biểu tại sự kiện, ông Bùi Trọng Tấn – Chủ tịch HĐQT Công ty KLB chia sẻ: “Hôm nay, ước nguyện chung tay xây dựng quê hương của tôi chính thức thành hiện thực. Tôi hy vọng, công trình này sẽ góp phần nâng cao cơ sở vật chất của nhà trường, cô trò có thêm điều kiện dạy và học tập, các cháu có không gian vui chơi, sinh hoạt khang trang và an toàn”.

Công trình nhà vòm trường Mầm non Hồng Phong là 1 trong 3 hạng mục được Công ty KLB ký kết thỏa thuận tài trợ với UBND xã Hồng Phong vào ngày 01/06/2022 vừa qua (tổng giá trị gần 10 tỷ đồng). Nhân dịp này, đoàn đại biểu cũng đi khảo sát hiện trạng hai hạng mục còn lại của chương trình tài trợ là Trạm Y tế xã Hồng Phong có tổng mức đầu tư khoảng 5 tỷ đồng và Trung tâm Văn hóa – Thể thao thôn Quang Rực (xã Hồng Phong) khoảng gần 4 tỷ đồng. Cả hai sẽ được khởi công vào quý IV năm nay và hoàn thành vào quý II/2023.

Các công trinh đều đã xuống cấp
Các công trinh đều đã xuống cấp.

Trước đó, vào tháng 04/2022, sau khi Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương - Triệu Thế Hùng phát động phong trào ủng hộ, đồng hành và hỗ trợ người có công với cách mạng về nhà ở, Công ty KLB cũng vinh dự tài trợ 2 tỷ đồng vào quỹ đền ơn đáp nghĩa của huyện Ninh Giang.

Với phương châm đề cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, nhiều năm qua, Công ty  KLB luôn tích cực cùng nhiều tổ chức, đoàn thể trong các hoạt động thiện nguyện, sẻ chia với cộng đồng. KLB cũng có các hoạt động từ thiện thường niên hướng đến các đối tượng chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, người nghèo… tại nhiều địa phương trên cả nước.

Thông qua chương trình tài trợ ở huyện Ninh Giang và xã Hồng Phong, Chủ tịch Bùi Trọng Tấn mong rằng, đây sẽ là nguồn cảm hứng, nguồn động viên để những người con Hải Dương ở khắp nơi, trong nước hay nước ngoài, dù ở hoàn cảnh nào cũng không quên chung tay xây dựng quê hương Hải Dương nói chung và Hồng Phong nói riêng ngày một giàu đẹp hơn.

Ông Bùi Trọng Tấn tặng hoa chúc mừng Đảng bộ xã Hồng Phong
Ông Bùi Trọng Tấn tặng hoa chúc mừng Đảng bộ xã Hồng Phong.

Lễ khánh thành và bàn giao nhà mái vòm trường Mầm non Hồng Phong càng thêm ý nghĩa khi diễn ra đúng vào dịp kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Đảng bộ xã Hồng Phong. Tại đây, các cấp lãnh đạo Đảng bộ và nhân dân cũng ghi nhận, biểu dương tinh thần đóng góp tích cực cho đời sống và an sinh xã hội của cá nhân ông Bùi Trọng Tấn và Công ty KLB đối với xã Hồng Phong.

Ông Bùi Trọng Tấn cũng hy vọng đóng góp nhỏ bé của mình sẽ là nguồn cảm hứng để những người con Hồng Phong dù đang ở đâu, ở hoàn cảnh nào cũng luôn hướng về và chung tay xây dựng quê hương.

Đức Anh

Bài liên quan

Tin mới

Giao dịch chứng khoán sáng 19/4: Thị trường chìm trong sắc đỏ, VN-Index tiếp tục bay hơn 20 điểm
Giao dịch chứng khoán sáng 19/4: Thị trường chìm trong sắc đỏ, VN-Index tiếp tục bay hơn 20 điểm

Áp lực bán gia tăng trên diện rộng khiến thị trường chìm trong sắc đỏ, với tất cả các nhóm ngành đều mất điểm và chỉ số VN-Index bay hơn 20 điểm, chính thức thủng mốc 1.170 điểm.

Xét xử vụ án “Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép"
Xét xử vụ án “Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép"

Tòa án Nhân dân tỉnh Quảng Ninh vừa mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử Triệu Văn Quang, Nềnh Quốc Khánh về tội: "Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép", quy định tại các điểm b,c khoản 2, Điều 348 Bộ luật Hình sự.

Quảng Ninh: Bảo đảm nguồn nước trong mùa nắng nóng
Quảng Ninh: Bảo đảm nguồn nước trong mùa nắng nóng

Do lượng mưa năm 2023 thấp hơn nhiều so với mọi năm nên lượng trữ nước tại các hồ lớn trên địa bàn tỉnh giảm mạnh. Để bảo đảm cung cấp nước phục vụ sản xuất, dân sinh mùa nắng nóng 2024, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Quảng Ninh đã chủ động triển khai sớm nhiều giải pháp nhằm quản lý, bảo vệ tài nguyên nước.

THACO INDUSTRIES đồng hành cùng Đại hội Thể thao Sinh viên Đại học Đà Nẵng lần thứ XIII - năm 2024
THACO INDUSTRIES đồng hành cùng Đại hội Thể thao Sinh viên Đại học Đà Nẵng lần thứ XIII - năm 2024

Từ ngày 12 - 26/4, Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Đại hội Thể thao Sinh viên lần thứ XIII - năm 2024. THACO INDUSTRIES là nhà tài trợ chính của chương trình.

Ông Võ Ngọc Quốc Thuận được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Nội vụ TP. Hồ Chí Minh
Ông Võ Ngọc Quốc Thuận được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Nội vụ TP. Hồ Chí Minh

Sáng 19/4, UBND TP. Hồ Chí Minh tổ chức lễ trao quyết định cán bộ. Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Phan Văn Mãi dự và chủ trì buổi lễ.

Lật tẩy đường dây buôn bán ma túy được ngụy trang trong các loại đồ hộp
Lật tẩy đường dây buôn bán ma túy được ngụy trang trong các loại đồ hộp

Công an Đà Nẵng vừa mới thông tin, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy vừa triệt xóa đường dây mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn, từ địa phương khác và nước ngoài về Đà Nẵng tiêu thụ.