Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cục QLTT tỉnh Quảng Ngãi nhiều hoạt động kỷ niệm ngày thành lập Đoàn

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ngãi, nhân dịp 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2022), Chi đoàn Cục đã triển khai nhiều hoạt động kỷ niệm…

Theo đó, ngày 25/03, Chi đoàn Cục QLTT tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với đoàn thanh niên Đoàn xã Nghĩa Thắng, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức dọn dẹp vệ sinh, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ xã Nghĩa Thắng, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi. Đây là hoạt động thiết thực nhằm thể hiện đạo lý “Đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn” của tuổi trẻ với thế hệ cha anh đã hi sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thông qua hoạt động nhằm tuyên truyền, giáo dục và ôn lại truyền thống của dân tộc Việt Nam, quê hương tỉnh Quảng Ngãi, góp phần nâng cao nhận thức cho thế hệ trẻ về lòng tự hào của dân tộc, về tình yêu quê hương, đất nước, về những công lao và sự hi sinh to lớn của các lớp cha, anh đi trước. 

Chi đoàn Cục QLTT tỉnh Quảng Ngãi và Đoàn xã Nghĩa Thắng viếng Nghĩa trang liệt sĩ xã Nghĩa Thắng
Chi đoàn Cục QLTT tỉnh Quảng Ngãi và Đoàn xã Nghĩa Thắng viếng Nghĩa trang liệt sĩ xã Nghĩa Thắng. Ảnh Đ-L-Sinh.

Ngoài ra, các đoàn viên, thanh niên Chi đoàn Cục QLTT tỉnh Quảng Ngãi còn  tham gia “Ngày hội thanh niên - Giao lưu bóng đá” do Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Ngãi tổ chức. Đây là hoạt động nhằm nâng cao tinh thần rèn luyện TDTT, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm của các Chi đoàn, cán bộ đoàn và các đoàn viên trong toàn Đoàn khối.

Được biết, các hoạt động trên của Chi đoàn Cục QLTT tỉnh Quảng Ngãi là động thái tích cực kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng thời chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp và tiến tới Đại hội Chi đoàn thanh niên Cục QLTT tỉnh Quảng Ngãi, khóa II, nhiệm kỳ 2022 2024.

Viết Hiền

Bài liên quan

Tin mới

Doanh Thu CTCP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) trong quý I/2024 đạt 30.696 tỷ đồng
Doanh Thu CTCP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) trong quý I/2024 đạt 30.696 tỷ đồng

Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (mã CK: BSR - UPCoM) vừa công bố báo cáo tài chính quý I/2024 với doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ đạt 30.696 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế đạt 1.195 tỷ đồng và nộp ngân sách Nhà nước đạt 3.355 tỷ đồng.

Kinh Bắc (KBC) ghi nhận lỗ 76,73 tỷ đồng trong quý I/2024
Kinh Bắc (KBC) ghi nhận lỗ 76,73 tỷ đồng trong quý I/2024

Tổng công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (mã KBC – sàn HOSE) ghi nhận lỗ 76,73 tỷ đồng trong quý I/2024 và cách rất xa kế hoạch có lãi trong năm 2024 với giá trị lên tới 4.000 tỷ đồng.

Nhân ngày kỷ niệm thống nhất đất nước, nghĩ về hòa hợp dân tộc
Nhân ngày kỷ niệm thống nhất đất nước, nghĩ về hòa hợp dân tộc

Năm 1972, trong bữa cơm với các cán bộ địa phương tuyến lửa Vĩnh Linh, đồng chí Lê Duẩn hỏi chuyện mọi người về dự kiến ngày non sông liền một dải “việc gì là lớn nhất?" Mỗi người đều có câu trả lời, nhưng đến lượt mình đồng chí Lê Duẩn nói: Theo tôi, vấn đề lớn nhất sau chiến tranh cần phải làm, đó là hòa hợp dân tộc.

Thế Giới Di Động (MWG) giảm thêm 4.853 nhân viên
Thế Giới Di Động (MWG) giảm thêm 4.853 nhân viên

CTCP Đầu tư Thế Giới Di Động (mã MWG - sàn HOSE) ghi nhận lãi 902,97 tỷ đồng trong quý I/2024, tăng 41,4 lần và hoàn thành 37,6% so với kế hoạch năm 2024.

Ngày vui thống nhất non sông
Ngày vui thống nhất non sông

Chỉ có thống nhất Việt Nam mới có thể giàu mạnh, chỉ có thống nhất nhân dân mới có cuộc sống Độc lập - Tự do - Hạnh phúc!

Hà Tĩnh: 4 tháng đầu năm 2024, doanh thu bán lẻ hàng hóa đạt hơn 22.858 tỷ đồng
Hà Tĩnh: 4 tháng đầu năm 2024, doanh thu bán lẻ hàng hóa đạt hơn 22.858 tỷ đồng

Những tháng đầu năm 2024, thị trường hàng hóa tại Hà Tĩnh duy trì sự ổn định, và doanh thu bán lẻ đã đạt mức cao nhờ vào cao điểm mua sắm dịp Tết Nguyên Đán.