Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đà Nẵng: Vợ ông Nguyễn Hữu Linh gửi bức tâm thư tới cộng đồng mạng

Sáng nay, trên Fanpage “Tuổi trẻ Công an TP. Đà Nẵng” đăng tải bức tâm thư do bà Trần Thị Thanh Tân, vợ ông Nguyễn Hữu Linh viết gửi đến “Các bạn quan tâm đến vụ án ông Nguyễn Hữu Linh”. Theo admin (quản lý) trang Fanpage “Tuổi trẻ Công an TP. Đà Nẵng”, bức thư trên là do vợ ông Nguyễn Hữu Linh liên hệ và gửi đến Fanpage nhờ đăng tải.

Đà Nẵng: Vợ ông Nguyễn Hữu Linh gửi bức tâm thư tới cộng đồng mạng - Hình 1

Sáng 27/4, trên Fanpage “Tuổi trẻ Công an TP. Đà Nẵng” đăng tải bức thư đề ngày 26/4, ký tên bà Trần Thị Thanh Tân, vợ ông Nguyễn Hữu Linh, gửi “Các bạn quan tâm đến vụ án ông Nguyễn Hữu Linh”.

Trao đổi với PV TH&CL, Công an TP Đà Nẵng xác nhận đây đúng là bức thư của bà Trần Thị Thanh Tân, được gửi đến Công an TP. Đà Nẵng ngày 26/4.

Trong bức tâm thư ngày 26/4, bà Trần Thị Thanh Tân, vợ bị can Nguyễn Hữu Linh mở đầu bằng những dòng đau xót: “Tôi là Trần Thị Thanh Tân, vợ ông Nguyễn Hữu Linh. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều trước khi viết lá thư này, đã 25 ngày trôi qua, đó là khoảng thời gian khó khăn và đau khổ nhất trong cuộc đời tôi.

 Khi gửi lá thư này, tôi và con tôi tạm rời nơi chúng tôi đang sinh sống một thời gian. Những ngày qua, tôi và các con đã cố gắng chịu đựng, nhưng đến ngày hôm nay tôi phải thừa nhận rằng tôi và các con tôi đã không chịu nổi sức ép từ các bạn, từ dư luận và xã hội”.

Nhận định về vụ việc của chồng, bà Tân cho rằng: “Cũng như tất cả mọi người, tôi nhận thức rằng hành động của chồng tôi là không đúng. Chúng tôi xin lỗi và chịu trách nhiệm trước những sai lầm và tôi cũng tin tưởng đến quá trình điều tra khách quan của Cơ quan điều tra Công an quận 4, TP.HCM”.

Đà Nẵng: Vợ ông Nguyễn Hữu Linh gửi bức tâm thư tới cộng đồng mạng - Hình 2

 Nhà ông Nguyễn Hữu Linh bị viết bằng sơn

Và bà Trần Thị Thanh Tân đau xót nói: “Trong những ngày qua, rất nhiều người đã đến bôi sơn, ném chất bẩn, chụp ảnh, đưa hình ngôi nhà chúng tôi, con cái chúng tôi lên mạng xã hội. Các bạn đã biến chúng tôi từ những người có nhà nhưng không dám về, không dám bước ra đường vì cảm giác sợ hãi luôn hiện ra trước mắt. Cuộc sống mẹ con tôi như bị đảo lộn, tinh thần chúng tôi bị tổn thương kinh khủng”.

Kết thúc bức tâm thư đẫm nước mắt, vợ ông Nguyễn Hữu Linh viết: “Tôi mong rằng mọi chuyện sẽ kết thúc tại đây, các bạn không nên có những hành vi gây tổn thương cho bản thân tôi và các con tôi, sự chịu đựng của chúng tôi đã vượt quá giới hạn của bản thân mình.

Lời cuối cùng, tôi xin gửi lời cám ơn đến Chủ tịch UBND TP và Công an TP. Đà Nẵng trong thời gian qua đã có những biện pháp để đảm bảo an ninh, an toàn cho gia đình chúng tôi”.

Trao đổi với báo giới, Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an TP. Đà Nẵng cho biết, ông chưa nắm thông tin về bức thư của bà Tân. Tuy nhiên, Phó Giám đốc Công an TP. Đà Nẵng cũng khẳng định, về vụ việc của ông Nguyễn Hữu Linh, người nào sai pháp luật sẽ xử lý. "Còn những ai có hành vi không đúng, tới nhà ông Linh tụ tập ném sơn, bôi bẩn thì công an sẽ tìm ra và xử lý nghiêm tùy theo mức độ" – Đại tá Mưu khẳng định.

Như TH&CL đã đưa trước đó, ông Nguyễn Hữu Linh, nguyên Phó Viện trưởng VKSND TP.Đà Nẵng, về hưu giữa năm 2018 và đang là luật sư Đoàn luật sư Đà Nẵng. Qua một video xuất hiện trên mạng xã hội, ông Linh được xác định chính là người đàn ông có hành vi ôm ghì, hôn bé gái 7 tuổi trong thang máy chung cư Galaxy 9 (quận 4, TP.HCM) tối 1/4.

Qua làm việc với CQĐT, ông này thừa nhận những hành vi như đoạn clip phát tán trên mạng. Tuy nhiên, ông Linh cho rằng thấy bé gái dễ thương nên “nựng” chứ không có hành vi dâm ô hay sàm sỡ.

Tối 21/4, Công an quận 4, TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với ông Linh về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi. Đồng thời áp dụng biện pháp cấm xuất cảnh, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bị can này.

Hoàng Gia Bảo

 

Tin mới

Mỹ đóng cửa một ngân hàng tại Philadelphia
Mỹ đóng cửa một ngân hàng tại Philadelphia

Công ty bảo hiểm tiền gửi liên bang (FDIC) thông tin, hôm 26/4, họ đã tịch thu ngân hàng Republic Bank có trụ sở tại Philadelphia, Mỹ với tài sản trị giá khoảng 6 tỷ USD và tiền gửi trị giá 4 tỷ USD tính đến ngày 31/1.

Ông Nguyễn Tiến Thanh được bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
Ông Nguyễn Tiến Thanh được bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn vừa ký Quyết định số 1279/QĐ-BGDĐT về việc bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng thành viên đồng thời là Tổng giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.

Lợi nhuận trước thuế Sacombank (STB) trong quý I/2024 đạt 2.654 tỷ đồng
Lợi nhuận trước thuế Sacombank (STB) trong quý I/2024 đạt 2.654 tỷ đồng

Kết thúc quý I/2024, lợi nhuận trước thuế của Sacombank đạt 2.654 tỷ đồng. Mục tiêu lợi nhuận ngân hàng đưa ra cho năm 2024 ở mức 10.600 tỷ đồng, tăng 10% so với mức thực hiện của 2023.

Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn Cúp Thabrew Silver Beer 2024
Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn Cúp Thabrew Silver Beer 2024

Sáng 27/4, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa phối hợp với UBND TP. Sầm Sơn tổ chức lễ khai mạc Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn - Cúp Thabrew Silver Beer năm 2024.

Eximbank (EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao
Eximbank (EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao

Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank, HOSE: EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao.

Khánh Hòa tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Thái Lan
Khánh Hòa tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Thái Lan

Đoàn công tác tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị xúc tiến du lịch Nha Trang - Khánh Hòa vào chiều 26/4 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Dự hội nghị có ông Hà Quốc Trị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa; ông Phạm Việt Hùng, Tân Đại sứ Vệt Nam tại Thái Lan.