Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cùng điểm qua dàn Jaeger trong phim trước khi tới rạp coi “Pacific Rim: Trỗi Dậy”

Diễn viên và ê-kíp chất lượng chính là điểm mạnh không thể chối cãi của Pacific Rim: Trỗi Dậy, nhưng dường như bộ phim còn có một sức hút khác rất lớn đến từ chính những gã khổng lồ của trận chiến: các siêu robot Jaeger. Hãy cùng điểm qua các Jaeger thế hệ mới nổi bật được phát triển sau 10 năm kể từ cuộc chiến sống còn với quái vật Kaiju đầy bi tráng trên vành đai Thái Bình Dương.

1. Gipsy Avenger – Vị thủ lĩnh huyền thoại

Là đại diện của Jaeger thế hệ VI, Gipsy Avenger là sự tái sinh của Gipsy Danger, Jaeger đã phát nổ dưới đáy biển Thái Bình Dương để đóng cánh cổng không gian, nơi dẫn lũ quái vật Kaiju đến Trái Đất. 

Cùng điểm qua dàn Jaeger trong phim trước khi tới rạp coi “Pacific Rim: Trỗi Dậy” - Hình 1

Cùng điểm qua dàn Jaeger trong phim trước khi tới rạp coi “Pacific Rim: Trỗi Dậy” - Hình 2

Gipsy Avenger đang được trang bị công nghệ tối tân nhất của cuộc chạy đua vũ trang năm 2035, đó chính là thiết bị trọng lực. Với sức mạnh này, Gipsy Avenger có thể điều khiển các vật thể trong khả năng như xe cộ, tòa nhà… để biến chúng thành vũ khí nhắm vào kẻ thù. Bên cạnh đó, Gipsy Avenger còn được trang bị một cây kiếm kim loại siêu sát thương để tham gia các pha cận chiến. Nằm dưới sự điều khiển của hai phi công giỏi nhất thế giới: truyền nhân của vị nguyên soái huyền thoại Jake Pentecost và cậu bạn thân đầy máu mặt Nate Lambert, Gipsy Avenger đích thị là siêu robot Jaeger mạnh nhất trên thế giới.

2. Bracer Phoenix – Pháo đài vững chắc

Đây là Jaeger thế hệ VI duy nhất có tới ba người điều khiển. Với vóc dáng đồ sộ do được trang bị hệ thống hỏa lực bá đạo nhất, Bracer cần có 1 người chuyên trách điều khiển các vũ khí tối tân của mình. Với thiết kế đặc biệt khi cơ thể có thể xoay 360 độ, Bracer hoàn toàn có thể tấn công từ cả hai phía đằng trước và đằng sau, cùng với khả năng đẩy buồng lái của người điều khiển vũ khí xuống thấp ngay vị trí yếu điểm của kẻ thù để có thể khai hỏa một cách hiệu quả nhất.

Cùng điểm qua dàn Jaeger trong phim trước khi tới rạp coi “Pacific Rim: Trỗi Dậy” - Hình 3

Cùng điểm qua dàn Jaeger trong phim trước khi tới rạp coi “Pacific Rim: Trỗi Dậy” - Hình 4

Bracer Phoenix được điểu khiển bởi các tân binh được đào tạo gắt gao trong trại huấn luyện của Lực lượng bảo vệ vành đai Thái Bình Dương (PPDC) nổi bật với cô bé Amara thiên tài có thể tự mình chế tạo Jaeger. Các thiếu niên này giờ đã trưởng thành và sẵn sàng điểu khiển pháo đài vũ khí khổng lồ này để cứu thế giới.

3. Saber Athena – Chiến binh siêu tốc

Saber Athena có lẽ Jaeger nhanh nhất và thanh lịch nhất trong hạm đội. Tốc độ là tài sản lớn nhất của cô nàng nhưng nó không phải là điều duy nhất khiến Saber trở thành một chiến binh tinh nhuệ nhất của dàn Jaeger thế hệ mới. Saber còn được trang bị các vũ khí chuyên biệt phù hợp với tốc độ cũng như sự linh hoạt được mô phỏng như một ninja thiện chiến như dao găm, phi tiêu hay đặc biệt là cây kiếm sắc được tạo nên từ titan. 

Cùng điểm qua dàn Jaeger trong phim trước khi tới rạp coi “Pacific Rim: Trỗi Dậy” - Hình 5

Cùng điểm qua dàn Jaeger trong phim trước khi tới rạp coi “Pacific Rim: Trỗi Dậy” - Hình 6

Với vẻ ngoài màu cam rực rỡ, hiện đại và hào nhoáng, Saber Athena cũng được điều khiển bởi các phim công trẻ với đầy nhiệt huyết như chính Jaeger mà họ đang điều khiển.

4. Scrapper – Chú lính chì tập sự

Không phải là một Jaeger công nghệ cao, Scrapper chính là thành quả của quá trình lao động miệt mài cùng bộ óc sáng tạo thiên tài của cô bé 15 tuổi Amara. Scrapper được tạo nên từ những mảnh ghép thu thập từ các bãi phế liệu và dựng nên trong một nhà kho tồi tàn ở Santa Monica. Cỗ máy khổng lồ này có thể không có một vẻ ngoài đẹp đẽ nhưng đây thực sự là một vũ khí nguy hiểm. Scrapper có thể cuộn tròn thành một quả cầu sắt và di chuyển theo hình thức lăn với tốc độ cao, hoàn toàn phù hợp với mục đích phòng thủ / lẩn tránh kẻ thù. Trong khi cuộn tròn, phi công vẫn có không gian điều khiển bên trong lồng ngực robot và một điều đặc biệt khác do buồng lái chỉ dành cho 1 người nên Amara cũng không cần bất cứ sự giúp đỡ nào để có thể điều khiển Jaeger của riêng cô.

Cùng điểm qua dàn Jaeger trong phim trước khi tới rạp coi “Pacific Rim: Trỗi Dậy” - Hình 7

Ngoài các chiến binh tiêu biểu kể trên, Pacific Rim: Trỗi Dậy vẫn là một bữa đại tiệc công nghệ với sự xuất hiện của rất nhiều Jaeger mới như chiến binh Guardian Bravo sở hữu roi điện đầy tính sát thương của hạm đội PPDC. Bên cạnh đó còn là sự xuất hiện của các Jaeger cách tân đến từ các tập đoàn khác như Jaeger không người lái của Shao Industries. Với bước tiến về công nghệ điều khiển từ xa, các Jaeger không người lái liệu có tạo nên một cuộc cách mạng về công nghệ và thay thế được vị trí của các Jaeger cũ?

Pacific Rim: Trỗi Dậy hiện đang trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Quang Nam 

Bài liên quan

Tin mới

Hàng loạt điểm nhấn hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mùa hè tại Sầm Sơn
Hàng loạt điểm nhấn hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mùa hè tại Sầm Sơn

Chiều 16/4, UBND TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa tổ chức gặp mặt báo chí để cung cấp thông tin về hoạt động du lịch biển năm 2024. Theo đó, với hàng chục hoạt động chào mừng trước, trong và sau Lễ hội du lịch biển sẽ góp phần nối dài hành trình trải nghiệm của mỗi du khách khi đến nơi đây.

Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật “Hải Phòng – Kết nối miền di sản”
Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật “Hải Phòng – Kết nối miền di sản”

Ngày 16/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật với chủ đề “Hải Phòng – Kết nối miền di sản” hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024.

Lãnh đạo TP. Hải Phòng thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão
Lãnh đạo TP. Hải Phòng thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão

Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 16/4, Phó Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng Lê Khắc Nam đến thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, địa phương liên quan.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dâng hương tại Khu tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Khu di tích Sở Chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ; gặp mặt, tặng quà tri ân gia đình các chiến sĩ Điện Biên, gia đình chính sách tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 công bố nhà tài trợ
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 công bố nhà tài trợ

Sáng nay, tại Hà Nội, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO đã tổ chức Lễ Họp báo Công bố Nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024.

Lạng Sơn: Họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật
Lạng Sơn: Họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật

Ngày 16/4, Thường trực HĐND tỉnh Lạng Sơn tổ chức họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn. Chủ tịch HĐND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thị Hậu chủ trì phiên họp.