Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đà Nẵng: Hội chợ quốc tế EWEC 2020 có quy mô 350 – 400 gian hàng

Ngày 21/6, Sở Công Thương TP.Đà Nẵng cho biết, hội chợ quốc tế thương mại, du lịch và đầu tư Hành lang kinh tế Đông Tây (EWEC) Đà Nẵng 2020 sẽ được tổ chức từ ngày 4 đến ngày 9/8 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng.

hội chợ quốc tế thương mại, du lịch và đầu tư Hành lang kinh tế Đông Tây (EWEC) Đà Nẵng 2020 sẽ được tổ chức từ ngày 4 đến ngày 9/8 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng.Hội chợ quốc tế thương mại, du lịch và đầu tư Hành lang kinh tế Đông Tây (EWEC) Đà Nẵng 2020 sẽ được tổ chức từ ngày 4 đến ngày 9/8 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng.

Theo Sở Công Thương TP. Đà Nẵng, hội chợ EWEC Đà Nẵng 2020 với chủ đề “Gắn kết và chủ động thích ứng” do Bộ Công Thương, UBND TP. Đà Nẵng và Cục Xúc tiến thương mại chỉ đạo. Đây là một trong các hoạt động chào mừng sự kiện Việt Nam đảm nhận vai trò Chủ tịch ASEAN 2020, đồng thời là hoạt động nằm trong chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2020.

Đơn vị tổ chức hội chợ EWEC Đà Nẵng 2020 là các Sở Công Thương, Ngoại vụ, Du lịch và Ban Xúc tiến – Hỗ trợ đầu tư TP. Đà Nẵng; Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại TP. Đà Nẵng là đơn vị trực tiếp thực hiện.

Theo ông Lê Thanh Hạ, Giám đốc Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại TP. Đà Nẵng, hội chợ lần này được tổ chức nhằm kết nối, tạo điều kiện cho các địa phương, tổ chức, doanh nghiệp và nhà đầu tư của các quốc gia trên tuyến EWEC, các nước khu vực ASEAN trực tiếp gặp gỡ, quảng bá sản phẩm, trao đổi tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh và liên kết mở rộng thị trường.

Cụ thể, Hội chợ EWEC Đà Nẵng 2020 diễn ra từ ngày 4 – 9/8 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng sẽ có quy mô 350 – 400 gian hàng với đối tượng tham gia là các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, các HTX và các tổ chức xúc tiến thương mại được thành lập hợp pháp theo quy định của pháp luật. Các đơn vị tham gia hội chợ phải có uy tín, có năng lực sản xuất kinh doanh, xúc tiến thương mại và được phép lưu thông hợp pháp trên thị trường.

Phong phú vói những sản phẩmPhong phú vói những sản phẩm

Ông Lê Thanh Hạ cho biết, giá gian hàng là 10 triệu đồng/gian. Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại sẽ hỗ trợ cho doanh nghiệp tham gia 50% chi phí thuê gian hàng nhưng không vượt quá 10 triệu đồng/1 đơn vị tham gia. Doanh nghiệp phải đóng chi phí thuê gian hàng còn lại sau khi được thụ hưởng chi phí từ chương trình và tự túc các chi phí vận chuyển, ăn, nghỉ, đi lại…

Thời hạn đăng ký tham gia đến ngày 20/7/2020. Trường hợp các doanh nghiệp đã đăng ký nhưng hủy tham gia hội chợ vì bất cứ lý do nào sẽ không được hoàn trả chi phí đặt cọc. Phần chi phí này sẽ được Ban tổ chức sử dụng để bù đắp chi phí dàn dựng gian hàng, trang trí tổng thể và tuyên truyền quảng bá.

Hoàng Nguyên

Tin mới

Hải Phòng xếp thứ hai cả nước về Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX
Hải Phòng xếp thứ hai cả nước về Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX

Theo xếp hạng mới được công bố tại Hội nghị công bố Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX, chỉ số hài lòng của người dân với sự phục vụ của cơ quan hành chính (SIPAS) năm 2023, TP. Hải Phòng xếp hạng hai cả nước về chỉ số này. Đây là thành quả từ những nỗ lực cải cách hành chính, chuyển đổi số của thành phố trong năm qua.

Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 7: HDBank – góp sức cùng nông sản Việt
Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 7: HDBank – góp sức cùng nông sản Việt

Tại Hà Nội, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo điện tử VietNamNet, tổ chức Lễ công bố Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500). TH&CL giới thiệu đôi nét từng đơn vị trong danh sách này.

Thúc đẩy quan hệ hợp tác, đầu tư với Đặc khu kinh tế Thâm Quyến (Trung Quốc)
Thúc đẩy quan hệ hợp tác, đầu tư với Đặc khu kinh tế Thâm Quyến (Trung Quốc)

Vừa qua, đồng chí Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội TP. Hải Phòng chủ trì tiếp Đoàn công tác Trung tâm Nghiên cứu Đặc khu Kinh tế Trung Quốc (Đại học Thâm Quyến) và một số doanh nghiệp do Giám đốc Trung tâm Đào Nhất Đào làm Trưởng đoàn. 

Mối nguy hiểm hiện hữu: WHO phát hiện chủng cúm gia cầm AH5N1 ở bò và dê
Mối nguy hiểm hiện hữu: WHO phát hiện chủng cúm gia cầm AH5N1 ở bò và dê

Ngày 18/4, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cảnh báo về tình trạng ngày càng nhiều loài mới, trong đó có cả con người, bị lây nhiễm virus cúm gia cầm H5N1 và có thể phải đối mặt với tỷ lệ tử vong cao bất thường.

Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long
Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long

Về lâu dài, cần tăng cường công tác quản lý, sử dụng tài nguyên nước. Có hệ thống công trình thủy lợi chống mặn; Phát triển hệ thống hồ chứa nước ngọt, cung cấp nước sạch liên vùng; Thay đổi cơ cấu mùa vụ hợp lý, phát triển các giống cây trồng chống chịu với hạn hán và xâm nhập mặn.

Những chuyện kể đầy xúc cảm về phi công Đoàn Bay 919
Những chuyện kể đầy xúc cảm về phi công Đoàn Bay 919

Không quân vận tải 919 (Cục Không quân, Bộ Quốc phòng), Đoàn Bay 919 là đơn vị bay vận tải quân sự - hàng không dân dụng đầu tiên của đất nước.