Cuộc thi tạo ra sân chơi chất lượng, tìm kiếm, nuôi dưỡng và phát triển các tài năng dẫn chương trình cho thế hệ thanh thiếu nhi Việt Nam, tiếp nối “cất cao tiếng nói Việt” trên toàn quốc một cách lành mạnh, định hướng và phát triển rõ ràng.
Không chỉ là một cuộc thi quy mô, được tổ chức chuyên nghiệp, bài bản mà cuộc thi còn thu hút Ban giám khảo có chuyên môn cao nhằm tìm kiếm những gương mặt triển vọng cho nhiều dự án; Cuộc thi còn chính là cánh tay kết nối cùng các đơn vị cá nhân, doanh nghiệp thực hiện sứ mệnh vì cộng đồng, vì thế hệ thanh thiếu nhi Việt Nam.
Cuộc thi phát động vào tháng 4 hằng năm luôn nhận được sự thu hút mạnh mẽ từ các đơn vị doanh nghiệp với mong muốn đóng góp tới cộng đồng những giá trị nhân văn, từ đó góp sức mạnh dân tộc nâng bước ước mơ Việt.
Một số đơn vị tiêu biểu tiên phong trong công tác hoạt động cộng đồng và vì thanh thiếu nhi Việt: Isispharma - “Thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ nước Pháp” nghiên cứu chuyên sâu nhằm bảo vệ, chăm sóc và nâng niu làn da ở độ tuổi dậy thì; Dalat Flower 365 days - đơn vị sáng tạo và thi công đem lại những trải nghiệm về hoa, qua đó truyền tải sức sống của sáng tạo, nghệ thuật tới khán giả cả nước; Aladin English - chắp cánh ước mơ hội nhập cho thế hệ học sinh Việt bằng những chương trình, hoạt động ngoại ngữ hiệu quả, chất lượng hàng đầu...
Bên cạnh đó, cuộc thi còn gắn kết và cùng các đơn vị sau thực hiện sứ mệnh vì cộng đồng: Công ty Cổ phần Tic School, Sapphire Hill Resort, Vie Group, Công ty TNHH Neora Jewels, Công ty CP Aothunz, La Maison Makeup, Công ty CP Thương Mại Quốc tế Hogi Group, Công ty CP Tập đoàn EcoFami, Công ty CP HĐB Hà Nội, Thương hiệu Cà phê Pankai VietNam, Công ty CP Giáo dục và Đào tạo Onmap.
Minh Anh