Trường Tiểu học Trưng Nữ Vương, quận Liên Chiểu Khối lớp 01 vắng 60/238 học sinh, tỷ lệ: 25%; các khối còn lại vắng 20%.
Trường Tiểu học Trưng Nữ Vương, quận Liên Chiểu Khối lớp 01 vắng 60/238 học sinh, tỷ lệ: 25%; các khối còn lại vắng 20%.

Theo Sở Giáo dục-Đào tạo TP. Đà Nẵng, trong ngày 21/02, toàn thành phố có khoảng hơn 1.000 học sinh bậc tiểu học đến trường học trực tiếp. Những học sinh F0, học sinh trú tại vùng có dịch cấp độ 4 không đi học trực tiếp.

Lớp 2/2, trường tiểu học Trưng Nữ Vương
Lớp 2/2, trường tiểu học Trưng Nữ Vương.
Đối với các trường hợp học sinh là F0, nhà trường sẽ phối hợp với phụ huynh gửi bài giảng để các em tự học tại nhà
Đối với các trường hợp học sinh là F0, nhà trường sẽ phối hợp với phụ huynh gửi bài giảng để các em tự học tại nhà.

Trong sáng 21/02, tỷ lệ học sinh đến trường đạt khoảng 60%. Cụ thể, Trường Tiểu học Võ Thị Sáu (quận Hải Châu) có 3 khối 1, 4 và 5 với tỷ lệ 51,8%; Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm (quận Thanh Khê) sáng nay có khối 1, 2, 3 đi học trực tiếp với 394 học sinh, chiếm tỷ lệ 58,13%; Trường Tiểu học Lương Thế Vinh (quận Sơn Trà) khối 1, 2 và 5 đến trường, khoảng 69% học sinh...

Đối với bậc mầm non, hiện chỉ có một số trường tổ chức đón trẻ đến trường, một số triển khai vào ngày 28/02; tỷ lệ trẻ đến trường đạt dưới 50%.

Trao đổi nhanh với ông Nguyễn Thanh Lịch, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Liên Chiểu cho biết: “Hiện nay thông kê toàn quận bậc tiểu học: 13.145 em học trực tiếp và 1.355 em học trực tuyến trên tồng số học sinh 17.248 em đạt tỉ lệ 84%.

Riêng khối lớp 1 có 2.782 em học trực tiếp và 247 em hoc trực tuyến trên 3.736 em đạt tỉ lệ 81%.

Sau gần 9 tháng học trực tuyến, ngày đầu tiên được trở lại trường gặp các thầy cô và bạn bè trong lớp
Sau gần 9 tháng học trực tuyến, ngày đầu tiên được trở lại trường gặp các thầy cô và bạn bè trong lớp.

Bà Nguyễn Thị Hữu Chi, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Trưng Nữ Vương, quận Liên Chiểu cho biết: “ Trường sẽ tổ chức dạy học căn cứ theo tình hình thực tế từng lớp và chủ yếu củng cố kiến thức cho học sinh. Tuần đầu chúng tôi tổ chức khảo sát, củng cố kiến thức để các em thấy hứng thú trong những ngày đầu trở lại trường. Thầy, cô sẽ căn cứ kết quả khảo sát đưa ra kế hoạch dạy học cụ thể. Đối với các trường hợp học sinh là F0, nhà trường sẽ phối hợp với phụ huynh gửi bài giảng để các em tự học tại nhà”, bà Hữu Chi cho biết.

Hữu Hoàng