Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đà Nẵng: Ngày 12/9, có 12 ca mắc Covid-19

Ngày 12/9, Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 thành phố Đà Nẵng cho biết, trong ngày, toàn thành phố Đà Nẵng ghi nhận 12 ca mắc Covid-19 mới. Trong đó, có 8 ca cách ly tập trung, 2 ca cách ly tạm thời tại nhà và 2 ca trong khu vực phong toả.

Ngày 12/9, có 12 ca mắc Covid-19, 0 ca cộng đồng
Ngày 12/9, toàn thành phố Đà Nẵng có 12 ca mắc Covid-19, 0 ca cộng đồng

Cụ thể, 8 ca cách ly tập trung là những trường hợp F1 liên quan đến chuỗi lấy mẫu xét nghiệm hộ gia đình (1 ca), các F1 chuyển thành F0 tại Bệnh viện dã chiến số 1 thành phố (6 ca) và liên quan đến ca mắc cộng đồng chưa rõ nguồn lây trước đó (1 ca).

2 ca cách ly tạm thời tại nhà là F1 liên quan đến xét nghiệm đại diện hộ gia đình. 2 ca trong khu vực phong toả là F1 thuộc chuỗi lây nhiễm chợ đầu mối và F liên quan đến xét nghiệm hộ gia đình.

Chuỗi lây nhiễm liên quan xét nghiệm hộ gia đình vẫn còn nguy cơ cao. Trong ngày ghi nhận thêm 4 ca mắc mới, trong đó có 3 F1 đã cách ly và 1 ca trong khu vực phong toả.

Tình hình dịch bệnh cụ thể tại các địa phương, quận Hải Châu ghi nhận 2 ca mắc mới, trong đó 1 ca ghi nhận tại khu vực phong toả đường Lê Lai (phường Thạch Thang) và 1 ca ghi nhận tại Bệnh viện dã chiến số 1 (công dân cư trú tại phường Thanh Bình).

Quận Thanh Khê ghi nhận 2 ca mắc mới, có 1 ca trong khu vực phong toả K160 Trần Cao Vân (phường Tam Thuận) và 1 ca ghi nhận tại Bệnh viện dã chiến số 1 (công dân cư trú tại phường Vĩnh Trung).

Quận Cẩm Lệ ghi nhận 1 ca mắc mới (công dân cư trú tại phường Hoà Phát), ghi nhận tại Bệnh viện dã chiến số 1. Tương tự, quận Ngũ Hành Sơn cũng ghi nhận 1 ca mắc tại Bệnh viện dã chiến số 1, là công dân cư trú tại phường Hoà Quý.

Quận Liên Chiểu có 4 ca mắc mới, trong đó phường Hoà Minh có 3 ca (2 ca trong khu phong toả tổ 130, 1 ca F1 đã cách ly) và phường Hoà Khánh Bắc (ghi nhận tại Bệnh viện dã chiến số 1).

Tính từ ngày 10/7 đến nay, toàn thành phố Đà Nẵng ghi nhận 4.561 ca mắc Covid-19.
Tính từ ngày 10/7 đến nay, toàn thành phố Đà Nẵng ghi nhận 4.561 ca mắc Covid-19..

Huyện Hoà Vang có 2 ca mắc, ghi nhận tại xã Hoà Sơn (F liên quan tại thôn An Ngãi Đông) và xã Hoà Phong (ghi nhận tại Bệnh viện dã chiến số 1).

Quận Sơn Trà trong ngày không ghi nhận ca mắc mới.

Hiện có 20/56 xã, phường được công nhận là vùng xanh. Cụ thể, huyện Hoà Vang có các xã Hoà Bắc, Hoà Khương, Hoà Tiến, Hoà Phú, Hoà Liên, Hoà Nhơn, Hoà Phong, Hoà Phước; quận Sơn Trà có các phường An Hải Bắc, An Hải Tây, Phước Mỹ, Mân Thái, Thọ Quang, Nại Hiên Đông; quận Ngũ Hành Sơn có các phường Mỹ An, Hoà Quý; quận Hải Châu có các phường Phước Ninh, Nam Dương, Hải Châu 1 và quận Thanh Khê có phường Hoà Khê.

Tính từ ngày 10/7 đến nay, toàn thành phố Đà Nẵng ghi nhận 4.561 ca mắc Covid-19.

Hoàng Gia Bảo

 

Bài liên quan

Tin mới

Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng
Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng

UBND TP. Hải Phòng vừa đồng ý chủ trương giao chỉ tiêu tuyển sinh vào Lớp 10, năm học 2024- 2025 đối với các Trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hải Phòng theo đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5
Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5

UBND tỉnh Ninh Thuận có Công văn gửi các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố yêu cầu tăng cường công tác kiểm soát các nguồn thải và tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường trước, trong và sau dịp Lễ 30/4 và 1/5...

Kiểm soát xuất khẩu đối với dưa hấu của Việt Nam sang Trung Quốc
Kiểm soát xuất khẩu đối với dưa hấu của Việt Nam sang Trung Quốc

Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh đã có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.

Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024
Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024

Chiều 27/4, tại thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai)đã diễn ra Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch quốc tế mở rộng nhằm kết nối, trao đổi kinh nghiệm, liên kết phát triển du lịch giữa tỉnh Lào Cai với các địa phương của vùng Tây Nam (Trung Quốc) và các thành phố Du lịch của các nước Đông Nam Á.

Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"
Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"

Chiều 27/4, tại khu vực phố cổ Công viên Đại Dương, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long tổ chức chương trình Lễ hội bia và chả mực Hạ Long 2024, xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam".

Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu
Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu

Lực lượng QLTT Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu, vi phạm về nhãn và không niêm yết giá. Tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính 117.000.000 đồng.