Đà Nẵng: Khai trương từ 15 - 20 điểm bán thịt heo bình ổn giá trong dịp Tết Nguyên đán
CP Fresh thực hiện bán bình ổn giá thịt lợn phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao dịp Tết Nguyên đán 2020 với mức giá thấp hơn giá thịt trường 5 - 10 giá.
Thịt heo bày bán tại siêu thị Big C
Dự kiến từ ngày 20 đến 24/1/2020, TP. Đà Nẵng sẽ có 15 - 20 điểm bán thịt heo bình ổn giá phục vụ người dân trước và sau Tết Canh Tí, với mức giá thấp hơn giá thịt trường 5 - 10 giá.
Ngày 28/12, Công ty CP chăn nuôi CP Việt Nam (CPV) khai trương điểm bán hàng thực phẩm sạch CP Fresh tại 33 Nguyễn Duy Hiệu, An Hải Đông, Sơn Trà, TP.Đà Nẵng. Hơn 50% thực phẩm tại CP Fresh là thịt lợn và các sản phẩm chế biến từ thịt lợn, 60% trong số đó là thịt lợn “nóng”.
Ông Phạm Phú Trăng - Giám đốc CPV Chi nhánh Đà Nẵng cho biết: CP Fresh Đà Nẵng kinh doanh toàn bộ các sản phẩm thực phẩm của CPV được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế như: Thịt lợn CP, thịt gà, trứng gà, các sản phẩm từ lợn, bò, gà đã qua chế biến như: Xúc xích, chả lụa, lạp xướng. Các sản phẩm này được chứng nhận đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, trên hệ thống kiểm soát sản xuất thịt lợn khép kín 3F “Feed-Farm-Food”.
Nhờ hệ thống 3F, CP Fresh đã gần như không bị ảnh hưởng do diễn biến phức tạp của dịch tả lợn châu Phi trong thời gian qua và đảm bảo cung ứng nguồn hàng đạt tiêu chuẩn ra thị trường với số lượng và chất lượng ổn định.
CP Fresh là một trong những đơn vị tham gia vào chuỗi bán hàng thịt lợn bình ổn giá phục vụ người dân dịp Tết Nguyên đán 2020 với mức giá bán ra hiện tại thấp hơn giá thị trường từ 5 - 10 giá (5.000 - 10.000 đồng)/kg.
Rất đông người dân đã đến mua thịt heo tại CP Fresh khi cửa hàng mở cửa
Ngày 25/12 vừa qua, UBND TP. Đà Nẵng tổ chức cuộc họp bàn về giải pháp đảm bảo cung ứng thịt lợn cho người cho người dân trong dịp cao điểm Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Chỉ đạo tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Hồ Kỳ Minh đề nghị Sở Công Thương có kế hoạch tăng điểm bán bình ổn giá thịt lợn trong 5 ngày sát Tết Nguyên đán.
Theo đó, dự kiến sẽ có từ 15 - 20 điểm bán thịt lợn bình ổn giá với năng lực cung ứng khoảng 10 - 15% tổng sản lượng tiêu thụ thịt lợn mỗi ngày (khoảng 15 - 18 tấn/ngày). Những điểm bán này sẽ đặt tại các chợ truyền thống lớn, đảm bảo mỗi quận huyện ít nhất có 1 - 2 điểm bán, khu vực đông người dân có thu nhập thấp, đảm bảo giá bán thịt lợn phải ít hơn ít nhất 5 giá (5.000 đồng/kg) so với giá của thị trường. Thời gian bán hàng bình ổn giá dự kiến sẽ diễn ra trong các ngày từ 26/12 Âm lịch - 30/12 Âm lịch.
Hoàng Nguyên
Tin mới
Khen thưởng các đơn vị hoàn thành dựng cột, kéo dây 6 khoảng néo đầu tiên dự án đường dây 500kV mạch 3
Công đoàn Điện lực Việt Nam đã long trọng tổ chức lễ khen thưởng đặc biệt, vinh danh các đơn vị đã xuất sắc hoàn thành việc dựng cột và kéo dây cho 6 khoảng néo đầu tiên của Dự án đường dây 500kV mạch 3, một phần trong cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu.
Bắt 4 đối tượng tạt sơn vào nhiều ô tô ở Hà Nội
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đã làm rõ thông tin và bắt 4 đối tượng liên quan đến vụ 6 xe ô tô bị tạt sơn tại phường Định Công.
Công nghệ tưới nước tiết kiệm giúp nông dân Sơn La ứng phó với khô hạn
Việc ứng dụng công nghệ tưới nước tiết kiệm, không chỉ giúp bà con trên địa bàn tỉnh Sơn La chủ động được nguồn nước tưới, khắc phục được tình trạng bỏ hoang đất trong mùa nắng hạn, mà còn duy trì sản xuất trước tác động của biến đổi khí hậu...
Mở rộng không gian xanh cho Hà Nội: Nâng cao chất lượng sống của người dân
Trong cơn lốc đô thị hóa, san sát những tòa nhà cao tầng, đâu đó dở dang những khối bê tông với ồn ã khói bụi công trường, người ta thường vọng về một Hà Nội xưa giản dị, trầm mặc cùng những hàng cây cổ thụ trên con phố quen...
Hải Dương: Sắp tổ chức Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà
Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản Hải Dương sẽ được tổ chức vào 9/5 nhằm đẩy mạnh xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu thụ trong nước và xuất khẩu...
Nhật ký chiến trường Điện Biên Phủ trong tranh của cố họa sĩ Lê Huy Toàn
NDO - 70 bức tranh của cố họa sĩ Lê Huy Toàn trong một triển lãm đặc biệt nhân kỷ niệm 70 chiến thắng Điện Biên Phủ mang tên “Ký ức Điện Biên” không chỉ là những trang nhật ký về những ngày tháng cam go ác liệt tại chiến trường Điện Biên Phủ, những hình ảnh đẹp về vùng đất và con người Tây Bắc, nơi họa sĩ đã gắn bó, mà còn cho thấy cảm xúc, những tình cảm từ trái tim của một người lính cầm cọ giữa cuộc chiến đầy khốc liệt.
Câu chuyện thương hiệu
Tập đoàn C.E.O (CEO) : Tập trung vào 3 dự án trọng điểm trong năm 2024
Vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán, Đất xanh Miền Nam bị phạt 85 triệu đồng
Đôn đốc nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công dự án đường dây 500kV Quỳnh Lưu – Thanh Hoá và TBA 500kV Thanh Hoá
Dự án đường dây 500kV mạch 3: Thi công xuyên lễ, xuyên Tết theo đúng tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng
Xây dựng thương hiệu - yếu tố sống còn của doanh nghiệp
CEO Apple mê mẩn món cà phê trứng Hà Nội