Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đa nang buồng trứng: Dấu hiệu và giải pháp từ Linh Tự Đan Platinum

Đa nang buồng trứng có thể gây ra một số hậu quả nguy hiểm, khiến nhiều chị em lo lắng. Đây là một căn bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Để tìm hiểu ảnh hưởng của căn bệnh này đối với sức khỏe sinh sản, mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây!

Đa nang buồng trứng là gì?

Đa nang buồng trứng là một dạng rối loạn nội tiết tố thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Bệnh gây ra nhiều tác động lên buồng trứng khiến chu kỳ kinh nguyệt bị rối loạn, tăng nồng độ nội tiết tố nam, dẫn đến hình thành nhiều nang nhỏ bên trong buồng trứng.

Thống kê cho thấy, có khoảng 2,2 – 26,7% phụ nữ trong độ tuổi sinh sản mắc hội chứng đa nang buồng trứng. Và nhiều người trong số họ không biết mình mắc bệnh nên không điều trị sớm dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm.

Đa nang buồng trứng là một bệnh lý thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh nở
Đa nang buồng trứng là một bệnh lý thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh nở

Biểu hiện thường gặp của đa nang buồng trứng

Ở một số phụ nữ, các biểu hiện của đa nang buồng trứng có thể xuất hiện rất sớm ngay trong kỳ kinh nguyệt đầu tiên. Tuy nhiên, ở hầu hết các trường hợp, triệu chứng bệnh chỉ được phát hiện khi họ gặp khó khăn trong vấn đề sinh sản. Cụ thể:

Kinh nguyệt không đều

Chu kỳ kinh nguyệt không đều, thường kéo dài bất thường là dấu hiệu thường gặp nhất của hội chứng buồng trứng đa nang. Nguyên nhân bởi quá trình rụng trứng gặp trục trặc, làm cho niêm mạc tử cung không bong ra hàng tháng. Bên cạnh đó, niêm mạc tử cung được hình thành và phát triển trong một khoảng thời gian dài, dẫn đến lượng máu trong mỗi kỳ kinh có thể nhiều hơn bình thường.

Lông tóc phát triển quá mức (hiện tượng rậm lông)

Hơn 70% phụ nữ mắc hội chứng này gặp tình trạng “rậm lông” ở mặt, lưng, bụng và ngực. Mặt khác, nhiều người còn gặp phải tình trạng hói đầu do nang tóc yếu, tóc rụng nhiều, mỏng và thưa dần. Cả hai hiện tượng này đều xuất phát từ sự tăng lên các hormone nam trong cơ thể.

Béo phì

Có đến 80% phụ nữ bị đa nang buồng trứng gặp phải tình trạng thừa cân hoặc béo phì.

Những người phụ nữ béo phì có nguy cơ cao mắc đa nang buồng trứng hơn bình thường
Những người phụ nữ béo phì có nguy cơ cao mắc đa nang buồng trứng hơn bình thường

Da mặt nhờn, xuất hiện mụn trứng cá

Nồng độ nội tiết tố nam tăng lên khiến da tiết nhiều dầu hơn bình thường, dẫn đến xuất hiện mụn trứng cá ở các vùng mặt, lưng, ngực…

Sạm da

Cơ thể xuất hiện các mảng da sẫm màu ở các khu vực có nhiều nếp gấp như vùng cổ, vùng bẹn và vùng dưới vú.

Tâm trạng thay đổi thất thường

Phụ nữ mắc hội chứng buồng trứng đa nang sẽ thường xuyên thấy căng thẳng, lo âu. Tình trạng này kéo dài có thể gây trầm cảm.

Cảm giác đau và khó chịu ở vùng chậu

Khi mắc hội chứng này, phụ nữ có thể gặp phải những cơn đau âm ỉ từ mức độ nhẹ đến dữ dội (cảm giác như cơn đau bụng kinh), đồng thời cảm thấy khó chịu ở vùng bụng, vùng chậu và lưng dưới.

Đa nang buồng trứng có nguy hiểm không?

Khi được chẩn đoán bị mắc hội chứng đa nang, hầu hết chị em đều có chung một thắc mắc về mức độ nguy hiểm của bệnh buồng trứng đa nang và sự ảnh hưởng tới khả năng sinh sản. Các chuyên gia sản khoa cho biết, nếu như không được sớm phát hiện và điều trị kịp thời, tình trạng này có thể dẫn đến nhiều biến chứng vô cùng nguy hiểm như:

Gia tăng nồng độ insulin bất thường, gây ra các vấn đề về tim mạch, nhồi máu cơ tim... vô cùng nguy hại đến sức khỏe của nữ giới. Chưa kể, tình trạng kháng insulin sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường.

Người bị buồng trứng đa nang thường dễ mắc bệnh huyết áp cao ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Những tế bào của buồng trứng đa nang sẽ làm tăng nguy cơ mắc ung thư nội mạc tử cung. Cụ thể, nồng độ estrogen được tạo ra quá nhiều gây áp lực lên nội mạc tử cung, làm cho niêm mạc tử cung ngày một tăng sinh và dày lên, gây ung thư nội mạc tử cung.

Ngoài ra, việc không phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ gây nên những hậu quả vô cùng nghiêm trọng ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng làm mẹ, có rất nhiều bệnh nhân đã bị vô sinh hiếm muộn do đa nang buồng trứng.

Đa nang buồng trứng tiềm ẩn nguy cơ gây vô sinh ở nữ giới
Đa nang buồng trứng tiềm ẩn nguy cơ gây vô sinh ở nữ giới

Linh Tự Đan Platinum - Giải pháp giúp bổ trứng, hỗ trợ điều trị đa nang buồng trứng

Các chuyên gia cho biết, nguyên nhân lớn nhất của buồng trứng đa nang chính là do sự rối loạn của hormone sinh dục. Mà các thành phần có trong Linh Tự Đan Platinum như: Bạch tật lê, nhân sâm, kẽm, acid folic đều tác động mạnh mẽ tới chức năng của cơ quan sinh sản, giúp cân bằng hormone sinh dục cũng như điều hòa chu kỳ kinh nguyệt ở chị em bị buồng trứng đa nang mà không gây thừa hormone như các dạng thuốc hóa tổng hợp.

Ngoài ra, các chất kháng khuẩn tự nhiên như keo ong, cao hoàng bá trong Linh Tự Đan Platinum còn giúp chị em phòng chống viêm nhiễm, nhanh lành tổn thương nơi tử cung. Môi trường tử cung tốt sẽ làm tăng khả năng gặp nhau của noãn và tinh trùng, tạo điều kiện cho phôi làm tổ, phát triển dễ dàng, tăng cơ hội có con ở chị em buồng trứng đa nang. Một đặc điểm nổi trội của sản phẩm Linh Tự Đan Platinum so với sản phẩm Linh Tự Đan truyền thống là được bổ sung thêm 2 thành phần mới: Taxifolin và N-Acetyl-L-Cysteine (NAC). Đây là những những chất chống oxy hóa mạnh đã có rất nhiều nghiên cứu trên thế giới về công dụng giúp thúc đẩy quá trình hình thành nang trứng và trứng, cải thiện chất lượng tế bào trứng và phôi, được coi là phao cứu sinh cho các phụ nữ buồng trứng đa nang đang mong có con.

Đặc biệt, các thành phần trong sản phẩm Linh Tự Đan Platinum đều đảm bảo về nguồn gốc và đạt tiêu chuẩn thực hành tốt trồng trọt và thu hái dược liệu GACP. Nhờ công nghệ lượng tử mà các dược liệu trong Linh Tự Đan Platinum được làm sạch, loại bỏ các chất bảo vệ thực phẩm, đảm bảo quá trình chiết xuất được hàm lượng hoạt chất cao, có thể chất đồng nhất. Nhờ đó, sản phẩm phát huy được hiệu quả tốt nhất và đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng.

TPBVSK Linh Tự Đan Platinum được coi là phao cứu sinh cho các chị em bị đa nang buồng trứng mong con
TPBVSK Linh Tự Đan Platinum được coi là phao cứu sinh cho các chị em bị đa nang buồng trứng mong con

Hơn nữa, sản phẩm Linh Tự Đan Platinum được nghiên cứu và phát triển từ sản phẩm Linh Tự Đan đã có mặt 10 năm trên thị trường và được nghiên cứu lâm sàng tại 2 bệnh viện lớn là bệnh viện Phụ sản Trung ương và bệnh viện Từ Dũ. Đây chính là bước đệm để sản phẩm Linh Tự Đan Platinum dần trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các chị em mong con, chậm có con do đa nang buồng trứng, muốn cải thiện chất lượng trứng.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các chị em bị đa nang buồng trứng đang mong có con. Nếu không may rơi vào hoàn cảnh này, chị em nên chủ động trong việc phát hiện và cải thiện bệnh cũng như lựa chọn biện pháp ngăn ngừa vô sinh, tăng khả năng thụ thai. Hãy sử dụng sản phẩm thảo dược Linh Tự Đan Platinum - có con hạnh phúc vỡ òa để hỗ trợ nhé!

Lam Chi

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Hội chợ Xúc tiến thương mại ngành Công Thương Hải Phòng 2024
Khai mạc Hội chợ Xúc tiến thương mại ngành Công Thương Hải Phòng 2024

Vừa qua, tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Tiệp, Sở Công Thương TP. Hải Phòng đã tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ Xúc tiến thương mại ngành Công Thương Hải Phòng 2024. Đây là Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 5 năm 2024, Kỷ niệm 69 năm Ngày giải phóng Hải Phòng và Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024.

QLTT Thái Bình tịch thu 125 phụ tùng xe điện nhập lậu và 26 mô tơ điện không rõ nguồn gốc xuất xứ
QLTT Thái Bình tịch thu 125 phụ tùng xe điện nhập lậu và 26 mô tơ điện không rõ nguồn gốc xuất xứ

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội QLTT số 2 đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính một công ty trên địa bàn xã Vũ Vân, huyện Vũ Thư số tiền 52 triệu đồng, tịch thu 125 sản phẩm phụ tùng xe điện nhập lậu; 26 sản phẩm mô tơ điện không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh nhật Bác: Hàng tốt chính là thương hiệu vang xa
Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh nhật Bác: Hàng tốt chính là thương hiệu vang xa

Chủ tịch Hồ Chí Minh - Lãnh tụ thiên tài và người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam. Người đã để lại những di sản tư tưởng vô giá trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội; trong đó có những lời dạy hết sức sâu sắc về đạo đức kinh doanh và phát triển hàng hóa Việt.

Phú Yên: Vi phạm bán hàng qua facebook, một cơ sở bị phạt tiền
Phú Yên: Vi phạm bán hàng qua facebook, một cơ sở bị phạt tiền

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện một vụ vi phạm về kinh doanh bán hàng livestream trên facebook. Theo đó, với vi phạm trên, một cơ sở kinh doanh ở Phú Yên đã bị xử phạt 11.500.000 đồng và tịch thu hàng hóa…

Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại
Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại

Ngày 18/5, thông tin từ Đồn Biên phòng Tân Thành, Bộ đội biên phòng tỉnh Bình Phước cho biết, đơn vị vừa phát hiện, thu giữ số lượng lớn rượu ngoại vận chuyển trái phép qua khu vực biên giới.

Ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Phòng, chống bạo lực gia đình
Ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Phòng, chống bạo lực gia đình

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 428/QĐ-TTg ngày 18/5/2024 ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Phòng, chống bạo lực gia đình.