Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Copa America 2019: Messi mờ nhạt, Argentina thảm bại trước Colombia

Được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng Messi cùng đồng đội lại thi đấu mờ nhạt và đành chấp nhận chịu thất bại 2-0 trước Colombia trong trận đấu ra quân tại Copa America 2019.

Ra sân với đội hình 4-4-2 khá lạ lẫm, HLV Scaloni quyết định sử dụng Lionel Messi và Kun Aguero đá cặp trên hàng công của ĐT Argentina. Trong khi đó, Colombia vẫn trung thành với đội hình 4-3-3 quen thuộc cùng sự góp mặt của những cái tên rất quen thuộc như Falcao, James Rodriguez và Cuadrado.

Ngay những phút đầu tiên, trận đấu diễn ra sôi động ngay từ những phút đầu tiên. Argentina là đội nhập cuộc tốt hơn và có cho mình cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu với tình huống chuyền bóng rất tinh tế của Messi. Còn Colombia lại chủ động chơi phòng ngự phản công khiến Messi cùng đồng đội gặp khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối thủ.

Copa America 2019: Messi mờ nhạt, Argentina thảm bại trước Colombia - Hình 1

Trận đấu diễn ra căng thẳng ngay từ những phút đầu tiên

Sau 20 phút chơi có phần lép vế với đối phương, Colombia đã dần lấy lại thế trận. Phút 30, hàng thủ Argentina suýt chút nữa biếu không một bàn thắng cho đội bạn. Otamendi đã để mất bóng rất nguy hiểm trong khu vực 16 mét 50, tạo điều kiện cho Falcao thực hiện đường chuyền vào trong cho James Rodriguez. Tuy nhiên Guido Rodriguez đã kịp thời băng về bọc lót để sửa sai cho người đồng đội của mình.

Phút 40, Colombia tiếp tục có được một pha tấn công sắc nét. Roger Martinez đi bóng mạnh mẽ bên phía cánh phải, vượt qua hậu vệ Tagliafico trước khi thực hiện đường căng ngang vào trong cho Falcao. Tiền đạo mang áo số 9 của Colombia băng vào dứt điểm nhưng một trung vệ đối phương đã kịp thời che chắn. Hiệp một khép lại với tỉ số hòa 0-0.

Bước sang hiệp hai, Argentina thi đấu khởi sắc hơn và bắt đầu tạo ra các tình huống sóng gió về phía khung thành Colombia. Phút 66, trung vệ Nicolas Otamendi đánh đầu đập đất khó chịu buộc thủ thành David Ospina phải bay người cứu thua. Messi sau đó băng vào đánh đầu bồi rất nhanh song đáng tiếc bóng chệch cột dọc.

Bốn phút sau đó, tỉ số suýt chút nữa được mở cho Argentina. Paredes có một pha sút xa rất căng từ bên ngoài vòng cấm, buộc thủ thành Ospina phải bay người hết cỡ để cứu thua cho Colombia. Phút 66, đến lượt Otamendi đánh đầu đập đất rất hiểm về góc xa khung thành nhưng một lần nữa thủ môn của Arsenal nói không với bàn thắng. Pha băng vào đánh đầu cận thành ngay sau đó của Messi lại đưa bóng đi ra ngoài khung thành.

Copa America 2019: Messi mờ nhạt, Argentina thảm bại trước Colombia - Hình 2

Roger Martinez mở tỷ số của trận đấu

Tuy nhiên, mải mê tấn công và không ghi được bàn thắng, Argentina bất ngờ nhận bàn thua ở phút 71 sau một tình huống lên bóng rất đơn giản của Colombia. Nhận đường lật cánh từ đồng đội, Roger Martinez khống chế bóng hoàn hảo trước khi thực hiện pha đi bóng dũng mãnh xộc thẳng vào trung lộ của Argentina. Tiền đạo vào sân thay người thực hiện cú “nã đại bác” tầm xa, đưa bóng bay thẳng vào khung thành của đội bóng áo xanh trắng trong sự bất lực của thủ thành Armani.

Có được bàn thắng, Colombia chủ động chơi phòng ngự rình rập và đưa Argentina vào bẫy phản công chết người từ Colombia. Phút 85, Jefferson Lerma căng ngang vào thuận lợi cho Duvan Zapata băng cắt dứt điểm tung nóc lưới Argentina, nâng tỷ số lên 2-0.

Những phút còn lại, Argentina vẫn miệt mài dâng cao đội hình tấn công tìm bàn thắng danh dự nhưng Messi cùng các đồng đội chấp nhận thất bại 0-2 trước Colombia ở trận mở màn Copa America 2019.

Chung cuộc: Argentina 0-2 Colombia

Đội hình xuất phát:

Argentina: Armani; Saravia, Pezzella, Otamendi, Tagliafico; Guido Rodriguez, Parades; Lo Celso, Messi, Di Maria; Aguero.

Colombia: Ospina; Medina, Mina, Sanchez, Tesillo; Cuadrado, Barrios, Uribe; James, Falcao, Muriel.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Dự báo thời tiết ngày 19/4: Miền Bắc nắng nóng mở rộng
Dự báo thời tiết ngày 19/4: Miền Bắc nắng nóng mở rộng

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 19/4, khu vực từ Thừa Thiên Huế đến Phú Yên và Nam Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 35-37 độ.

Giá heo hơi hôm nay 19/4: Tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc
Giá heo hơi hôm nay 19/4: Tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc

Giá heo hơi hôm nay 19/4, giá heo hơi tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 62.000 đồng/kg.

Chuyên gia trao đổi các giải pháp giảm nợ xấu vay tiêu dùng
Chuyên gia trao đổi các giải pháp giảm nợ xấu vay tiêu dùng

Hiện nay, Việt Nam có 15 công ty tài chính tiêu dùng được Ngân hàng Nhà nước cấp phép, đang hoạt động. Dư nợ cho vay tiêu dùng của các công ty tài chính khoảng 138,8 nghìn tỷ đồng, chiếm khoảng 5% dư nợ tín dụng tiêu dùng toàn hệ thống. Nợ xấu tăng mạnh, tạo áp lực cho các công ty tài chính.

Giá tiêu hôm nay 19/4: Tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 19/4: Tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 19/4, giá tiêu tiếp tục tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg. Hiện giá tiêu đang quanh mốc 95.000 đồng/kg.

Quyền con người trong các cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Quyền con người trong các cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Quan điểm nhất quán của Đảng và Nhà nước ta về các quyền con người được nêu ra trong cuốn sách "Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Giá vàng hôm nay 19/4: Cao nhất 84 triệu đồng/lượng
Giá vàng hôm nay 19/4: Cao nhất 84 triệu đồng/lượng

Giá vàng hôm nay 19/4, giá vàng trong nước vẫn ở mức cao, dao động quanh mốc 84 triệu đồng/lượng. vàng thế giới bất ngờ tăng vọt trở lại.