Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty TNHH Nhôm Đông Á: Khẳng định thương hiệu

Công ty TNHH 

THCL Công ty TNHH Nhôm Đông Á Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư của Hong Kong (địa chỉ: Khu công nghiệp Tân Dân, thị Xã Chí Linh, Hải Dương); sản lượng 30.000 tấn/ năm.

Công ty có vốn điều lệ 11.280.000 USD; tổng vốn đầu tư 30.000.000 USD/năm; tổng diện tích đất: 60.000 m2; diện tích xây dựng  50.000 m2; số công nhân viên hơn 1.800 người; tổng sản phẩm hằng năm đạt giá trị 150.000.000 USD; các hạng mục kỹ thuật, các thiết bị, dây chuyền sản xuất được hoàn thiện, đưa vào sản xuất chính thức năm 2009…

Với dây chuyền hiện đại bậc nhất cả nước, chuyên sản xuất các sản phẩm cửa nhôm, cửa nhôm cao cấp, nhôm công nghiệp, phụ kiện kim khí, kính cường lực…, Công ty TNHH Nhôm Đông Á đưa ra các sản phẩm cửa nhôm, nhôm cao cấp chất lượng phục vụ nhu cầu của khách hàng khắp cả nước. Không chỉ cung cấp các dòng sản phẩm cửa nhôm, nhôm cao cấp..., công ty còn cung cấp các sản phẩm đồng bộ như phụ kiện kim khí chính hãng, kính cường lực.... Với đội ngũ cán bộ, công nhân viên có trình độ, được đào tạo bài bản ở trong nước và nước ngoài, Nhôm Đông Á đảm bảo chất lượng đầu ra của các sản phẩm.

Điều khiến thương hiệu Nhôm Đông Á tạo ra sự khác biệt, chính là: Chuyên môn hóa trong từng bộ phận; tính trách nhiệm cao cùng với giám sát kỹ thuật, công nhân viên làm việc nghiêm túc, chuyên cần nhằm tạo nên những sản phẩm cửa nhôm, nhôm cao cấp hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Bên cạnh đó, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, tăng cường kiến thức, đồng thời cũng chia sẻ những khó khăn trong công việc, giúp đỡ nhau hoàn thành tốt công việc được giao - góp phần xây dựng nên một Công ty TNHH Nhôm Đông Á thành công.

Với phương châm "Hợp tác cùng thành công", và định hướng "liên tục cải tiến", Công ty TNHH Nhôm Đông Á luôn nỗ lực để xây dựng một hình ảnh, một thương hiệu uy tín, đem lại niềm tin của khách hàng với từng sản phẩm.

Các sản phẩm chính của Nhôm Đông Á, bao gồm:

1/ Nhôm Đông Á hệ nhôm Việt Pháp và hệ nhôm Xingfa.

2/ Vật liệu nhôm công nghiệp.

3/ Vật liệu kính cường lực, kính an toàn.

4/ Phụ kiện cửa nhôm.

Trong xu thế phát triển của ngành xây dựng, cùng với quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước, các vấn đề môi trường ngày càng trở nên nan giải, vượt quá mức cho phép, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe hàng ngày của con người, đặc biệt ở những khu vực gần đường giao thông, sân bay, nhà ga, khu công nghiệp... Vì vậy, các giải pháp vật liệu hiệu quả với các đặc trưng cách âm, cách nhiệt, chống ẩm... như cửa nhôm cho các công trình từ nhỏ đến lớn - rất được doanh nghiệp quan tâm và coi trọng. Với tầm nhìn chiến lược, Công ty Nhôm Đông Á đã và đang hình thành mạng lưới đại lý Nhôm Đông Á, trải dài 64 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Xuân Thủy

Tin mới

Công an Thanh Hoá tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ Lễ
Công an Thanh Hoá tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ Lễ

Để bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (TTATGT), phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong 5 ngày nghỉ Lễ, lực lượng Cảnh sát giao thông Thanh Hoá làm việc bình thường, duy trì 100% quân số làm nhiệm vụ “xuyên lễ”, triển khai đồng bộ các biện pháp bảo đảm TTATGT; phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm và vi phạm pháp luật khác trên các tuyến giao thông của tỉnh.

Hải Phòng: Phê duyệt kế hoạch giao chỉ tiêu tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024-2025 cho các Trường THPT trên địa bàn thành phố
Hải Phòng: Phê duyệt kế hoạch giao chỉ tiêu tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024-2025 cho các Trường THPT trên địa bàn thành phố

UBND TP. Hải Phòng vừa đồng ý chủ trương giao chỉ tiêu tuyển sinh vào Lớp 10, năm học 2024-2025 đối với các Trường THPT trên địa bàn thành phố Hải Phòng theo đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo.

TP. Hồ Chí Minh: Chỉ số giá tiêu dùng tháng Tư tăng 0,38%
TP. Hồ Chí Minh: Chỉ số giá tiêu dùng tháng Tư tăng 0,38%

Theo Cục Thống kê TP. Hồ Chí Minh, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng Tư năm 2024 trên địa bàn thành phố tăng 0,38% so với tháng trước và tăng 3,48% so với cùng kỳ.

Phát hiện thêm hang động mới ở Quảng Bình có rèm thạch nhũ đẹp mê mẩn
Phát hiện thêm hang động mới ở Quảng Bình có rèm thạch nhũ đẹp mê mẩn

Thông tin từ Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình xác nhận, Sở này đã nhận báo cáo của một đơn vị chuyên khai thác du lịch hang động về việc phát hiện một hang động mới với hệ thạch nhũ đẹp rất đẹp tại bản Sắt, xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh.

TP. Hồ Chí Minh đề nghị cho phép các địa phương quyết định việc xây dựng vị trí việc làm đặc thù
TP. Hồ Chí Minh đề nghị cho phép các địa phương quyết định việc xây dựng vị trí việc làm đặc thù

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa có báo cáo gửi Bộ Nội vụ về kết quả xây dựng đề án vị trí việc làm trong các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập thuộc UBND Thành phố.

Doanh Thu CTCP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) trong quý I/2024 đạt 30.696 tỷ đồng
Doanh Thu CTCP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) trong quý I/2024 đạt 30.696 tỷ đồng

Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (mã CK: BSR - UPCoM) vừa công bố báo cáo tài chính quý I/2024 với doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ đạt 30.696 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế đạt 1.195 tỷ đồng và nộp ngân sách Nhà nước đạt 3.355 tỷ đồng.