Đà Nẵng thương hiệu nước mắm Nam Ô trở thành di sản phi vật thể Quốc gia
Đà Nẵng thương hiệu nước mắm Nam Ô trở thành di sản phi vật thể Quốc gia.
Chính quyền TP.Đà Nẵng bảo tồn, xây dựng và phát triển làng nghề nước mắm Nam Ô thành điểm du lịch nổi tiếng
Chính quyền TP.Đà Nẵng bảo tồn, xây dựng và phát triển làng nghề nước mắm Nam Ô thành điểm du lịch nổi tiếng.

Theo đó, Sở Công Thương TP. Đà Nẵng, Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp, các hiệp hội doanh nghiệp... sẽ thực hiện tuyên truyền, quảng bá ngày Thương hiệu Việt Nam 20/04 sâu rộng đến cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, người lao động và quần chúng nhân dân nhằm tôn vinh quảng bá thương hiệu và sản phẩm Việt Nam.

Đồng thời, khơi dậy nỗ lực của các ngành, các cấp và sự tham gia tích cực của cộng đồng doanh nghiệp trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia.

200.000 sản phẩm bánh dừa nướng của Mỹ Phương Food - sản phẩm OCOP TP. Đà Nẵng xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc
200.000 sản phẩm bánh dừa nướng của Mỹ Phương Food - sản phẩm OCOP TP. Đà Nẵng xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc.

Từ đó, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh sản phẩm của TP. biển Đà Nẵng, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, tôn vinh các thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp tiên phong, tiêu biểu của TP. Đà Nẵng.

Hoàng Gia Bảo