Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đà Nẵng có nhiều điểm đến hấp dẫn phục vụ người dân và khách thập phương Tết Nguyên đán 2024

Dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, tại TP. biển Đà Nẵng tổ chức hàng loạt hoạt động, sự kiện hấp dẫn để phục vụ người dân và khách thập phương.

Dịp này du khách đến Bà Nà sẽ được chiêm ngưỡng hơn 100 ngàn bông hoa tulip rực rỡ.
Dịp này du khách đến Bà Nà sẽ được chiêm ngưỡng hơn 100 ngàn bông hoa tulip rực rỡ.

Theo đó, dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills sẽ có nhiều hoạt động và trải nghiệm độc đáo mừng năm mới trong Lễ hội Mùa xuân năm 2024.

Với chủ đề “Hội ngộ muôn sắc hoa”, Lễ hội Mùa xuân năm 2024 kéo dài từ ngày 20/01/2024 đến 31/03/2024, đem đến cho du khách vô vàn trải nghiệm thú vị, mới mẻ và hấp dẫn trong những ngày đầu năm mới Giáp Thìn.

Đến với khu du lịch trên đỉnh Bà Nà dịp này, du khách sẽ được lạc bước vào không gian mùa xuân rực rỡ và thưởng thức đại tiệc sắc màu với muôn hoa rực rỡ như: Tulip, hoa hồng, cẩm tú cầu, hướng dương... Đặc biệt, sự khoe sắc của những cây hoa đào chuông, loài hoa biểu tượng của Bà Nà vào mùa xuân cũng góp phần tạo nên sức hút riêng và gia tăng sức hấp dẫn cho khu du lịch Sun World Ba Na Hills.

Đặc biệt, dịp này du khách sẽ được chiêm ngưỡng hơn 100 ngàn bông hoa tulip rực rỡ với hơn 10 loại khác nhau, tập trung ở khu vực đài phun nước và con đường Carnival đi qua lâu đài.

Dịp Tết này du khách đến Bà Nà sẽ được chiêm ngưỡng hơn 100 ngàn bông hoa tulip rực rỡ.
Dịp Tết này du khách đến Bà Nà sẽ được chiêm ngưỡng hơn 100 ngàn bông hoa tulip rực rỡ.

Tại khu vực đài phun nước, ngoài những tiểu cảnh, đại cảnh mang hương sắc mùa xuân, du khách còn được gặp gỡ, check in với những mô hình thiên thần mùa xuân chỉ có trong cổ tích, mô phỏng những loài hoa trên đỉnh Bà Nà. Tất cả tạo nên một bức tranh mùa xuân tươi vui, rạng rỡ và hứa hẹn đem đến cho du khách những khoảnh khắc sum họp đáng nhớ dịp đầu năm mới.

Ngoài ra, khách thập phương trong nước và quốc tế sẽ được trải nghiệm không gian văn hóa Tết cổ truyền Việt Nam với hình ảnh bánh chưng, pháo đỏ, mâm ngũ quả, hoa đào, xin chữ cầu an đầu năm, tham gia các trò chơi dân gian tại vườn Hội An…mang đậm bản sắc Việt. Bên cạn đó, tại đây sẽ có chuỗi các chương trình nghệ thuật đặc sắc mừng xuân Giáp Thìn.

Trong khi đó, tại Công viên bờ Đông cầu Rồng (khu đất đường Trần Hưng Đạo - Lý Nam Đế) vào ngày 09/02/2024; chương trình “Vũ điệu sông Hàn” năm 2024 diễn ra tại Bờ Tây cầu Rồng - Vòng Bán nguyệt, đường Bạch Đằng nối dài (đối diện Bình Minh 06) vào ngày 11 và 25/02/2024.

Phiên chợ ngày Tết năm 2024 với các gian hàng và hoạt động trải nghiệm vui chơi, khám phá Tết cổ truyền diễn ra ngày 27 và 28/01/2024 tại Bảo tàng Đà Nẵng. Chương trình nghệ thuật đêm thơ nhạc mừng Tết Nguyên đán chủ đề “Xuân quê hương”, Chương trình Âm nhạc đường phố... diễn ra từ trung tuần cuối tháng 02/2024.

Lễ hội Tết Việt Giáp Thìn 2024 diễn ra tại Trung tâm Hành chính huyện Hòa Vang đến Phố đêm Túy Loan (thôn Dương Lâm 01, xã Hoà Phong, huyện Hoà Vang) từ ngày 26-29/01/2024.

u khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động trong Lễ hội Thần Tài tại Khu du lịch Núi Thần Tài dịp Tết Nguyên đán 2024.
Du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động trong Lễ hội Thần Tài tại Khu du lịch Núi Thần Tài dịp Tết Nguyên đán 2024.

Đến với TP. biển Đà Nẵng trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, người dân và khách thập phương còn khám phá Đà Nẵng về đêm tại Chợ đêm Sơn Trà, Helio, trải sông Hàn về đêm đa sắc màu…

Đồng thời, các khu điểm du lịch, cơ sở lưu trú du lịch cũng tổ chức nhiều hoạt động thu hút khách.

Trong khi đó, tại Công viên Châu Á, 5.000 chiếc lồng đèn được trang trí tạo điểm check-in lộng lẫy dịp Tết Nguyên đán cho du khách. Tại đây, du khách cũng sẽ được trải nghiệm phiên chợ đầu xuân với 22 gian hàng ẩm thực…

Còn tại khu du lịch Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài, lễ hội Thần Tài sẽ được tổ chức với nhiều hoạt động đặc sắc vào ngày 11, 18, 19, 20, 21, 25/02/2024 (nhằm ngày Mùng 2, Mùng 9, Mùng 10 và ngày 11, 12, 16 Âm lịch), từ 8h30 đến 11h30 mỗi ngày. Du khách sẽ được trải nghiệm hàng loạt hoạt động như: Múa lân sư rồng và trống hội, hái lộc đầu năm, treo dây ước ngược, khai bút đầu Xuân; thưởng thức buổi biểu diễn nghệ thuật bài chòi…

Đặc biệt, vào lúc 0h ngày 10/02/2024, TP. Đà Nẵng dự kiến tổ chức bắn pháo hoa đêm Giao thừa Tết Nguyên đán tại 03 điểm: Quảng trường Bạch Đằng (ngã 03 đường Bình Minh 06 - Bạch Đằng); khu đất thuộc dự án Kim Long Nam (đối diện phía Đông Trung tâm Hành chính quận Liên Chiểu) và khu Trung tâm Hành chính huyện Hòa Vang.

Đình Lương

Bài liên quan

Tin mới

20h hôm nay sẽ có cầu truyền hình kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
20h hôm nay sẽ có cầu truyền hình kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Cầu truyền hình “Dưới lá cờ Quyết thắng” là chương trình quy mô lớn, với ê kip thực hiện khoảng 500 người và sự tham gia của khoảng 1.000 diễn viên chuyên nghiệp, không chuyên trực tiếp biểu diễn tại 5 điểm cầu.

Khen thưởng các đơn vị hoàn thành dựng cột, kéo dây 6 khoảng néo đầu tiên dự án đường dây 500kV mạch 3
Khen thưởng các đơn vị hoàn thành dựng cột, kéo dây 6 khoảng néo đầu tiên dự án đường dây 500kV mạch 3

Công đoàn Điện lực Việt Nam đã long trọng tổ chức lễ khen thưởng đặc biệt, vinh danh các đơn vị đã xuất sắc hoàn thành việc dựng cột và kéo dây cho 6 khoảng néo đầu tiên của Dự án đường dây 500kV mạch 3, một phần trong cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu.

Bắt 4 đối tượng tạt sơn vào nhiều ô tô ở Hà Nội
Bắt 4 đối tượng tạt sơn vào nhiều ô tô ở Hà Nội

Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đã làm rõ thông tin và bắt 4 đối tượng liên quan đến vụ 6 xe ô tô bị tạt sơn tại phường Định Công.

Công nghệ tưới nước tiết kiệm giúp nông dân Sơn La ứng phó với khô hạn
Công nghệ tưới nước tiết kiệm giúp nông dân Sơn La ứng phó với khô hạn

Việc ứng dụng công nghệ tưới nước tiết kiệm, không chỉ giúp bà con trên địa bàn tỉnh Sơn La chủ động được nguồn nước tưới, khắc phục được tình trạng bỏ hoang đất trong mùa nắng hạn, mà còn duy trì sản xuất trước tác động của biến đổi khí hậu...

Mở rộng không gian xanh cho Hà Nội: Nâng cao chất lượng sống của người dân
Mở rộng không gian xanh cho Hà Nội: Nâng cao chất lượng sống của người dân

Trong cơn lốc đô thị hóa, san sát những tòa nhà cao tầng, đâu đó dở dang những khối bê tông với ồn ã khói bụi công trường, người ta thường vọng về một Hà Nội xưa giản dị, trầm mặc cùng những hàng cây cổ thụ trên con phố quen...

Hải Dương: Sắp tổ chức Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà
Hải Dương: Sắp tổ chức Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà

Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản Hải Dương sẽ được tổ chức vào 9/5 nhằm đẩy mạnh xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu thụ trong nước và xuất khẩu...